9X9 Love Sick The Series Reminders เพราะคิดถึง กัปตัน ชลธร ซีรีส์วาย นักแสดงวัยรุ่น ปุณณ์โน่ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ไวท์ ณวัชร์

ยังคิดถึงพวกเขากันอยู่หรือเปล่า? #ปุณณ์โน่ คู่จิ้นสุดฮอต ซีรีส์ Love Sick – คิดถึงนะครับ

Home / บันเทิง / ยังคิดถึงพวกเขากันอยู่หรือเปล่า? #ปุณณ์โน่ คู่จิ้นสุดฮอต ซีรีส์ Love Sick – คิดถึงนะครับ

เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์คลิปวิดีโอออกมาสั้น ๆ เท่านั้น แต่ก็ทำเอาจังหวะการเต้นของหัวใจของสาว ๆ สายวายทั้งหลายอบอุ่นหัวใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่หลาย ๆ คนต่างเฝ้ารอโมเมนต์หวาน ๆ ฟิน ๆ ของคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง #ปุณณ์โน่ ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ฟินทะลุจอกันไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในซีรีส์วัยรุ่นเรื่องดังอย่าง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series)

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

และล่าสุด! #ปุณณ์โน่ (ไวท์ ณวัชร์, กัปตัน ชลธร) ก็โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในโปรเจกต์เล็ก ๆ ที่แสนคิดถึงอย่าง FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2562 ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน โดยมีกำหนดในการจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2562 นี้เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

และนอกจากแฟน ๆ จะได้หายคิดถึงสองหนุ่มปุณณ์-โน่แล้ว งานนี้เราจะได้เจอกับอีกสองคู่จิ้นที่ฟินไม่แพ้กันเลยก็คือ #เอ้พีท (เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์) และ #ติณณ์แคน (มีน พีรวิชญ์, แปลน รัฐวิทย์) พร้อมเซอร์ไพรส์อีกมากมายจ๊ะ และหนึ่งในนั่นก็คือ หนุ่มก็อต อิทธิพัทธ์ ว่าแต่หนุ่มคนนี้เขาจะมาทำอะไรไปลุ้นกันได้ในงานแฟนมิตติ้งครั้งนี้เลยจ๊ะ

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

นี่เป็นภาพบางส่วนจากทีเซอร์ REMINDERS เพราะคิดถึง แค่นี้ก็ฟินตัวแตกแล้วจ้าาา

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

นอกจากจะมีคู่ ปุณณ์-โน่ แล้ว ก็ยังมีคู่ เอ้-พีท และ ติณณ์-แคน อีกด้วยนะจ๊ะ บอกได้คำเดียวเลยว่าสาววายทั้งหลายไม่ควรพลาดงานครั้งนี้เลย

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับพวกเขากันอีกครั้งในงาน FAN MEETING REMINDERS เพราะคิดถึง ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปย้อนความฟินของคู่จิ้น #ปุณณ์โน่ กันก่อนดีกว่า ยังจำโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเขาทั้งสองคนกันได้หรือเปล่า…

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ

สำหรับ เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายที่เขียนจากเว็บไซต์ Dek-D.com บทประพันธ์โดย ลติกา ชุมภู ซึ่งเป็นซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นของนักเรียนระดับชั้นมัธยม แต่ลักษณะเด่นตัวเอกของเรื่องเป็นผู้ชาย (แบบที่ผู้ชายก็รักผู้ชายได้) โดยที่ปุณณ์และโน่กำลังเริ่มมีความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากความเพื่อนสนิทจนกลายเป็นคนรัก นำแสดงโดย ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม รับบทเป็น ปุณณ์ และกัปตัน ชลธร คงยิ่งยง รับบทเป็น โน่ โดยมีทั้งหมด 2 ซีซั่นด้วยกัน

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ : @mymapranggggg

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ : @Pearry_iPrae

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

ปุณณ์โน่ กลับมาแล้ว! Reminders เพราะคิดถึง

…..

ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม

ไวท์ ณวัชร์

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม เกิดเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2538 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก และเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ คณะบริหารธุรกิจ วิชาเอกการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

สำหรับผลงานในบันเทิงแจ้งเกิดของหนุ่มไวท์ก็คือ ซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) ในบทของ ปุณณ์ หลังจากนั้นหนุ่มไวท์ก็มีผลงานมิวสิควิดีโอออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน เช่น เพลงขอร้อง, สั่น และหัวใจมีเพียงเธอ ฯลฯ

ผลงานด้านการแสดงของหนุ่มไวท์ เช่น WAR OF HIGH SCHOOL THE SERIES สงครามไฮสคูล รับบทเป็น ริกกี้, U-Prince Series ตอน คิรัน รับบทเป็น คิรัน, Water Boyy the Series รับบทเป็น ฟ้า, Mint To Be นายนั่นแหละ… คู่แท้ของฉัน รับบทเป็น โบ และ Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ รับบทเป็น ทู

นอกจากนี้เขายังเป็นพิธีกรรายการ รถโรงเรียน School Rangers ร่วมกับเพื่อน ๆ ในค่ายอีกด้วย (อาทิ เต ตะวัน, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, นิว ฐิติภูมิ, ชิม่อน วชิรวิชญ์, ซิง หฤษฎ์ ฯลฯ)

ไวท์ ณวัชร์

รวมภาพ ไวท์ ณวัชร์

ภาพจาก IG : @ww.nawat

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง

กัปตัน ชลธร

ประวัติส่วนตัว

กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2541 ด้านการศึกษาหนุ่มกัปตันเข้าศึกษาระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ก่อนที่จะเข้ามาศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรีที่สาขานวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

หนุ่มกัปตันเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมแคสติ้งซีรีส์เรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick The Series) และได้รับบทเป็น โน่ จากซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และมีผลงานทั้งด้านการแสดง มิวสิควิดีโอ และผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้หนุ่มกัปตันยังเป็นหนึ่งในสมาชิกวง NINE BY NINE (9×9) ที่ประกอบด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ 9 คนด้วยกัน ได้แก่ เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ต่อ ธนภพ, แจ็คกี้ จักริน, ปอร์เช่ ศิวกร, ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ, ริว วชิรวิชญ์ และกัปตัน ชลธร โดยมีทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน ได้แก่ ผลงานเพลง Night Light, Hypnotize, ผู้โชคดี (The Lucky One), ไม่น่าเจอเลย (Shouldn’t), Eternity และผลงานละครได้แก่ เลือดข้นคนจาง รับบทเป็น เอิร์น, ผลงานซีรีส์เรื่อง Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ โดยในเรื่องนี้หนุ่มกัปตันรับบทเป็น ฌอน

ผลงานด้านการแสดงเรื่องอื่น ๆ ของหนุ่มกัปตัน เช่น Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน รับบทเป็น ภัทร, U-Prince Series ตอน คิริว รับบทเป็น คิริว, Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด รับบทเป็น นีโอ ฯลฯ

“ไนน์บายนาย” ยัน “กัปตัน” ไม่ใช่ต้นเหตุทำ “มิ้ง” ด่าวง

Link : seeme.me/ch/goodmorningthailand/9aEAb3

กัปตัน ชลธร

รวมภาพ กัปตัน ชลธร

ภาพจาก IG : @ccaptainch

ข้อมูลและภาพจาก ทวิตเตอร์ : #ปุณณ์โน่, www.newtv.co.th

บทความที่น่าสนใจ