9X9 Great Men Academy ซีรีส์วาย สาววาย

สาววายเลือดพุ่ง! กับซีรีส์เกือบวาย Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

Home / บันเทิง / สาววายเลือดพุ่ง! กับซีรีส์เกือบวาย Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

ออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนสำหรับซีรีส์ “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมอดี้-แฟนตาซี ทางไลน์ทีวี นำแสดงโดย เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย, นิว BNK48 ฯลฯ

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ เลิฟ สาวช่างฝันที่จับพลัดจับผลูได้รับพรให้สามารถกลายร่างเป็นผู้ชายได้ โดยการชุบตัวในทะเลสาบและจะต้องกลับไปชุบตัวเพื่อกลับเป็นร่างผู้หญิงก่อนเที่ยงคืนทุกวัน มิฉะนั้นเธอจะต้องติดอยู่ในร่างชายตลอดไป เธอจึงใช้ความสามารถนี้แอบเข้าไปในโรงเรียน ‘Great Men Academy’ โรงเรียนสอนสุภาพบุรุษที่เต็มไปด้วยหน่มหล่อเต็มโรงเรียน เพราะเธอต้องการที่จะใกล้ชิดกับ พี่เวียร์ รุ่นพี่เธอแอบปลื้ม แต่การจะเข้าใกล้พี่เวียร์นั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเธอต้องเผชิญกับเรื่องราววุ่นๆ ทั้งความรัก มิตรภาพและการเติบโตของแต่ละคน อีกทั้งต้องปกปิดตัวตนจากบรรดาเพื่อนและพี่ชายสุดเนี๊ยบ เธอจะผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้อย่างไรต้องติดตาม…

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

นักแสดงนำ

นิว BNK48

สาวสวยจาก BNK48 ‘นิว ชัญญาภัค’ รับบทเป็น เลิฟ สาวช่างฝันที่แอบปลื้มรุ่นพี่ในโรงเรียน Great Men Academy เป็นคนจิตใจดี เอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของสาวนิว ที่เธอทุ่มเทและทำการบ้านอย่างหนัก

เจมส์ ธีรดนย์

ในเรื่องหนุ่ม ‘เจมส์ ธีรดนย์’ รับบทเป็น เลิฟ หญิงในร่างชายที่ปลอมตัวเข้ามา ซึ่งก็ต้องยอมรับเลยว่าเจมส์นั้นตีบทได้แตกกระจุย ถึงแม้ว่าในช่วงที่มีการถ่ายทำเจมส์นั้นจะอยู่ในช่วงโปรโมทภาพยนตร์โฮมสเตย์ ทำให้ไม่มีเวลามาร่วมเวิร์คช็อปกับเพื่อนๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องการแสดงเลย

เจเจ กฤษณภูมิ

คู่จิ้นของหนุ่มเจมส์ ‘เจเจ กฤษณภูมิ’ ในเรื่องรับบทเป็น แตงโม รุ่นพี่ปี 3 ของโรงเรียน บุคลิกซนๆ ชิลๆ รักความสนุกสนาน ชอบแกล้งคนอื่น เรื่องการแสดงของเจเจนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย เพราะเหมือนเจเจเล่นเป็นตัวเอง 55555 และที่สำคัญคือหล่อมากค่ะ >0<

ไอซ์ พาริส

หนุ่มร่างใหญ่ ‘ไอซ์ พาริส’ รับบท เวียร์ รุ่นพี่ปี 3 ที่เลิฟแอบเปลิ้ม นักเรียนตัวท็อป สุดหล่อ และเพอร์เฟกต์ประจำโรงเรียน เป็นคนมุ่งมั่น นิ่งๆ สุขุม ซึ่งถึงแม้ว่าบุคคลิกของตัวละครจะไกลตัวของหนุ่มไอซ์ไปบ้าง แต่ไอซ์ก็สามารถแสดงออกมาได้อย่างดี ให้ความรู้สึกเป็นรุ่นพี่ที่เพอร์เฟกต์มากจริงๆ

