กองทัพ พีค จี๋ สุทธิรักษ์ ทิกเกอร์ อชิระ นนน กรภัทร์ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกดารา อชิ อชิรวัตติ์ เจสซี่ เมฆวัฒนา เจ้าขุน จักรภัทร เจ้านาย จินเจษฎ์ แพลงตอน ศศิเดช

เปิดทำเนียบ ลูกชายดารา 2020 – เติบโตเป็นหนุ่มหล่อ มีความสามารถ

Home / บันเทิง / เปิดทำเนียบ ลูกชายดารา 2020 – เติบโตเป็นหนุ่มหล่อ มีความสามารถ

นอกจากพ่อแม่จะหน้าตาดีแล้ว เมื่อมีทายาทออกมาลูกไม้ก็หล่นไม่ไกลต้น ทั้งในเรื่องหน้าตาและด้านความสามารถ ในปี 2020 นี้ จะมีลูกดารา ลูกคนดัง คนไหนบ้างที่เติบโตเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว ไปอัปเดตกันในบทความนี้

เปิดทำเนียบ ลูกชายดารา ในปี 2020

1. เจ้านาย จินเจษฎ์

เจ้านาย จินเจษฎ์ เป็นลูกชายคนโตของ เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี ในปีนี้อายุ 18 ปี เรียนจบระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียน Millfield Preparatory School ประเทศอังกฤษ และได้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ British & Irish Modern Music Institute (BIMM) ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

ด้านผลงาน : เจ้านายเป็นศิลปินของค่าย Jaymidi ซึงเป็นค่ายเพลงที่ เจตริน วรรธนะสิน คุณพ่อของเขาตั้งขึ้น ออกซิงเกิ้ลแรก คนละชั้น ถือว่าประสบความสำเร็จยอดวิวหลักล้าน อีกทั้งยังได้รับรางวัล MThai Top Talk-About 2018 รางวัล Top Talk-about Song เพลง “คนละชั้น” และ รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ ครั้งที่ 11 (2561) รางวัลเพลงแห่งปี เพลง “คนละชั้น” มาครองด้วย หลังจากนั้นเจ้านายยังมีซิงเกิ้ลออกมาอีก ได้แก่ แอบบอกรัก และ ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ ซึ่งได้รับความนิยมทุกซิงเกิ้ล

นอกจากผลงานเพลงแล้ว เจ้านายกำลังจะมีผลงานการแสดงซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ ในปี 2563 ออกอากาศทางช่อง ช่องวัน (One31)

ภาพจาก :  jaonaay

2. นาย ณภัทร

“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจาก Bromsgrove International School และระดับอุดมศึกษา หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ (Communication Design) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล นายเป็นลูกชายของ หมู พิมพ์ผกา นักแสดงหญิงชาวไทย อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์อันดับ 2 ปี 2531

ด้านผลงาน : ลูกชายอย่างน้องนายก็เดินอยู่บนเส้นทางแวดวงเดียวกันกับคุณแม่ มีทั้งผลงานโฆษณา ซึ่งโฆษณา คิง เพาเวอร์ คือผลงานชิ้นที่ทำให้นายรู้จักในวงกว้าง นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ ถ่ายแบบให้นิตยสารชื่อดังมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในสังกัดของช่อง 3 มีผลงานละครที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง  Teeใครทีมันส์ ที่สำคัญนายยังหล่อมาก มีบุคลิกและนิสัยที่ดูน่ารัก เป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ภาพจาก : naphat_nine

3. อินดี้ อินทัช

‘อินดี้” อินทัช เหลียวรักวงศ์ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักแสดงลูกเสี้ยวไทย-อังกฤษ ลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และ ภัสสร บุณยเกียรติ เข้าเรียนระดับมัธยมที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ 

ด้านผลงาน : หลังจากได้ไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เมื่อปี พ.ศ. 2556 พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ จากนั้นพี่หน่อง – อรุโณชา ภาณุพันธ์ ผู้จัดละครชื่อดัง ได้เรียกไปเซนสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โดยได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง มาดามดัน (2556) ในบทของ อินทัช จากนั้นก็มีผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ ผลงานเด่น อาทิ  รับบท โบโซ่ จาก ตีสาม คืนสาม 3D (2557), รับบท ขุน จาก ลูกผู้ชายเลือดเดือด (2559), รับบท แดเนียล (แดน มิลเลอร์) / Mr. Daniel Miller จาก ลูบคมกามเทพ (2560), รับบท เจ้าชายอลัน มาร์ก อังเดร ฟิลลิปเป จาก ลิขิตรัก (2561) เป็นต้น

