คนดังฮอลลีวูด ดาราฮอลลีวูด ฮอลลีวูด

อีกมุมที่ไม่เคยเห็น กับสไตล์การเลี้ยงลูกของเหล่าคนดังฮอลลีวูด

Home / บันเทิง / อีกมุมที่ไม่เคยเห็น กับสไตล์การเลี้ยงลูกของเหล่าคนดังฮอลลีวูด

ในวงการฮอลลีวูด เราเห็นคนดังมากมายที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความสามารถผ่านผลงานของพวกเขา แต่เมื่อเหล่าเซเลปทั้งหลายอยู่ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ พวกเขาก็มีมุมน่ารักๆ และสไตล์การเลี้ยงลูกที่ต่างจากภาพลักษณ์ที่เห็นได้โดยทั่วไป

คนดังฮอลีวูดในลุคคุณพ่อคุณแม่

วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปดูอีกมุมที่ไม่เคยเห็นของเหล่าคนดังฮอลลีวูดในลุคคุณพ่อคุณแม่ แต่ละคนจะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลยค่ะ

1. Chris Pratt

Chris Pratt

Chris Pratt นักแสดงสุดฮอตจาก Guardian of The Galaxy ด้วยความที่ชื่นชอบการตกปลา เขาจึงพา แจ็ค ลูกชายไปตกปลาด้วยกันตามประสาลูกผู้ชายอยู่บ่อยๆ เพราะต้องการให้แจ็คได้ออกไปพบเจอโลกกว้างและมีอิสระในการเรียนรู้มากขึ้น

Chris Pratt

2. Chris Hemsworth

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth นักแสดงชาวออสเตรเลีย หรือที่ทุกคนรู้จักจากผลงานภาพยนตร์ Thor และ Avengers แม้เขาจะมีงานยุ่งสักแค่ไหน แต่เขาก็มักจะหาเวลาว่างเพื่อใช้เวลากับลูกสาว India Rose และลูกชายฝาแฝด Sasha และ Tristan ด้วยความที่คริสทำงานร่วมกับมูลนิธิเด็กออสเตรเลีย ซึ่งช่วยเขาสามารถรับมือกับการเลี้ยงลูกได้ดีขึ้น

Chris Hemsworth

Chris Hemsworth

3. Dwayne Johnson / The Rock

Dwayne Johnson / The Rock

Dwayne Johnson หรือที่รู้จักในนาม “The Rock (เดอะร็อค)” นักแสดงชาวอเมริกันและคุณพ่อของลูกสาว 3 คน Simone, Jasmine และ Tiana Gia เดอะร็อคคิดว่าการเป็นคุณพ่อคือหนึ่งในบทบาทที่ดีที่สุดในชีวิต และเขายังคิดว่าการดูแลลูกๆ เปรียบเสมือนการบำบัดจิตใจหลังจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย

Dwayne Johnson / The Rock

Dwayne Johnson / The Rock

4. Jensen Ackles

Jensen Ackles

Jensen Ackles นักแสดงและนักร้องชาวอเมริกัน ที่โด่งดังจากบทบาท Dean Winchester ในซีรีส์ The Supernatural ชีวิตครอบครัวเขาเป็นคุณพ่อของลูกๆ 3 คน คือ Justice Jay, ฝาแฝด Zeppelin Bram และ Arrow Rhodes เขาคิดว่าคนเป็นพ่อแม่ควรจะทุ่มเทดูแลและทำให้ลูกๆ มีความสุข

Jensen Ackles

Jensen Ackles

5. Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส คุณพ่อของลูกๆ ทั้ง 4 ได้แก่ Cristiano Jr., Alana, ฝาแฝด Eva และ Matteo เขาให้เด็กๆ เล่นกีฬาตั้งแต่เด็กเพราะคิดว่านี่คือหนทางที่ดีที่สุดที่จะทำให้พวกเขาเป็นที่ 1 ได้

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

6. Ryan Reynolds and Blake Lively

Ryan Reynolds and Blake Lively

Ryan Reynolds and Blake Lively หนึ่งในคู่รักที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน พวกเขาเลี้ยงดูเด็กๆ ด้วยตนเอง เพราะ Ryan ต่อต้านการจ้างพี่เลี้ยงเด็กและยังบอกอีกว่าเขาไม่มีปัญหาที่จะต้องตื่นขึ้นมาในช่วงกลางคืนเพื่อเปลี่ยนผ้าอ้อมหรือกล่อมลูก

Ryan Reynolds

Ryan Reynolds and Blake Lively

7. Beyoncé

Beyoncé

Beyoncé นักร้องสาวชาวอเมริกันสุดเซ็กซี่ มีเพลงฮิตมากมายและไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าวได้เสมอ เธอคบหาดูใจและแต่งงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม เจย์-ซี มีลูกสาวน้อง Blue Ivy วัย 6 ขวบ และฝาแฝดที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อปีที่ผ่านมา

Beyoncé

Beyoncé

A post shared by Beyoncé (@beyonce) on

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brightside.me, IG:@therock, @jensenackles, @cristiano, @vancityreynolds, @chrishemsworth, @elsapatakyconfidentialdailymail.co.uk