กอล์ฟ พิชญะ คู่รักดารา ดารา เต๋อ- ฉันทวิชช์ เมย์ พิชญ์นาฏ โอ๊ต ปราโมทย์ ใหม่ ดาวิกา

6 ความรักหลากรสชาติ ของดารา นักร้อง ในวงการบันเทิงปีไทย 2018

Home / บันเทิง / 6 ความรักหลากรสชาติ ของดารา นักร้อง ในวงการบันเทิงปีไทย 2018

ช่วงนี้ใกล้จะหมดปี 2018 กันแล้ว เรามาอัปเดตเรื่องราว รักๆ เลิกๆ ของคนในวงการบันเทิงไทยกันดีกว่าว่า ปีนี้มีใครกุ๊กกิ๊กกับใคร คู่รักคู่ไหนที่ต้องเตียงหัก เลิกรากันไปบ้าง

6 ความรักหลากรสชาติ ของคนบันเทิง 2018

ช่วงนี้มีคู่รักหลายคู่ในวงการบันเทิงไทยที่เลิกรากันไป แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่รักกันหวานชื่น เราเลยรวมเคส รักๆ เลิก ของคนในวงการบันเทิงในปี 2018 เอาไว้ เรามาดูกันดีกว่าว่า จะมีคู่ไหนกันบ้าง

1. โอ้ต ปราโมท เลิกกับแฟน

ข่าวล่ามาแรงในช่วงนี้ หลังจากที่ทั้งคู่คบกันมา 11 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็พังลง จากการโพสต์ไอจีของอดีตแฟนสาวที่บอกถึงสาเหตุว่าให้อภัยเรื่องการนอกใจมาหลายรอบ อีกทั้งฝ่ายชายก็บอกว่าตัวเองหมด passion ในตัวแฟนสาวแล้ว สรุปความสัมพันธ์อันยาวนานของคนทั้งคู่ก็จบลง ทางฝ่ายต่างไปตามทางของตัวเอง

2. แมท – สงกรานต์ประกาศกำลังดูใจ

ประเด็นฮอตอีกประเด็นที่ยังยืดเยื้อกันไม่จบไม่สิ้น สรุปว่าสองคนนี้คืออะไรยังไง โยงไปหาแอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของสงกรานต์กันให้วุ่นวายอีรุงตุงนังกันไปหมด แต่นั่นแหล่ะค่ะ สรุปแล้วคืออย่างที่สงกรานต์ออกมาบอกว่า ตัวเองกำลังดูใจอยู่กับ แมท ภีรนีย์ ซึ่งความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะพัฒนาไปไกล จนได้คบกันหรือไม่ ก็คงต้องติดตามเรื่องราวกันต่อไปในอนาคต

ฟังชัดๆ แมท ยอมรับถูกใจ สงกรานต์ เปิดใจให้หลังต่างฝ่ายต่างเคลียร์อดีตแล้ว

3. เนม  Getsunova แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ

หลังจากมีแต่ข่าวฉาวๆ เรามาดูข่าวดีกันบ้าง เนม ปราการ ไรวา นักร้องนำวง Getsunova ได้แต่งงานกับแฟนสาวไปแล้วเมื่อวานที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok ถึงก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะออกมาพูดถึงเหตุการณ์ท้องก่อนแต่ง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็รักกันหวานชื่น เตรียมไปฮันนีมูนแล้วจ้า

บรรยากาศ เนม Getsunova ควงเจ้าสาว ป้อ สารชา วิวาห์หวาน

4. กอล์ฟ – ขวัญ โนรีเทิร์น

สำหรับคู่รักที่คบๆ เลิกๆ กันมาหลายรอบ อย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ ขวัญ อุษามณี คู่รักที่มีข่าวตามหน้าสื่อบันเทิงอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวมีปัญหาเรื่องครอบครัวบ้าง เรื่องสินสอดบ้าง ต่างๆ นานาเต็มไปหมด ต่างฝ่ายต่างให้ข่าวถึงเรื่องไม่ดีของอีกฝ่าย ทั้งปัญหาที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ แต่รอบนี้คงเป็นรอบสุดท้ายที่เลิกกัน แบบไม่มีการรีเทิร์นแล้วล่ะค่ะ

จากคนรักกลายเป็นคนแปลกหน้า!คำต่อคำ กอล์ฟ-ขวัญ แลกคนละหมัดปมรักร้าว

5. เมย์ – เจย์ คู่รักต่างวัยที่สุยท้ายก็ไปกันไม่รอด

หลังจากที่หนุ่มเจย์ ชนาธิป และ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ คู่รักต่างวันที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปี ท่ามกลางกระแสสังคมที่คิดว่าคู่นี้คงไปไม่รอด ซึ่งสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลง ซึ่งเคสนี้เป็นการจบแบบเศร้ากันไปทั้งสองฝ่าย ด้วยปัญหาครอบครัว และวัยวุฒิที่ทำให้เป้าหมายชีวิตต่างกัน ทั้งที่ยังรักัน ความรักต่างวัยในครั้งนี้จึงจบไปแบบน่าเสียดาย คงได้แต่รอเวลาให้ช่วยรักษาแผลใจกันไป

“เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจเลิก “เจ ชนาธิป” ทั้งที่ยังรักกัน

6. เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาวิกา คู่รักจากกองละคร

คู่รักที่เปิดตัวฉลองรับวันวาเลนไทน์ ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ คู่ที่พบรักกันจากกองละคร ชายไม่จริง หญิงแท้ ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ชอบสาวใหม่ ทางด้านฝ่ายหญิงก็เปิดทางให้ ทั้งคู่ก็ลองคุย ดูใจกันมาสักพักแล้ว คงจะไม่แคล้วได้คบกันแน่นอน คงได้แต่รอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันสถานะให้ชัดเจนอีกทีว่าสรุป เป็นแฟนกันหรือยังนะ

เต๋อ เล็งชวน ใหม่ ทำบุญวันเกิดกับครอบครัว แจงสถานะยังไม่เรียกแฟน

ภาพ : ig mattperaneegarazzier ,

บทความแนะนำ