คู่รักดารา ดารา ต่างวัย อายุ

อายุเป็นเพียงแค่สายลม! 8 คู่รักดารา ต่างวัย แต่หัวใจตรงกัน

Home / บันเทิง / อายุเป็นเพียงแค่สายลม! 8 คู่รักดารา ต่างวัย แต่หัวใจตรงกัน

ก็เคยบอกไปตั้งหลายครั้งแล้วไงล่ะ ว่า ความรักมันไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆ หรอก แค่หัวใจเรามีความรักให้แก่กันก็พอ ก็ดูอย่างดาราเหล่านี้สิ ถึงแม้จะอายุต่างกันมากมายก็รักกันได้ไม่มีปัญหา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อายุเป็นเพียงแค่สายลม! 8 คู่รักดารา ต่างวัย แต่หัวใจตรงกัน!! แค่ความรู้สึกก็พอ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว

คู่รักดาราต่างวัย แต่ใจตรงกัน…

1. บุ๋ม ปนัดดา- เอก เอกริน

คู่รักดาราต่างวัย 7 ปี อย่างคู่นางงาม ใจงามอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และพ่อหนุ่มสุดล่ำ เอก เอกริน ที่ดูเหมือนจะรักกันหวานชื่นตั้งแต่เริ่มคบ จนตอนนี้ทั้งคู่ได้ลั่นระฆังวิวาร์ไปกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความหวานก็ยังไม่เคยจะดร็อปลงเลย เห็นแบบนี้ใครจะรู้อายุต่างกัน ก็สาวบุ๋มของเราดูเด็ก ดูแซ่บซะขนาดนี้ ก็นุกว่ารุ่นๆ เดียวกันซะอีก

2. นัท มีเรีย- อั้ม อธิชาติ

เป็นอีกคู่หนึ่งที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับได้ไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่ตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจกันทั้งคู่ก็ตอนบรรดาเพื่อนๆ ในวงการแซวให้เขินอยู่เสมอ ด้วยแรงเชียร์และความรักอันลึกซึ้ง ทำให้ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด ถึงแม้ว่าจะอายุต่างกันถึง 6 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ขอแค่ใจเรารักกันก็พอ

3. โจอี้ บอย- กวาง เดอะเฟส

ถ้าไม่พูดถึงคู่นี้คงไม่ได้ เพราะ โจอี้ บอย- กวาง เดอะเฟส ถึงอายุห่างกันถึง 17 ปี แต่ถึงยังไงคู่นี้ก็ดูจะคบกันได้นานอยู่ เพราะก่อนหน้านั้นหนุ่มโจ้อี้เคยจีบสาวกวางแล้ว แต่คราวนี้มาจีบอีกทีกลับจำไม่ได้ว่าเคยจีบซะงั้น แบบนี้ไม่เรียก พรหมลิขิต แล้วจะให้เรียกอะไรล่ะจ๊ะ

4. หน่อย บุษกร- เคน ธีรเดช

เป็นคู่รักต่างวัยในตำนานเลยทีเดียวสำหรับ สาวหน่อย บุษกร และ หนุ่มเคน ธีรเดช ที่ก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็คบหากันอย่างเปิดเผยมาอย่างยาวนาน จนได้สังหวะทำให้ทั้งคู่ต่างตกลงปลงใจแต่งงาน สร้างครอบครัวด้วยกัน ถึงแม้ว่าสาวหน่อยจะอายุมากกว่าเคน 7 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา ทั้งคู่แฮปปี้ แล้วมีลูก 2 คนแล้วจ้า

5. จ๊ะจ๋า พริมตา- จิ๊บ วสุ

ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จ้า สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง สาวจ๊ะจ๋า พริมตา และนักร้องรุ่นเก่าขวัญใจชะนีสาวใหญ่ จิ๊บ วสุ ที่ตอนนี้ทั้งคู่กำลังหัวใจเป็นสีชมพู อินเลิฟแบบสุดๆ ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะมีอายุมากกว่าถึง 16 ปีก็ตาม ว้าววววว งานนี้ความรักชนะทุกสิ่งจริงๆ จ้า

6. สุนารี-วาวเตอร์

ช่วงนี้คงจะไม่มีใครไม่อิจฉา เจ้าแม่เพลงลุกทุ่งอย่าง สุนารี อีกแล้วล่ะจ้า เพราะเธอได้หัวใจของวาวเตอร์ หนุ่มฝรั่งหน้าปังไม่ครอบครอง ถึงแม่เรื่องอายุจะห่างกันถึง 20 ปีก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด ใครๆ ก็เห็นหวานกันอยู่ร่ำไป

7. เพชรจ้า-นิวเคลียร์

เป็นฝั่งเป็นฝากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับคู่ เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ที่กว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ ก็ต้องฝ่าฝันอุปสรรค มรสุมมากมาย จนในที่สุดก็ได้อยู่เป็นครอบครัวซักที เห็นแบบนี้แล้วจะนึกว่า ดีเจเพชรจ้า อายุมากกว่านิวเคลียร์ถึง 10 ปี เลยทีเดียว แต่ด้วยความเท่และฟิตแอนด์เฟิร์ม ทำให้รูปร่าง และหน้าตาของเพชรจ้ายังดูหนุ่มอยู่ งี้แหละ มีแฟนเด้กต้องตรวจเช็คร่างกาย

8. ตั๊ก บงกช-เจ้าสัวบุญชัย

ปิดท้ายด้วยคู่รักห่างวัยกันถึง 31 ปี ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย ที่ตอนแรกเปิดตัวว่าคบกัน ใครๆ ก็บอกว่ายังไงก็ไปไม่รอดหรอก แต่ขอโทษเถอะ ตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานแล้วมีลูกด้วยกันแล้วจ้า ชีวิตสมรสแฮปปี้ ไม่มีขาเตียงหัก!