และในปี 2563 เขามีละครอีกสามเรื่อง ได้แก่ หลงเงา (พีพีทีวี) รับบท ซัน, แพศยา (พีพีทีวี) รับบท หมอพีท และ เพลิงนาง (อมรินทร์ทีวี)

ภาพจาก : indianaindy

4. เอม สรรเพชญ์

“เอม-สรรเพชญ คุณากร” ลูกชาย “ดู๋-สัญญา” ปัจจุบันอายุ 20 ปี เรียนที่ Loyola Marymount University ที่ Los Angeles ก่อนหน้านี้แนวทางการเลี้ยงลูกของพ่อดู๋ได้รับการชื่นชม เนื่องจากในช่วงปิดเทอมในช่วงเวลานั้นน้องเอมอายุ 17 ปี (ตอนนั้นเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ (International School Bangkok : ISB) คุณพ่อดู๋ให้ลูกออกไปหาที่ฝึกงาน เพราะอยากให้ลูกได้รู้ว่า งานทุกงานมีคุณค่าเสมอ อยู่ที่แง่มุมมองและกำลังสติปัญญาโดยเขาอยากให้น้องเอมได้รู้จักชีวิตคนทำงาน ต้องตื่นเช้า กลับค่ำ รถติด เดินทางเองด้วยระบบขนส่งสาธารณะ อดทน เป็นผู้รับใช้ ให้บริการผู้อื่น ทำวันละ 8 ชั่วโมง ให้รู้ว่ากว่าผู้คนจะหาเงินมาเลี้ยงตนนั้นเป็นอย่างไร

ด้านผลงาน : น้องเอมยังไม่มีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นมากนัก แต่ผลงานทางด้านกีฬานั้นถือว่าน่าสนใจ โดยน้องเอมมีความชอบในเรื่องกีฬาศิลปะการต่อสู้อย่าง ต่อยมวย, มวยไทย อยู่แล้ว เนื่องมาจากตอนเด็กตัวเล็กและเคยโดนแกล้งจึงอยากสร้างร่างกายให้แข็งแรงขึ้นมา หลังจากได้ฝึกซ้อมกีฬาต่อยมวยก็เคยได้ลงแข่งแลกหมัดกับ “แคนดี้ ปฏิพัทธ์ ลูกชายของ มาสเตอร์ทอง หนึ่งในสี่โค้ชโครงการและเทรนเนอร์ MMA ที่เคยคว้าแชมป์มามากมาย แต่ในการลงแข่งขันด้วยกัน น้องเอมสามารถเอาชนะมาได้ในรายการแข่งขัน งานอิ๊กไนท์ วอร์ริเออร์ แชมป์เปียนชิพ 2018

ภาพจาก : sanyakunakorn

5. ปุณณ์ ปุณณกันต์

“ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโตของ บี พุทธิพงษ์ และนุสบา ปุณณกันต์ ปัจจุบันอายุ 20 ปี นอกจากโดดเด่นเรื่องรูปร่างหน้าตาและความหล่อแล้ว ในด้านการศึกษาก็ยังเก่งมากเคยได้รับจดหมายการตอบรับเข้าศึกษาต่อด้านแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington) ประเทศสหรัฐอเมริกา และยังสอบติดคณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ (ภาคอินเตอร์) ซึ่งเขาเลือกเรียนที่ไทยและยังได้คว้าตำแหน่งเดือนคณะแพทยศาสตร์ PCCMS มาด้วย

ด้านผลงาน : ยังไม่มีผลงานด้านวงการบันเทิง เพราะทุ่มเทเวลาไปกับการเรียน แต่ก็ฉายแววความเป็นศิลปินอยู่บ้าง จากในงานประกวดเดือนคณะแพทยศาสตร์ PCCMS ได้โชว์ความสามารถเล่นกีตาร์ และร้องเพลง ทำเอาสาว ๆ อดใจไม่ไหว เทใจโหวตกดไลค์และกดแชร์ให้หนุ่มปุณณ์ ทำให้เขาได้ครองตำแหน่ง PC Celebrity Award จากการไลค์และแชร์มากที่สุดจากการโหวตของนักศึกษาชั้นปี 1 ไปครองด้วย

ภาพจาก : nusbapunnakanta, punnpunnakanta

6. อชิ-อชิรวัตติ์

“อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช หรือ น้องอชิ” ลูกชายฟลุค เกริกพล และโบ ชญาดา ปัจจุบันอายุ 16 ปี เข้าศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ (International School Bangkok : ISB)  ถ้าหากพูดถึงในด้านความหล่อใครเห็นก็ต้องบอกว่าน้องอชิถอดแบบมาจากคุณพ่อฟลุ๊มาคเต็ม ๆ  ยิ่งโตยิ่งหล่อเหมือนคุณพ่อมาก ๆ อีกสิ่งหนึ่งที่หลาย ๆ คนชื่นชมคือถึงแม้พ่อฟลุ๊คและแม่โบจะแยกทางกัน ต่างไปมีครอบครัวใหม่ แต่ครอบครัวใหม่ของทั้งคู่ก็สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ด้านผลงาน : ถึงแม้จะยังไม่มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เห็น แต่เขามีความสามารถทางด้านการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาหลงใหลด้วย เขาได้เปิดเว็บไซต์และอัปเดตผลงานไว้บนเว็บ ใครอยากไปติดตามผลงานเข้าไปรับชมได้ที่ >> achirawatm.com

ภาพจาก : @achirawat

7. พีค กองทัพ

“พีค กองทัพ” หรือชื่อในวงการ กองทัพ พีค ลูกชายพ่อปราบ ยุทธพิชัย  ปัจจุบันอายุ 19 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษจาก Sylvia Young Theatre School (ซิลเวีย ยัง เธียเตอร์ สคูล) โรงเรียนสอนศิลปะการแสดง การร้อง และการเต้น จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ด้านผลงาน : เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของทางช่อง 3 และเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Chandelier Music ของพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ภายใต้สังกัดช่อง 3 ในโปรเจกต์ Channel 3 Next Gen! เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกชื่อ SAY NO เป็นเพลงที่พีคมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องภาษาอังกฤษ ทำนองและเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเอง นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ PRODUCE_X 101 ซีซั่นที่ 4 ถือเป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้เข้าร่วมรายการนี้

ภาพจาก : kongthappeak

8. แพลงตอน ศศิเดช

“น้องแพลงตอน-ศศิเดช ศศิประภา”ลูกชายคนโตของ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส และอดีตสามี ก้อง-นรบดี ศศิประภา ปัจจุบันเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่ The University of Chicago ประเทศสหรัฐอเมริกา

ขอบคุณภาพจาก : praew.com

ด้านผลงาน : แพลงตอนเคยมีผลงานการถ่ายแบบนิตยสารกับคุณแม่หมิว และน้องชาย ผลงานอื่น ๆ ยังคงไม่มีออกมา เนื่องจากเขายังไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่ความหล่อเหลาของเขาก็ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อหน้าตาดี หลังเรียนจบจะมีผลงานออกมาให้เห็นกันหรือเปล่า ต้องรอติดตาม

ภาพจาก : mewlalita.fanpage

9. เจ้าขุน จักรภัทร

“เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ทายาทคนที่สองของ เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี ปัจจุบันอายุ 16 ปี เรียนจบชั้นมัธยมที่โรงเรียน Millfield School ที่ประเทศอังกฤษ ตอนเรียนมัธยมยังได้เป็นนักกีฬารักบี้ของทางโรงเรียน ทั้งฝึกซ้อมและลงแข่งขันหลายรายการ หลังจากจบระดับมัธยมเจ้าขุนมีแพลนเรียนต่อในด้านดนตรี และได้ยื่นใบสมัครไปยังมหาลัยแล้วอยู่ระหว่างรอฟังผล

ด้านผลงาน : นอกจากความหล่อที่ได้พ่อเจมา เป็นอีกหนึ่งทายาทที่เดินตามรอยมาในทางสายดนตรี มีผลงานซิงเกิ้ลแรกชื่อ อย่าเพิ่งคิดไปไกล  ตอนนี้ยอดวิวทะลุห้าล้านไปแล้ว!! นอกจากผลงานเพลงก็ยังมีผลงานการถ่ายแบบแฟชั่นบนปกนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม

ภาพจาก : jjaokhun

10. นนน กรภัทร์

“นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ปัจจุบันอายุ  20 ปี เป็นลูกชายคนโตของ “โก้-คุณากร เกิดพันธุ์” นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยมีผลงานละครดังเรื่อง ทายาทอสูร เมื่อปี 2535 ปัจจุบัน นนน กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี วิชาเอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ ณ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ด้านผลงาน : นนน ได้ร่วมเล่นโฆษณากับคุณแม่ตั้งแต่ตอน 3 ขวบ และยังมีโฆษณาอีกหลายชิ้น พอเริ่มโตเป็นหนุ่มฉายแววหล่อก็เริ่มมีผลงานการแสดงออกมา ผลงานเด่น อาทิ รับบท เอส – รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy, โอ้ – My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน ตอน Edge of 17, แปง – THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ และ ทราฟฟิค – Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ ฯลฯ

ในปี 2563 นนน กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง My Precious  และในปี 2564 ผลงาน Mỹ Nhân Thần Sách Đình Quân ภาพยนตร์ความร่วมมือไทย-เวียดนาม

ภาพจาก : nanon_korapat, JusttforNANON

11. จี๋ สุทธิรักษ์

“สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร หรือ จี๋” ลูกชายอดีตร็อคเกอร์ชื่อดังในยุค 90 อย่าง “เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” กับอดีตภรรยานักแสดงหญิง “แจ๊คกี้-ณัฐรดา อภิธนานนท์”  ปัจจุบันจี๋อายุ 27 ปี จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาเชิงสร้างสรรค์สื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และยังได้เรียนต่อระดับปริญญาโทเกี่ยวกับด้านรัฐศาสตร์ด้วย

ด้านผลงาน : หนุ่มจี๋มีผลงานทั้งงานโฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ และงานแสดง เขาเริ่มแจ้งเกิดจากผลงาน พระเอกมิวสิควิดีโอเพลง พันหมื่นเหตุผล ของวง KLEAR ในลุคหนุ่มหล่อเซอร์ จากนั้นก็เริ่มมารับงานแสดง ในบท มารุต โจเซฟ หรือ หม่ำคำน้อย แฟนหนุ่มจอมต้มตุ๋นของน้องสาวพระเอกในละครเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ จากซีรีส์ชุด เดอะคิวปิด บริษัทรักอุตลุด ซึ่งถือเป็นผลงานด้านการแสดงที่ทำให้คนรู้จักเขามากขึ้น

ผลงานอื่น ๆ เช่น : ซีรีส์ ครอบครัวตัวสลับ True4U (2559) รับบท บอล, ละคร กลรักเกมมายา Love and Lies True4U( 2560) รับบท กิต, มิวสิควิดีโอ เพลง เมื่อวาน ปราโมทย์ ปาทาน, เพลง Don’t You Go อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ฯล

12. ทิกเกอร์ อชิระ

“ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” ลูกชายอดีตนักร้องดัง “นิกกี้-นิโคล เทริโอ” กับอดีตสามีนักร้องขาร็อค “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ตอนนี้น้องทิกเกอร์โตเป็นหนุ่มสูงหล่อ ด้านผลการเรียนก็เก่งเรียนได้เกรด A เกือบทั้งหมด ทำให้คุณแม่นิโคลปลื้มใจมาก ๆ นอกจากนี้คุณแม่นิโคลยังเคยส่งน้องทิกเกอร์ไปเรียนซัมเมอร์ที่ประเทศอังกฤษด้วย

ด้านผลงาน : เคยกำกับละครเวทีของโรงเรียน ซึ่งทำให้คุณแม่นิโคลภูมิใจในตัวลูกชายสุด ๆ และได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมไว้ด้วยว่า..
TIGGER กำกับละครเวทีเรื่องแรก! มันไม่ง่ายเลยแต่ TIGGER ก็ทำได้ดีมาก 😊Congratulations Tigger on his directorial debut of ‘A Christmas Carol’ by Charles Dickens. You all were amazing!

ภาพจาก : aarontheriaults, nicole_officialaccount

13. เจสซี่ เมฆวัฒนา

“เจสซี่ เมฆวัฒนา” ลูกชายสุดเซอร์ของ “พ่อเทียรี่ เมฆวัฒนา” และ  “แม่จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์” ปัจจุบันอายุ 25 ปี การศึกษาจากชั้นมัธยมศึกษาจาก Marlborough boys college, NZ. ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ (เอกภาควิชานิเทศภาพยนตร์)

ด้านผลงาน : เจสซี่เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ และเป็นผู้ร้องท่อนแร็ปในเพลง “สวนจตุจักร” ของคาราบาว เมื่อปี พ.ศ. 2548 ต่อมาในปี พ.ศ. 2555 ได้ประกวดโครงการค้นหาน้องใหม่แก๊ง และได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดงซิทคอมเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ โดยรับบทเป็น คีตะ จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาอีกเรื่อย ๆ

อาทิ ซีรีส์ Club Friday The Series 4 ตอน รักแค่ไหน…ก็เป็นได้แค่นั้น (2555), ซีรีส์ รักจริงปิ๊งเก้อ ตอน Yoyo Effect น้ำหนัก/รัก (2557), ละคร เสียดาย (2560),
I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ (2561), ภาพยนตร์ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ (2556) , ยังบาว (2556), ผลงานเพลง Stay – ประกอบละครเรื่อง Club Friday The Series 4, การเดินทาง – ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Hipster in a Square World และผลงานเพลงล่าสุดกับค่ายเพลง Me Records ในฐานะศิลปินเต็มตัวผลงานเพลงแรก “กางเกงลิงสีแดง” ฯลฯ

ภาพจาก : jessemek

บทความแนะนำ