ดารา ดาราชาย เซอร์

ลุคไหนก็รอด! 8 อันดับ ดาราชายไทย ไว้หนวดเซอร์สุดเท่ ทั้งมีเสน่ห์และเซ็กซี่

Home / บันเทิง / ลุคไหนก็รอด! 8 อันดับ ดาราชายไทย ไว้หนวดเซอร์สุดเท่ ทั้งมีเสน่ห์และเซ็กซี่

เดี๋ยวนี้ก็มีสาวๆ ที่หันมาสนใจบอยสไตล์เซอร์ๆ เยอะนะ เมื่อก่อนหลายคนอาจจะคิดว่า พวกผู้ชายที่ไว้หนวดไว้เครานั้นดูสกปรกยังไงไม่รู้ แต่จะบอกอะไรให้นะว่าของแบบนี้มันอยู่ที่หน้าตา ถ้าคนหน้าตาดีทำยังไงมันก็หน้าตาดีนั่นแหละ อย่าเช่นพวกเขาเหล่านี้ยังไงล่ะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ลุคไหนก็รอด! 8 อันดับ ดาราชายไทย ไว้หนวดเซอร์สุดเท่ ทั้งมีเสน่ห์และเซ็กซี่!! ขยี้ใจสุดๆ อ่ะบอกเลย

ดาราชายไทย ไว้หนวดเซอร์สุดเท่…

8. อั้ม อธิชาติ

เริ่มต้นความฟินกันด้วยพระเอกปากแดงหน้าหวานอย่าง หนุ่มอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กันดีกว่า ที่ถึงแม้ว่าลุคของเขาอาจจะออกหวานๆ ไปซะหน่อย แต่เมื่อเริ่มมาไว้หนวดไว้เคราซักเล็กน้อยก็ดูเท่ดีไปอีกแบบ เหมือนมีลุคของหนุ่มมาดผู้ดีกับผู้ชายเซอร์ๆ มาผสมกัน แล้วก็ผสมกัยได้ได้อย่างลงตัวซะด้วย เรียกได้ว่ายิ่งดูแล้วยิ่งสบายใจ จริงมั้ยจ๊ะ แม่นัท มีเรีย

7. ตุ้ย ธีรภัทร์

ถ้าพูดถึงพระเอกหนุ่มเซอร์สุดเท่แห่งประเทศไทย จะขาดหนุ่มคนนี้ก็กระไรอยู่ นี่เรากำลังพูดถึงหนุ่มตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล พระเอกเจ้าของฉายาพันเอกชารีฟ อัลฟารัซ จากละครฟ้าจรดทรายอยู่นะ พูดได้เลยว่าตุ้ยนั้นเป็นผู้ชายหน้าเข้มอยู่แล้ว หากเขาไว้หนวดและเครายาวเกินไปหรือมากเกินไปจะกลายเป็นรกรุงรังเกินไป ตุ้ยเลยเลือกที่จะไว้หนวดไว้เคราบางๆ เพื่อให้เสริมกับใบหน้าเข้มของตัวเอง แล้วเป็นไงละ ยิ่งมองยิ่งใจสั่นใช่มั้ยจ๊ะเกิร์ลทั้งหลาย

6. เกรท วรินทร

ต้องย้อนกลับไปนานซะหน่อยเพื่อที่จะดู หนุ่มเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ทำตัวเซอร์ๆ ไว้หนวดไว้เครา เพราะเดี๋ยวนี้เขาหลายเป็นหนุ่มสะอาดมาดผู้ดีไปซะแล้ว มองไปทางไหนก็ออร่าจับทั้งนั้น แต่เราอยากจะบอกว่า ตอนที่หนุ่มเกรทลุคเซอร์นั้น ความหล่อก็ไม่ได้น้อยไปกว่าตอนนี้เลย ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ บวกกับความขี้เล่นเป็นกันเอง เฟรลลี่อย่าบอกใคร ยิ่งทำให้เขานับวันๆ ยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มากขึ้น

5. เวียร์ ศุกลวัฒน์

คนนี้สิของจริง! สำหรับพระเอกหล่อล้ำ มาดเข้มที่มาพร้อมับหนวดเคราที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เรียกได้ว่า ตั้งแต่เห็นเขาบนหน้าจอ แฟนๆ ก็เห็นหนุ่มเวียร์ลุคเซอร์แบบนี้มาตลอด ก็สไตล์นี้มันเข้ากับเขาที่สุดนี่นา ทั้งมีเสน่ห์ เซ็กซี่ และเป็นตัวของตัวเอง พูดได้เลยว่า หนุ่มเวียร์นี่แหละที่เป็นหนึ่งในชายในฝันของสาวๆ

4. ปั้บ โปเตโต้

กรี๊ดดดดดด แค่เห็นรอยยิ้มก็ใจละลายแล้ว เรียกได้ว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี หนุ่มคนนี้ก็สามารถเรียกความฟินให้กับสาวๆ ได้เสมอ สำหรับ หนุ่มปั๊บ โปเตโต้ หรือ ปั้บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข เขาไว้หนวดไว้เคราบางๆ เพื่อไว้ลุคดูเป็นนุ่มมาดเข้ม แต่ก็ขอบอกนะว่า หากเขาโกดหนวดเมื่อไหร่ แม่คุณเอ้ยยยยย โคเรียมาเลยค่ะ งี้แหละคนหน้าตาดีไง เปลี่ยนเป็นลุคไหนก็ได้

3. บอย ปกรณ์

จะลืมพระเอกสุดเกรียนอารมณ์ดีอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้ยังไงล่ะ เรียกได้ว่าเป็นดาราชายคนแรกๆ เลยมั้ง ที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดผู้ชายมีหนวด ถึงแม้ดูเผินๆ จะไม่ได้หล่ออะไรมากมาย แต่ทำไมนะ ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า หนุ่มบอยนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องไปหล่อเปรียบเทียบกับใคร แค่เป็นตัวเองก็พอ นี่แหละความหล่อที่แท้ทรู

2. ฮิวโก้ จุลจักร

หนุ่มเซอร์แบบฉบับคลาสสิคที่มีหัวใจในดนตรีอย่าง หนุ่มฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่ไม่ว่าจะเดี๋ยวนี้หรือเมื่อก่อน เขาก็ยังคงสไตล์ความเซอร์ติสท์อย่างไม่ลดละ  พูดได้เลยว่า สาวน้อยสาวใหญ่ต่างก็หลงใหลในความเท่ของเขาทั้งนั้นแหละ ส่วนเรื่องงาน ไม่ว่าจะร้องเพลงหรืองานแสดง หนุ่มฮิวของเราก็ทำออกมาเต็มที่ทำออกมาได้ดีเสมอ และถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นคุณพ่อแล้วก็ตาม แต่ความปังระดับชาติก็ไม่เคยลดลงเลยซะนิด ได้ใจเจ้ไปเต็มๆ เลยแบบนี้

1. อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อันดับหนึ่งจะมีใครเกินกว่าพระเอกลูกครึ่งมาดเซอร์คนนี้ล่ะ สำหรับ หนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เรียกได้ว่าความปังความดังก็เขาเพิ่มตามอายุจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานทั้งนอกจอและในจอ หนุ่มอนันดาของเราขอเหมาหมด หากพูดถึงลุคล่ะก็ น้อยมากจริงๆ ที่เราจะเห็นเขาโกนหนวด ก็มันเป็นสไตล์อ่ะนะก็ต้องเข้าใจ คนอะไร้ ยิ่งเห็นหัวใจยิ่งหวั่นไหว!

บทความแนะนำ