Gigi Hadid One Direction Zayn Malik คู่รักดารา วันไดเรกชัน ฮอลลีวูด

เลิกกันแล้ว! Gigi Hadid กับ Zayn Malik หลังคบหากันมานานกว่า 2 ปี

Home / บันเทิง / เลิกกันแล้ว! Gigi Hadid กับ Zayn Malik หลังคบหากันมานานกว่า 2 ปี

ชอบสองคนนี้มากนะคะ เมื่อมีข่าวเลิกรากัน ก็แอบเสียใจตามด้วยไม่ได้ .. แต่เรื่องความรัก เป็นเรื่องของคนสองคน เลิกกันวันนี้อาจจะคืนดีกันในวันข้างหน้า หรืออาจจะไม่หวนกลับคืนมารักกันได้อีกเลย … ข่าวดีคือ สองคนยังคงบอกว่า ต่างคนต่างจะสนับสนุนกันต่อไป

เลิกกันแล้ว Gigi Hadid กับ Zayn Malik

วันนี้ (14 มีนาคม 2561) มีข่าวเลิกราของคู่รักนางแบบ Gigi Hadid และนักร้อง Zayn Malik เลิกรากันเรียบร้อยแล้ว หลังคบหากันมานาน 2 ปี โดยทั้งคู่ได้โพสต์คอนเฟิร์มข่าวแล้ว ยืนยันว่าเลิกกันด้วยดี ในข่าวลือว่า น่าจะแยกทางกันเพราะตารางการทำงานที่แน่นมากทั้งคู่ @GossipGun

Gigi Hadid posted her own note to Twitter.

Hadid posted her own note to Twitter.

Zayn Malik confirmed the news in a Twitter statement:

Malik confirmed the news in a Twitter statement:

ภาพความรักวันวานของทั้งคู่

Gigi Hadid กับ Zayn Malik

Gigi Hadid กับ Zayn Malik

นางแบบ Gigi Hadid

เกิด เจเลนา นูรา ฮา
23 เมษายน ค.ศ. 1995 (22 ปี)
ลอสแอนเจลิส, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา
การศึกษา : โรงเรียนมัธยมมาลิบู , โรงเรียนดินิว

ฮาดีดได้ถูกจัดอันดับท็อป 50 นายแบบและนางแบบ บนเว็บไซต์ Models.com และในปี ค.ศ. 2016 เธอได้รับการเสนอชื่อเป็นนางแบบนานาชาติแห่งปีจากสภาแฟชั่นแห่งสหราชอาณาจักร ที่มา Wiki Pedia

นักร้อง Zayn Malik

เกิด เซน จาวัดด์ แมลิก
12 มกราคม ค.ศ. 1993 (25 ปี)
แบรดฟอร์ด, สหราชอาณาจักร

เซน จาวัดด์ “เซย์น” แมลิก หรือรู้จักกันในชื่อ เซย์น เป็นนักร้อง และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ใน ค.ศ. 2010 แมลิกเข้าประกวดในฐานะศิลปินเดี่ยวในรายการดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ หลังจากตกรอบในฐานะนักร้องเดี่ยว แมลิกกลับมาแข่งขันพร้อมกับผู้ประกวดอีกสี่คน ก่อตั้งเป็นบอยแบนด์ในชื่อ วันไดเรกชัน เมื่อครั้งที่เขาเป็นสมาชิกวง แมลิกและเพื่อน ๆ ออกอัลบั้มเพลงที่ประสบความสำเร็จ 4 อัลบั้ม แสดงในทัวร์คอนเสิร์ต และได้รับรางวัลมากมาย

ในเดือนมีนาคม ค.ศ. 2015 ตัวแทนของแมลิกประกาศเรื่องการแยกทางของแมลิก แมลิกเซ็นสัญญานักร้องเดี่ยวกับสังกัดอาร์ซีเอเรเคิดส์ใน ค.ศ. 2015 พร้อมสตูดิโออัลบั้มแรก ไมนด์ออฟไมน์ มีกำหนดออกจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคม ค.ศ. 2016 อัลบั้มนำด้วยซิงเกิล “พิลโลว์ทอล์ก” เปิดตัวที่อันดับหนึ่งบนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ในสหรัฐอเมริกา และชาร์ตซิงเกิลแห่งสหราชอาณาจักร ที่มา Wiki Pedia

ที่มา www.vanityfair.com , www.thesun.co.uk

บทความแนะนำ