One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ประวัติดารา ประวัติดาราวัยรุ่น ฟ้อนด์-ณัฐทิชา

ประวัติ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา ผู้รับบท เบบี้ ในซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

Home / บันเทิง / ประวัติ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา ผู้รับบท เบบี้ ในซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

หลายคนน่าจะคุ้นหน้าสาวน้อยหน้าใส “ฟ้อนด์-ณัฐทิชา” คนนี้กันมาบ้าง นอกจากผลงานเป็นหนึ่งในสมาชิก BNK48 แล้ว ก่อนหน้าเธอเคยรับบทแสดงเป็น “แม่แก้ว” ลูกสาวแม่นายการะเกด (รับบทโดย เบลล่า ราณี) ในละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ผลงานล่าสุด! ของสาวฟ้อนด์คือเรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ เธอรับบทแสดงเป็น เบบี้ ในบทความนี้บันเทิงแคมปัส-สตาร์ มีประวัติของเธอและอัปเดตภาพความน่ารักในปัจจุบันมาให้แฟน ๆ ได้ทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น

ฟ้อนด์-ณัฐทิชา ผู้รับบท เบบี้ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ประวัติส่วนตัว ฟ้อนด์ BNK48

ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา หรือ ฟ้อนด์ BNK48 รุ่นที่ 2 เธอเกิดเมื่อวันที่  3 ธันวาคม 2545  ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปัจจุบันอายุ 17 ปี  นับถือศาสนาคริสต์ มีน้องสาว 1 คน อายุ 10 ขวบ อาหารที่ชอบเธอโปรดอาหารรสเผ็ด ๆ อย่าง ต้มยำ ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ กะเพราหมูกรอบ ซูชิ สปาเกตตี ข้าวหน้าเป็ด  เป็นต้น

โทนสีสุดโปรดคือโทนพาสเทล ปัจจุบันนอกจากจะมีผลงานเป็นสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 แล้วยังมีผลงานทางด้านการแสดงด้วย ล่าสุด! คือเรื่อง  One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ รับบท เบบี้ ก่อนหน้านี้เคย รับท แก้ว ลูกสาวแม่นายการะเกด (รับบทโดย เบลล่า ราณี) ในละครบุพเพสันนิวาส

เรียนเก่งมาก

ฟอนด์เรียนที่โรงเรียนหัวหินวิทยาลัย นอกจากหน้าตาน่ารักสดใสแล้ว ยังเรียนเก่งมากๆ ด้วย เธอเรียนได้เกรดเฉลี่ย 3.88 เลยล่ะ

ฟ้อนด์ ในคาแรคเตอร์ เบบี้

ในซีรีส์เรื่อง One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ “ฟ้อนด์-ณัฐทิชา” รับบท เบบี้ (อายุ 15 ปี) ลูกสาวคนเล็กของตั้ม หน้าตาสวย แต่มีนิสัยบุคลิกโตเกินวัย เป็นคนขี้เม้าท์ และไม่ยอมคน มีรสนิยมการแต่งตัวโดดเด่นไม่เหมือนใคร จนคนอื่นอาจจะมองว่า “แปลก” เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ทำให้คนรอบข้างอารมณ์ดีเสมอ เป็นที่รักของพ่อและพี่ชายอย่างสุด ๆ แต่เธอมักจะไม่ค่อยถูกกับ แพรวพราว (รับบทโดย มิวนิค BNK48) ลูกสาวคนเล็กของมุกสักเท่าไร เนื่องจากแพรวพราวกลัวว่าเธอจะมาแย่งความรักของคนในบ้านไป

รวมภาพแฟชั่นสไตล์ ฟ้อนด์ BNK48

ภาพจาก : fond.bnk48office

บทความที่เกี่ยวข้อง