ดิว ไปด้วยกันนะ นนท์ ศดานนท์ นักแสดงวัยรุ่น ประวัติดาราวัยรุ่น

หนุ่มหล่อสายแฟชั่น นนท์ ศดานนท์ หรือ ภพ จากภาพยนตร์ “ดิว ไปด้วยกันนะ”

Home / บันเทิง / หนุ่มหล่อสายแฟชั่น นนท์ ศดานนท์ หรือ ภพ จากภาพยนตร์ “ดิว ไปด้วยกันนะ”

แนะนำ นนท์ ศดานนท์ จาก “ดิว ไปด้วยกันนะ” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ทั้งสองคนที่มีชื่อว่า ดิว & ภพ โดยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ ปางน้อย ในปี พ.ศ. 2539 แต่ด้วยความรักที่ทั้งสองคนมีให้กันนั้น เกินคำว่า “เพื่อน” จึงทำให้จะต้องปกปิดเรื่องราวดังกล่าวไว้เป็นความลับจากสังคม เนื่องจากในตอนนั้นในสังคมยังไม่ค่อยยอมรับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ จนเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ ดิว & ภพ ต้องแยกจากกันไป

รู้จัก นนท์ ศดานนท์ หรือ ภพ #ดิวไปด้วยกันนะ

หลังจาก 23 ปีผ่านไปนั้น ในปี พ.ศ. 2562 ภพก็ต้องกลับมายังปางน้อยอีกครั้ง และนี่ยังถือได้ว่าเป็นโอกาสครั้งสำคัญของภพอีกด้วยว่า เขาจะเลือกกลับไปแก้ไขในสิ่งที่เขาเคยทำผิดกับคนรักไว้ หรือจะปล่อยมันไป โดยเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่นครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ติดตามกันได้ในโรงภาพยนตร์เลยค่ะ

นนท์ ศดานนท์

แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมารู้จักกับนักแสดงผู้ที่มารับบทเป็น ภพ (ตอนวัยรุ่น ซึ่งในวัยผู้ใหญ่รับบทโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์) กันก่อนค่ะ นั่นก็คือ “นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์” นักแสดงหนุ่มหล่อสายแฟชั่น ที่แฟน ๆ ต่างก็ชื่นชมในฝีมือการแสดงของหนุ่มนนท์กันอย่างมากมายว่า สามารถตีบทได้แตก แสดงออกมาเป็นตัวละครภพได้เป็นอย่างดี ทำให้คนดูอินจนน้ำตาไหลตามไปด้วย

นนท์ ศดานนท์

นนท์ หนุ่มหล่อ เท่ สายแฟ…

สำหรับนนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว จากแฮกแท็ก #กรุงเทพคริสเตียน เมื่อช่วงต้นปี 2562 ที่ผ่านมา หลังจากที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยได้ประกาศให้นักเรียนสามารถใส่ชุดไปรเวทไปเรียนได้ (อ่านรายละเอียดบทความ > โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนฯ อนุญาตให้ นร. ใส่ชุดไปรเวทมาเรียนได้)

ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มนนท์ก็มีโอกาสแสดงเป็นพระเอก MV ในเพลง คือเธอใช่ไหม ของศิลปิน Getsunova x ต่าย อรทัย และล่าสุด! กับผลงานการแสดงแจ้งเกิดที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ ในบทของ ภพ (ตอนวัยรุ่น)

นนท์ ศดานนท์

นนท์-ศดานนท์ (รับบท ภพ) & โอม ภวัต (รับบท ดิว) ภาพยนตร์ ดิว ไปด้วยกันนะ

นนท์ ศดานนท์

นนท์ ศดานนท์

นนท์ ศดานนท์

นนท์ ศดานนท์

นนท์ ศดานนท์

รวมภาพนนท์

ภาพจาก IG : @vixmmnnt, FB : CJ Major Entertainment

บทความที่น่าสนใจ