นุ๊ก สุทธิดา ปราโมทย์ แสงศร ภาพยนตร์ยุค 90 เต๋า สมชาย โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ภาพปัจจุบันของ ไม้ เม่น ป้อน โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

Home / บันเทิง / ภาพปัจจุบันของ ไม้ เม่น ป้อน โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ภาพยนตร์ไทยดังในช่วงยุค 90 ที่มีวลีฮิต “เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” ซึ่งมีนักแสดงนำที่ชื่อยังคงติดหูอยู่ในความทรงจำของคอหนังในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี นำแสดงโดย ไม้ (รับบทโดย เต๋า สมชาย เข็มกลัด) เม่น (รับบทบทโดย ปราโมทย์ แสงศร) และ ป้อน (รับบทโดย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยทำสถิติภาพยนตร์ไทยที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลมาแล้ว วันนี้ใครที่คิดถึงเหล่านักแสดง เราจะพาไปอัพเดทภาพปัจจุบันของพวกเขาทั้ง 3 คนกันค่ะ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

อัพเดทภาพปัจจุบัน นักแสดงนำ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

เต๋า สมชาย เข็มกลัด รับบท ไม้

เต๋า สมชาย หรือ ไม้  ภาพจาก: ภ.โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว 

ปัจจุบันยังคงเป็นนักแสดงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม และเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว แต่ยังคงความหล่อเหลาแบบเก๋าๆ สไตล์พี่เต๋าไว้ได้เป็นอย่างดี สำหรับเต๋า และนุ๊ก สุทธิดา ถือว่าเป็นพระนางคู่ขวัญในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เล่นเรื่องไหนด้วยกันก็กระแสดีแทบทุกเรื่อง นอกจากเรื่องโลกทั้งใบให้นายคนเดียวแล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่เล่นคู่กันอีก อาทิ ล่องจุ๊น, ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว เป็นต้น

ภาพในอดีต VS ปัจจุบัน

ภาพปัจจุบัน เต๋า สมชาย 

ติดตามได้ที่ >> IG:@ yui_athamard

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา รับบท ป้อน

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา รับบท ป้อน ภาพจาก: ภ.โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว 

บ๊อบผมสั้นในยุคนั้นที่เป็นทรงผมฮิตของสาวๆ กล้าพูดได้เต็มปากว่ามาจากดาราสาวหน้าใสคนนี้ จากบท ป้อน โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ความน่ารักแบบใสๆ ของนุ๊กทำให้เธอกลายเป็นดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น นอกจากนี้ บทบาทการแสดงเป็นป้อน ยังทำให้นุ๊ก ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองและรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย  ปัจจุบัน นุ๊ก สุทธิดา แต่งงานแล้ว 2 ครั้ง มีลูกทั้งหมด 3 คน และได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม ส่วนเรื่องความสวยเธอคนนี้ยังคงไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะเสน่ห์รอยยิ้มที่มีลักยิ้ม มองทีไรโลกก็สดใสทุกที

ป้อน กับ ไม้ ในอดีต 

ภาพปัจจุบัน นุ๊ก สุทธิดา กับ เต๋า สมชาย เร็วๆ นี้ กำลังมีผลงานร่วมกัน 

ปิ๊บโป้ และ ปาแปง ลูกชายนุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา กับลูกชาย น่ารักมากเลย

ติดตามได้ที่: IG@nook_suttida

ปราโมทย์ แสงศร

ปราโมทย์ แสงศร  รับบท เม่น ภาพจาก: ภ.โลกทั้งใบให้เธอคนเดียว 

สำหรับ ปราโมทย์ แสงศร เริ่มเข้าสู่วงการพร้อมกับนักแสดงรุ่นเดียวกัน เช่น ศรราม เทพพิทักษ์, สมชาย เข็มกลัด, ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, และภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงคือเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ หลังจากนั้นมาก็มีงานแสดงอีกไม่กี่เรื่อง อาทิ  สะแด่วแห้ว (2535) , โลกทั้งใบให้นายคนเดียว, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว (2542), ผีสามบาท เป็นต้น และในช่วงระหว่างปี 2545-จนถึงปัจจุบัน เขาเริ่มหันหลังให้กับชีวิตนักแสดง มาทางสายผู้กำกับหนัง เป็นหนุ่มเซอร์สุดติสท์ ทำหนังสั้น หนังยาว ละครเวทีเฉพาะกลุ่ม จึงทำให้แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเขาทางจอสักเท่าไหร่

ไม้ กับ เม่น โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ภาพปัจจุบัน ปราโมทย์ แสงศร 

ติดตามได้ที่ >>IG@pramotesangsorn