I Can See Your Voice PRODUCE X 101 กองทัพ พีค ปราบ ยุทธพิชัย รายการเกาหลี ลูกดารา

กองทัพ พีค เด็กไทยคนแรก ที่เข้าร่วมรายการ PRODUCE_X 101

Home / บันเทิง / กองทัพ พีค เด็กไทยคนแรก ที่เข้าร่วมรายการ PRODUCE_X 101

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทายาทดาราที่ทั้งหล่อ มีความสามารถ และน่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คือ กองทัพ พีค ลูกชายสุดเลิฟของนักแสดงและพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง คุณพ่อปราบ ยุทธพิชัย ที่ดีกรีความความหล่อ เท่ ของคุณพ่อ-คุณลูกคู่นี้กินกันไม่ลงจริง ๆ

หล่อระดับโอปป้า กองทัพ พีค ลูกชายของ คุณพ่อปราบ ยุทธพิชัย

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มกองทัพ พีค มาฝากกันด้วย บอกได้คำเดียวเลยว่าหล่อโอปป้าเกาหลีสุด ๆ อย่ารอช้า! มาทำความรู้จักกับเขากันเลย…

กองทัพ พีค

ประวัติส่วนตัว

สำหรับหนุ่มคนนี้มีชื่อจริงว่า กองทัพ และมีชื่อเล่นว่า พีค โดยได้ใช้ชื่อในวงการบันเทิงว่า “กองทัพ พีค” ซึ่งชื่อจริงคำว่า กองทัพ นั้นมาจากที่น้องพีคเกิดในวันกองทัพไทย (เก่า) ดังนั้นคุณพ่อจึงตั้งชื่อว่า กองทัพ นั่นเอง ปัจจุบันน้องพีคอายุ 18 ปี จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษจาก Sylvia Young Theatre School (ซิลเวีย ยัง เธียเตอร์ สคูล) โรงเรียนสอนศิลปะการแสดง การร้อง และการเต้น จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ

กองทัพ พีค

จึงไม่แปลกใจเลยที่น้องพีคจะมีความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้น โดยเฉพาะด้านการเต้นเพราะว่าตอนที่เขาเรียนอยู่ที่ Sylvia Young Theatre School เขาเรียนเต้นวันละ 8 ชั่วโมง และลงเรียนเกือบทุกแนวเลย ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ส คอนเทมโพรารี่ บัลเลต์ และแท็ป หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ฌาณ ครีเอชั่นส์ ของผู้จัดการคนดังอย่าง ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์

ผลงานเพลงแรก Say No

โดยได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ของทางช่อง 3 และเป็นศิลปินคนแรกของค่าย Chandelier Music ของพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ภายใต้สังกัดช่อง 3 ในโปรเจกต์ Channel 3 Next Gen! เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตกับเพลง SAY NO เป็นเพลงแนวแดนซ์ ที่บ่งบอกสไตล์และตัวตนของพีค ในเพลงนี้น้องพีคมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องภาษาอังกฤษ รวมถึงทำนองและเรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเอง อีกด้วย

กองทัพ พีค

ภาพกองทัพ พีค: I Can See Your Voice เกาหลี

ทั้งนี้ หนุ่มพีค ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้นจากโลกออนไลน์ เมื่อเขาได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา โดยเขาได้โชว์ความสามารถจนแขกรับเชิญและผู้ชมในรายการต่างพากันอิ้งในความสามารถของเขา ไม่ว่าจะเป็นการร้องและการเต้น

กองทัพ พีค

photo by Deep in Peak

หนุ่มพีค เข้าร่วมรายการ PRODUCE_X 101

และล่าสุด! ทางต้นสังกัด ฌาณ ครีเอชั่นส์ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนุ่มพีค ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ PRODUCE_X 101 ซีซั่นที่ 4 จริง ซึ่งถือได้ว่าหนุ่มพีคเป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้เข้าร่วมรายการนี้ อีกด้วย

แนะนำตัวผู้เข้าแข่งขัน | พีค กองทัพ 픽 I จากค่าย Chandelier Music 

Link : seeme.me/ch/mnet/qLOWzP

กองทัพ พีค

photo by Deep in Peak

รายการ PRODUCE_X 101 ซีซั่น 4

สำหรับรายการ PRODUCE_X 101 เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์เรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ดำเนินรายการมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว โดยในครั้งนี้ทางรายการได้เปิดรับสมัครเด็กฝึกชายที่มีความสามารถ ทั้งที่อยู่สังกัด/ค่าย หรือเป็นเด็กฝึกอิสระเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ เพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ ตามรอยของรุ่นพี่อย่าง I.O.I, Wanna One และ IZ*ONE พร้อมทั้งนี้ทางรายการยังได้ออกมายืนยันอีกด้วยว่า ระยะสัญญาการทำกิจกรรมของไอดอลกรุ๊ปวงใหม่นี้จะมีระยะเวลายาวนานถึง 5 ปีเต็มด้วยกัน

กองทัพ พีค

photo by Deep in Peak

ซึ่งรายการได้เริ่มถ่ายทำตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 4 มีนาคมเป็นวันแรก และมีนักแสดงหนุ่มระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้อย่าง อีดงอุค รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งหลังจากที่เหล่าเด็กฝึกได้เข้าร่วมตัวกันที่ศูนย์ฝึกของรายการแล้ว มิชชั่นแรกที่ต้องเจอก็คือ มิชชั่นเพลงประจำรายการที่ในการแข่งขันจะมีเด็กฝึกหัด 1 คน ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลง และจะเป็นเซ็นเตอร์คนแรกของซีซั่นในทันที (สำหรับเซ็นเตอร์คนแรกได้แก่ ซน ดงพโย จากค่าย DSP Media) แฟน ๆ ชาวไทยอย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์หนุ่มพีคกันด้วยนะจ๊ะ

PRODUCE X 101 [최초공개]프로듀스 X 101 ′_지마(X1-MA)′ Performance

Link : seeme.me/ch/mnet/k5vLom

กองทัพ พีค 

กองทัพ พีค 

ละมุนสุดดดดดดดด

กองทัพ พีค 

โชว์แรก พีค กองทัพ ลูกชายปราบ เด็กใหม่ช่อง 3 อ้อนฝากเนื้อฝากตัว!!

Link : seeme.me/ch/gossipstar/9dZNRq

กองทัพ พีค 

หล่อ เท่ กินกันไม่ลงจริง ๆ น้องพีค & คุณพ่อปราบ

กองทัพ พีค 

กองทัพ พีค 

เห็นรอยยิ้มแบบนี้แล้ว ใจไม่ดีเลย….

กองทัพ พีค 

กองทัพ พีค 

รวมภาพกองทัพ พีค

ภาพจาก IG : @kongthappeak, photo by Deep in Peak
ข้อมูลจาก : www.hallyukstar.com

บทความที่น่าสนใจ