MONO MONO29 ทัวร์มาลง ปุ้มปุ้ย พชร์อานนท์ อาร์ตพศุตม์ เพชรจ้า

“เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย” ชง “อาร์ต” เคลียร์พระเอก ก. ใน “ทัวร์มาลง”

Home / บันเทิง / “เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย” ชง “อาร์ต” เคลียร์พระเอก ก. ใน “ทัวร์มาลง”

รถทัวร์พร้อมใจกันแหกโค้งลงจอดกับ 4 พิธีกรประจำรายการ “ทัวร์มาลง” สดทางช่อง MONO29 เป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ทั้งหมดจะสลับกันมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงในแต่ละวัน

“เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย” ชง “อาร์ต” เคลียร์พระเอก ก. ใน “ทัวร์มาลง”

ประเดิมวันแรกกับ 4 พิธีกร “เพชรจ้า-พชร์-ปุ้มปุ้ย-อาร์ต” ทั้งหมดพร้อมใจไหว้บวงสรวงพระพิฆเนศ , พระพรหมประจำสถานีช่อง MONO29 เอาฤกษ์เอาชัยขอให้รายการใหม่นี้ปังปุริเย้ ก่อนจะเดินเข้าสตูดิโอเพื่อซักซ้อมคิว เข้ารายการสดครั้งแรก เวลา 17.05 น. ท่ามกลางสื่อมวลกว่าร้อยชีวิตที่มารอชมความแซ่บ

เปิดรายการประเด็นข่าวร้อนของแต่ละคน เริ่มที่คู่เกาเหลาผู้เชี่ยวชาญในด้านทัวร์ลง พชร์ อานนท์ ที่มีข่าวลือหนาหูไม่ถูกจริตเกือบมีเหตุปะทะ ปุ้มปุ้ย พิธีกรร่วมรายการทัวร์มาลง

งานนี้ทั้งคู่ออกมาเผชิญหน้าต่อหน้าสื่อ ยืนยันไม่ได้เป็นไปตามข่าวลือ งานนี้พชร์เคลมว่าตนไม่ใช่พิธีกรแต่เป็นผู้กำกับฯ อีกทั้งตนเป็นคนพูดตรง ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ด้าน ปุ้มปุ้ยเอ่ยปากแซวถามตรง “พี่ไม่ชอบหนูหรอ? พี่ไม่มองหน้าหนูเลย” แต่ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันแน่นอน

จบประเด็นแรกต่อทัวร์มาลงของนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นกำลังสุ่มคบไฮโซเจ้าของโรงแรมทรงโอปป้า งานนี้ พชร์ เปิดประเด็นเอ่ยชื่อนางเอกทั้ง อั้ม เบลล่า แมท ที่คาดว่าหัวใจว่าง ก่อน เพชรจ้า จะใบ้อักษรย่อว่า “นางเอก พ.” โดยแฟนใหม่นางเอกซุปตาร์เป็นเจ้าของโรงแรม แถมเป็นเพื่อนสนิทในแก๊งอยู่แล้ว เวียนจีบมาหลายรอบไม่ติด พอถึงจังหวะโสดครั้งนี้เลยจีบติดไปเลยจ้า จะเป็นคนไหนต้องสืบกันต่อ

ตบท้ายด้วยประเด็นแรงที่สุดในรอบหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาของพิธีกร อาร์ต-พศุตม์ ขอเปิดอกเคลียร์ใจแบบแมน ๆ หลังเพื่อนพิธีกร เพชรจ้า ปุ้มปุ้ย พชร์ ชงประเด็นขึ้นตั้งแต่ต้นจนจะจบรายการ

อาร์ต เผย “ยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นใคร แต่ถ้าเขายอมรับว่าเป็นเขาก็เป็นเขานั้นแหละ เบื้องต้นไม่ได้พูดว่าเป็นพระเอก ก. ชาวเน็ตโยงกันไปเอง ไม่อยากใส่ร้ายใคร แต่แค่พูดในสิ่งที่ต้องพูดมาตลอด ไม่ได้โง่ อยากให้หยุด อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ถ้าอยากจะเคลียร์ ก็เคลียร์ตั้งแต่แรก ไม่ใช่ให้มันเนิ่นนานขนาดนี้ !!!”

จบเคลียร์คัททุกข่าวแซ่บในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29