ชุดไทย ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ

“ต่าย ชุติมา” งดงามในลุคชุดไทยจักรพรรดิ – ชุติมางามพิสุทธิ์ดุจเทวี

Home / Picpost / “ต่าย ชุติมา” งดงามในลุคชุดไทยจักรพรรดิ – ชุติมางามพิสุทธิ์ดุจเทวี

ชุดไทยจักรพรรดิ ชุติมางามพิสุทธิ์ดุจเทวี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการเปิดตัวชุดไทยสุดหวานรับวาเลนไทน์ จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่การันตรีได้ถึงความสวยงดงามและดูหรูหราเช่นเคย

ต่าย ชุติมา งดงามในลุคชุดไทยจักรพรรดิ

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้นางแบบสาวหน้าหวาน ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ภายใต้ชื่อ ชุติมางามพิสุทธิ์ดุจเทวี ที่มีให้เลือกชมมากถึง 10 ชุด และแม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นสาวต่ายห่มสไบถ่ายแบบชุดไทยให้ได้ชมกัน แต่เธอนั้นก็สามารถถ่ายทอดความสง่างามของชุดไทยออกมาได้อย่างดี มีความละมุนละไม และเปี่ยมไปด้วยออร่าสุดงดงามตามแบบฉบับของหญิงไทยโบราณชั้นสูง

ผ้าไหมไทยที่นำมาใช้ในการตัดเย็บครั้งนี้เป็นผ้าไหมผ้าไหมยกดอกลำพูน ทั้งยกใหญ่และยกเล็ก สีที่เลือกใช้เน้นสีมงคลที่ผ่านการทออย่างประณีตงดงาม เนื้อผ้ามีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษที่ไม่ซ้ำใคร เมื่อเพิ่มงานปักเข้าไปแต่ละฝีเข็มนั้นทำให้ลายผ้าดูเด่นชัดและงดงามขึ้นเป็นพิเศษบ่งบอกได้ถึงความละเอียดขั้นสุดของช่างฝีมือที่ต้องการให้ชุดไทยออกมาสวยงดงามและทรงคุณค่ามากที่สุดนั่นเอง

นอกจากชุดไทยโบราณแล้ว สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดไทยประยุกต์ก็มีมาให้เลือกอีกเช่นกัน อย่างในคอลเลคชั้นนี้ก็ได้ออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับชุดบาบ๋าย่าหยา ด้านบนตัดเย็บด้วยผ้าปักจากอิตาลี ส่วนตัวกระโปรงนั้นใช้ผ้าไหมยกลำพูนสีเขียวดอกบัวนำมาตัดเย็บ ซึ่งชุดนี้เน้นงานเข้ารูปและคัตติ้งสุดเนี๊ยบ มีความสวยงาม เรียบหรูและดูโมเดิร์นและเป็นการผสมผสานที่ดูงดงามและลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

สำหรับชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบมาให้สวยหวานรับเทศกาลพอดิบพอดี รับรองว่าถูกอกถูกใจของสาวๆ สายหวานแน่นอนค่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture