นักร้องยุค90 นุ๊ก สุทธิดา ลูกดารา

ฉายแววหล่อ ปิ๊บโป้ และ ปาแปง ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว

Home / บันเทิง / ฉายแววหล่อ ปิ๊บโป้ และ ปาแปง ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว

นุ๊ก สุทธิดา อดีตนักร้อง-นักแสดงชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่โด่งดังจากผลงานเพลง อาทิ ถอนสายบัว, รอได้ไหม,  และเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ซึ่งมีวลีที่ยังคงฮิตติดหูมาถึงทุกวันนี้คือ เราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่นายคิด

วันเวลาผ่านไปสาวนุ๊กก็ได้แต่งงานมีครอบครัว และในปัจจุบันลูกชายของเธอก็เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววหล่อได้เค้าโครงหน้าตาดีมาจากแม่นุ๊กด้วย ในบทความนี้จะมาอัปเดตภาพให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันค่ะ

ปิ๊บโป้ และ ปาแปง ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เกิดวันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2520 ปัจจุบันอายุ 42 ปี ในอดีตเคยมีชื่อเสียงมาจากผลงานเพลงเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส โดยมีเพลงฮิตได้แก่ เพลงถอนสายบัว, รอได้ไหม, แค่ไม่รัก เป็นต้น จากนั้นมีผลงานการแสดงเด่น ๆ จากการรับแสดงเป็น ป้อน จากภาพยนตร์ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว (2538), รับบท แตงกวา จากละครขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ช่อง 7 (2538) และรับบท ปีบ ธรรมคุณ จากละครขมิ้นกับปูน ช่อง 7 (2559)

ด้านชีวิตส่วนตัว จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ด้านความรักได้สมรสกับ นายบุญสิทธิ์ ธรรมโรจน์พินิจ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ “ป. ประตูน้ำ” ในต้นปี พ.ศ. 2547 จากนั้นมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องปิ๊บโป้ และน้องปาแปง ภายหลังได้แยกทางกันและสาวนุ๊กแต่งงานใหม่กับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา มีลูกชายอีก 1 คน ชื่อน้องอดัม ในบทความนี้มีภาพปัจจุบันของลูกชาย น้องปิ๊บโป และน้องปาแปง มาอัปเดตค่ะ

ลูกชาย น้องปิ๊บโป้ และน้องปาแปง (อัปเดตภาพปัจจุบัน)

น่ารัก หน้าตาดีทั้งบ้าน

น้องปิ๊บโป้ และน้องปาแปง ซึ่ง นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า ลูกชายทั้งสองคนมีนิสัยต่างกัน ปิ๊บโป้จะเป็นเด็กที่มองโลกในแง่บวก ร่าเริงตลอดไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร ส่วนปาแปงจะเป็นคนที่มีบุคลิกขรึม ๆ แต่ก็มีความขี้อาย ทั้งสองคนจะช่วยกันดูแลน้องอดัมซึ่งเป็นน้องต่างพ่อได้เป็นอย่างดี และสามารถเข้ากับคุณพ่อของอดัมได้ดีด้วย

น้องอดัม น้องปิ๊บโป้ และน้องปาแปง

ภาพ นุ๊ก สิทธิดา ในอดีต

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา รับบท ป้อน ภาพจาก: ภ.โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว

ขอบคุณภาพจาก: IG: kuizapshow ///   IG: nook_suttida

บทความแนะนำ