MONO MONOMAX Past Senger TheSeries ซีรีส์ ซีรีส์วาย โมโนแม็กซ์

MONOMAX เสิร์ฟซีรีส์วายคุณภาพ “Past Senger The Series” คูเปอร์-มาร์ค นำแสดง

Home / บันเทิง / MONOMAX เสิร์ฟซีรีส์วายคุณภาพ “Past Senger The Series” คูเปอร์-มาร์ค นำแสดง

เอาใจคอซีรีส์วายต่อเนื่อง ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จัดเสิร์ฟ “เพื่อนพ่อแล้วไงเป็นที่รักได้ก็แล้วกัน Past Senger The Series” ครั้งแรกแห่งวงการซีรีส์วาย ฉีกทุกกฏ ด้วยการจับสองพระเอกชื่อดังขวัญใจสายวาย “คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา” และ”มาร์ค ปาหุณจิยะเจริญ” มาพบกันเป็นครั้งแรก

ซีรีส์วาย “Past Senger The Series”

“เพื่อนพ่อแล้วไง เป็นที่รักได้ก็แล้วกัน”

พร้อมด้วยการประชันฝีมือของศิลปินไอดอล ยุค 90s นำโดย มอส ปฏิภาณ, นิโคล เทริโอ , อ่ำ อัมรินทร์ ฯลฯ ในบทบาทการแสดงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน การันตีคุณภาพ ด้วยการคว้ารางวัล Best Creative Y Series For Society ซีรีส์วายสร้างสรรค์สังคมยอดเยี่ยม บนเวที ASIA TOP AWARDS 2023” มาครอง

เรื่องราวของ เกี๊ยว (คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา) วัยรุ่นยุค 90s เด็กหนุ่มจอมเกรียน ที่ผิดสัญญาจากการขอพรในการสอบเอ็นทรานซ์ ในปี 2538 ทำให้เขาได้รับบทเรียน โดยการส่งมาสู่ปี 2565 เพื่อเรียนรู้การเห็นคุณค่าในการใช้ชีวิต ที่นี่ เขาได้พบว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป เพื่อนร่วมก๊วนสุดเฮี้ยวของเขา กลายเป็น คณบดี ผู้พิพากษา CEO และมีบางคนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ยิ่งไปกว่านั้น เขากลับมาถูกชะตากับ บะหมี่ (มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ) ลูกชายของเพื่อนเก่าที่เคยเห็นในฝัน

ติดตามเรื่องราวความสนุกชองซีรีส์วายที่น่าดูเรื่อง “เพื่อนพ่อแล้วไงเป็นที่รักได้ก็แล้วกัน Past Senger The Series”  ได้ทางMONOMAX (โมโนแมกซ์)

พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

ซีรีส์วาย “Past Senger The Series”

“เพื่อนพ่อแล้วไงเป็นที่รักได้ก็แล้วกัน Past Senger The Series”

“คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา” – “มาร์ค ปาหุณจิยะเจริญ”

บทความแนะนำ