จีจี้ สโรชา ซีรีส์วาย นักแสดงหน้าใหม่ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

ปังทุกลุค จีจี้ สโรชา หรือ ปรายฟ้า จากซีรีส์ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

Home / บันเทิง / ปังทุกลุค จีจี้ สโรชา หรือ ปรายฟ้า จากซีรีส์ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

สำหรับซีรีส์ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟน ๆ ได้รอติดตามชมกันนั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างมากมายเลยทีเดียว เพราะถือได้ว่าเป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่น่าติดตามมาก ๆ และยังได้ หนุ่มสิงโต ปราชญา มาแสดงนำ ประกบคู่กันครั้งแรกกับ หนุ่มโอม ภวัต อีกด้วย

จีจี้ หรือ ปรายฟ้า จากซีรีส์ เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองอีกหลายคนที่มาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่ ชิม่อน วชิรวิชญ์, กันสมาย ชนกันต์, ซิง หฤษฎ์ และนักแสดงสาวสวยตาโต ลูกครึ่งไทย-เวียดนาม จีจี้ สโรชา บุรินทร์ ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้กันมาบ้างแล้วจากมิวสิควิดีโอเพลงของตาย ของ Ja The Mousses และเพลงประตู อากาศ และวันดีดี ของหนุ่มคริส พีรวัส

จีจี้ สโรชา บุรินทร์

และผลงานซีรีส์เรื่อง Love Song Love Series ตอน ก็เคยสัญญา รับบทเป็น แป้ง แต่ดีกรีความสามารถของสาวคนนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะก่อนที่สาวจีจี้จะเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกันนั้น เธอเคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ The Face Vietnam Season 2 มาแล้วอีกด้วย

และล่าสุด! กับบทของ ปรายฟ้า ในซีรีส์ เขามาเชงเม้งที่ข้าง ๆ หลุมผมครับ ที่เธอจะต้องมาแอบรักตัวเอกของเรื่องอย่าง ธันวา รับบทโดย โอม ภวัต จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่ซับซ้อน มีปมต่าง ๆ มากมายที่ชวนให้เราได้ค้นหากัน ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุการตายของ เมษ รับบทโดย สิงโต ปราชญา และเรื่องราวความสัมพันธ์ของปรายฟ้าและเมษ…

จีจี้ สโรชา บุรินทร์

เหล่านักแสดงจากซีรีส์ เขามาเชงเม้งที่ข้าง ๆ หลุมผมครับ

แต่ก่อนที่เราจะไปติดตามซีรีส์เรื่องนี้กัน ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของสาวสวยลูกครึ่งไทย-เวียดนาม จีจี้ สโรชา บุรินทร์ มาฝากแฟน ๆ กันด้วย ที่ต้องขอบอกเลยว่าสไตล์การแต่งของสาวคนนี้ สวย เริ่ด เป๊ะ มากจ๊ะ ไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็ปัง!!

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

สวย แซ่บ มาก….

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

ลุคเท่ ๆ ของสาวจีจี้ ก็เริ่ดค่าาาาา

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

หุ่นเป๊ะเวอร์….

 จีจี้ สโรชา บุรินทร์

รวมภาพ จีจี้ สโรชา

ขอบคุณภาพจาก IG : @ggigie

บทความที่น่าสนใจ