MONO mthai แรงบันดาลใจ โมโน

รายการดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ The Story และ Next People

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รายการดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ The Story และ Next People

ในสถานการณ์ที่กำลังค่อนข้างตึงเครียดในขณะนี้! เว็บไซต์ MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) เว็บไซต์อันดับ 1 ในเครือ โมโน เน็กซ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนปัญหา และสร้างแรงบันดาลใจไปพร้อมๆ กัน ด้วยการนำเสนอ 2 รายการในรูปแบบคลิปวีดีโอเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ผ่านทาง เฟซบุ๊กเพจ MThai

รายการ สร้างแรงบันดาลใจ The Story และ Next People

เริ่มต้นที่รายการ “The Story” เป็นรายการที่เล่าเรื่องผ่านภาพถ่ายและคลิปวีดีโอ สะท้อนเรื่องราวชีวิตในสังคมทั่วๆ ไป รวมไปถึงกระแสสังคมในช่วงเวลานั้น โดยจะมีการออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ซึ่ง EP.1 กับเรื่องราวของ “งิ้ว…..ในวันที่อ่อนแรงและโรยรา” โดยนำเสนอศิลปะทางวัฒนธรรมของชาวจีนอย่าง “งิ้ว” ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และคงน่าเสียดายไม่น้อยหากมันจะต้องหายไป

สามารถรับชมได้แล้วบนเฟซบุ๊กเพจ Mthai ด้าน EP.2 “แค่อารมณ์ ชั่ววูบ…คำแก้ตัวของการคุกคามทางเพศ” ฟังหลากหลายคำถามที่เกิดขึ้นในหัวของผู้ที่ถูกคุกคามกับความผิดที่ไม่เป็นคนผิด เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบว่า “ตนนั้นผิดอะไร?” ในวันจันทร์ที่ 26 ก.ค.นี้

รายการ สร้างแรงบันดาลใจ

จากนั้นพบกับการสร้างแรงบันดาลใจจากบุคคลทุกวงการและหลากหลายอาชีพในรายการ “Next People คนไม่หมดไฟ” ที่จะเป็นการพูดคุยแนวคิด และการดำเนินชีวิตแบบไม่ย่อท้อ จนประสบความสำเร็จ ซึ่งชมแล้วอาจะเกิดแรงบันดาลใจและทำตามได้อย่างไม่ยาก โดยจะออกอากาศบนเฟซบุ๊กเพจ Mthai ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น.

ตารางออกอากาศในเดือน ก.ค. 2564

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของ “จ๊ะจ๋า Miss Wheelchair” สาวพิการผู้ไม่เคยย่อท้อกับชีวิต (ออกอากาศวันพฤหัสที่ 8 ก.ค.), ชายวัยเกษียณ “ลุงอ้วน” เจ้าของเพจลุงอ้วน กินกะเที่ยว ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งกับการเรียนรู้ (ออกอากาศวันพฤหัสที่ 15 ก.ค.), “แฟรงค์ นิสิตปี 2” เอาความชอบและงานอดิเรก มาสร้างรายได้เป็นหลักแสนบาทต่อเดือน (ออกอากาศวันพฤหัสที่ 22 ก.ค.) และ “คุณยายบัวทอง” แม่ค้าผักวัย 72 ปี ไม่ย่อท้อต่อโรคมะเร็ง อัดคลิปขายของลงโซเชียล จนได้กลายเป็นดาว TIKTOK คนล่าสุดไปแล้ว! (ออกอากาศวันพฤหัสที่ 29 ก.ค.) ซึ่งทุกตอนสามารถชมย้อนหลังได้ตลอด บนแพลตฟอร์มของเอ็มไทย

Next People คนไม่หมดไฟ

จ๊ะจ๋า Miss Wheelchair หัวใจแกร่ง พร้อมทั้งทำอาชีพถึง 4 อาชีพ

แฟรงค์ เด็กปี2 จากงานอดิเรก สู่การสร้างรายได้สูงสุดหลักแสนต่อเดือน

สามารถรับชม “รายการ The Story” ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. และ “รายการ Next People” ออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 20.00 น. ได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Mthai, mono29 news และชมย้อนหลังผ่านทุกช่องทางของ Mthai, youtube channel : mono29 และ เว็บไชต์ seeme.me

ลุงอ้วน กินกะเที่ยว content creator ในวัยเกษียณ

The story

รายการ The story EP.1 งิ้ว….. ในวันที่อ่อนแรงและโรยรา …

เว็บไซต์  SEEME.me