ทัวร์มาลง ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา พชร์ อานนท์ เพชรจ้า โม-อมีนา

“โม-อมีนา” ท้อใจ ทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนัก ! “ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย”

Home / บันเทิง / “โม-อมีนา” ท้อใจ ทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนัก ! “ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย”

วันไหนไม่ได้เม้าท์ กินไม่ได้นอนไม่หลับกับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

“โม-อมีนา” ท้อใจ ทัวร์ยังลงไม่หยุด

ล่าสุดในวันพุธที่ 11 ตุลาคม 66 นี้ เชิญตัวตึงตัวแซ่บนางร้ายระดับควีนสำหรับ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน

“ก็ยังไม่ชิน เจออะไรมาก็ไม่ได้บอกใครว่าตัวเองแย่แค่ไหน คำที่เจ็บคือ ไม่ดังหรอกถ้าพี่ไม่ตาย อันนี้ร้องไห้และเจ็บมาก” ที่ผ่านมาเป็นข่าวบ่อย ๆ แบบนี้เคยมีความคิดที่จะออกจากวงการบ้างมั้ย “ก็ท้อนะคะ แต่เป็นคนเข้าใจโลกได้ไว เพียงแค่ว่าโมไม่ชอบอธิบายอะไรให้ใครฟัง แต่ถ้าใครเข้ามาถามตรง ๆ ถ้าไม่ชอบกันก็ต้องคุยกันตรงนั้นเลยจะได้หายคาใจ”

ภาพลักษณ์เป็นสาวแรงเซ็กซี่อยู่ตลอด เป็นการเรียกกระแสหรือไม่? “เป็นคนกล้าชน แต่ไม่ได้ปากแจ๋ว โมจะไม่มีเรื่องกับใคร ถ้าเขาไม่มามีเรื่องกับโมก่อน อันนี้เรื่องจริงเลยนะ” ในส่วนของฉายา “เจ้าแม่เกาเหลา” เธอยืนยันว่าไม่จริง ในอดีตเคยคบผู้ชายแท้ สาเหตุจับโป๊ะได้ว่าผู้ชายที่คบเป็นเก้ง

“จริง ๆ เพื่อนจับได้ค่ะ ในช่วง 8 เดือนเราก็สงสัย เลยให้เพื่อนที่เป็นเกย์ตามไปที่ผับ แล้วเพื่อนก็โทรมาบอกให้เราทำใจนะ เขาสาววะ จากนั้นเลยเฟดออกมาคบทอม”

แต่ก็เป็นที่สงสัยของใครหลายคน คบหาดูใจกับสาวหล่อ ทำไมต้องฝากไข่ “จริง ๆ อยากมีลูกนะคะ รวมถึงโมมีช็อกโกแลตซีส ซึ่งวิธีรักษาที่สุดคือต้องมีลูก ฝากไข่กันไว้ก่อน แล้วรอกฎหมายเรื่องการมีลูกอีกทีค่ะ”

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29

รายการ “ทัวร์มาลง” MONO29

โม-อมีนา พินิจ

เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย , พชร์-อานนท์

โม-อมีนา ในรายการ ทัวร์มาลง

บทความแนะนำ