ปอร์เช่ ศิวกร

หนุ่มหน้าใส ‘ปอร์เช่ ศิวกร’ รับบท กู๊ด พี่ชายของเลิฟและนักเรียนชั้นปี 3 ของโรงเรียน บุคลิกเป็นคนระเบียบจัด มาดนิ่ง และเนิร์ดขั้นสุด ซึ่งเพียงแค่ปอร์เช่ใส่แว่นกับชุดเนี๊ยบๆ ก็ทำให้เราเชื่อได้แล้วว่าคนๆ นี้เป๊ะขนาดไหน เหนือสิ่งอื่นใดคือหล่อมากกกกกกกก

กัปตัน ชลธร

‘กัปตัน ชลธร’ รับบทเป็น ฌอน นักเรียนชั้นปี 2 ของโรงเรียน หนุ่มหล่อช่างสังเกตและเซนส์แรง เป็นคนแรกที่สังเกตเห็นความแปลกและลับๆ ล่อๆ ของเลิฟ เรื่องนี้กัปตันหล่อแบบคุณห้าคุณหกไปเลย การแสดงก็พัฒนาขึ้นเยอะมากๆ มีเสน่ห์สุดๆ เลยเรื่องนี้

แจ๊คกี้ จักริน

‘แจ๊คกี้ จักริน’ รับบท เม่น รูมเมทของเลิฟ นักเรียนปี 1 หนุ่มน้อยน่ารัก ใสซื่อ เชื่อคนง่าย และยังตกหลุมรักเลิฟในร่างผู้หญิงอีกด้วย เรื่องนี้แจ๊คกี้น่ารักน่าเอ็นดูมาก เป็นเด็กน้อยที่พี่อยากจะเปย์ให้สุดตัว >0< สายตาของแจ๊คกี้เวลาแสดงคือละลายไปเลยค่ะ

เติร์ด ลภัส

‘เติร์ด ลภัส’ รับบท นิวเคลียร์ เพื่อนร่วมรุ่นของเลิฟ นักเรียนปี 1 บุคลิกร่าเริง สดใส สนุกสนานอยู่ตลอดเวลา เป็นสีสันของเรื่องเลยก็ว่าได้ เติร์ดแสดงออกมาได้เป็นตัวของตัวเองมากๆ พลังงานเยอะ

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

ด้วยเรื่องราวที่หญิงสาวที่ปลอมเป็นชายเข้าไปในโรงเรียนชายล้วน ก็ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยหนุ่มๆ หน้าตาดี มีโมเม้นท์ของหนุ่มๆ ให้สาววายได้ฟินกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ที่ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็น่ารักสุดๆ เรียกได้ว่า ‘เจมส์กินกับอะไรก็อร่อย’ จริงๆ จิกหมอนแทบขาดค่ะบอกเลย

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

และไม่ใช่แค่ในซีรีส์เท่านั้นนะ เพราะในชีวิตจริงหนุ่มๆ 9×9 (ไนน์ บาย ไนน์) เค้าสนิทกันมากๆ เป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่น่ารักสุดๆ ดูแลกันตลอด บางครั้งก็หอมแก้มบ้าง อุ้มบ้าง >0< ฮรือออออออออออออออออออออออ

รวมโมเมนท์ฟินๆ

น่ารักจัง!

เจเจ เป็นอะไรคะ ><

ละมุนนนนนนนนนนนน

ร่างใหญ่ กับ ร่างบาง

แจ๊คกี้น่ารักกกกก

คู่นี้ยังไงคะ

อย่าทำอะไรเจมส์มี่เจมส์นะ

รอยยิ้มนั้นนนนนน

2 คนนี้ยังไงคะ

ขอกำลังใจย่างนี้ก็ได้หรอ >0<

เดี๋ยวค่ะๆ ดูสายตา….

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Twitter: @NadaoBangkok

บทความแนะนำ