นักแสดงวัยรุ่น นายแบบ นุ่น ดารัณ มุก ณปภัช ลูกดารา ไม้ ภณ

น้องไม้ – น้องมุก ลูก ๆ สุดเลิฟของ คุณแม่นุ่น ดารัณ ยิ่งโตยิ่งฉายความปัง!

Home / บันเทิง / น้องไม้ – น้องมุก ลูก ๆ สุดเลิฟของ คุณแม่นุ่น ดารัณ ยิ่งโตยิ่งฉายความปัง!

เรียกได้ว่า… เป็นทายาทของคนในวงการบันเทิงที่ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับ 2 พี่น้องสุดเก่ง น้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน และน้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน ลูกชายและลูกสาวของนักแสดงมากฝีมืออย่าง คุณแม่นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน ที่ฉายแววหล่อ-สวยตั้งแต่เด็ก และเริ่มมีผลงานในการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันแล้วค่ะ

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น น้องไม้ – น้องมุก ลูก ๆ ของคุณแม่นุ่น ดารัณ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับ น้องไม้ & น้องมุก กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของทั้งสองคนมาฝากกันด้วย จะหล่อ เท่ และสวย น่ารัก กันขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

น้องไม้-น้องมุก-คุณแม่นุ่น 

ประวัติน้องไม้ ภณ

มาเริ่มกันที่ ลูกชายคนโตน้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ที่มีความสามารถโดดเด่นทั้งในด้านกีฬา เดินแบบ และการแสดง ทั้งนี้น้องไม้เคยได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงโขนเฉลิมพระเกียรติ ชุด “กระบี่สืบมรรคา อสุราพ่ายฤทธี พระจักรีคืนนคร” ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยน้องไม้รับบทบาทเป็น ทศกัณฐ์

น้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน

น้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน

น้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน

น้องไม้-ภณ ฐิตะกวิน

ประวัติน้องมุก ณปภัช

สำหรับน้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน (เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2547) ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) นอกจากน้องมุกจะมีความตั้งใจในเรื่องเรียนเป็นอย่างมากแล้วนั้น เธอยังถือว่าเป็นสาวนักกิจกรรม และเก่งด้านศิลปะอีกด้วย โดยเธอมีความสามารถทั้งทางด้านนาฏศิลป์ไทย ร้องเพลง เต้น และยังรวมถึงการเล่นโขน ทั้งนี้น้องมุกเคยได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนเล่นโขนเฉลิมพระเกียรติ รำเบิกโรงของโรงเรียนมาแล้ว อีกด้วย

ส่วนผลงานในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของน้องมุก เช่น ซีรีส์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคองค์ประกันหงสา ทางช่อง MONO29 โดยเธอได้รับบทเป็น มณีจันทร์ (ช่วงวัยรุ่น), ละครไลลาธิดายักษ์ และล่าสุด! กับลครเรื่อง เรือนไหมมัจจุราช ในบทของ หงส์ (กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้) ฯลฯ

น้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน

น้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน

น้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน

น้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน

น้องมุก-ณปภัช ฐิตะกวิน

รวมภาพ น้องไม้-น้องมุก-คุณแม่นุ่น

ภาพจาก IG : @maihellboy, @_mookyyy, @noondaran

บทความที่น่าสนใจ