คนดัง ดาราฮอลลีวูด ลูกดารา

แฟมิลี่แมน! 11 ดาราฮอลลีวูด ที่เป็น ป๊ะป๋า ที่น่ารัก ของลูกๆ นี่แหละ คุณพ่อตัวจริง!!

Home / บันเทิง / แฟมิลี่แมน! 11 ดาราฮอลลีวูด ที่เป็น ป๊ะป๋า ที่น่ารัก ของลูกๆ นี่แหละ คุณพ่อตัวจริง!!

ดูนักแสดงชายฮอลลีวูดเหล่านี้สิ นอกจากเขาจะต้องเต็มที่ต่อบทบาทในหนังที่ได้รับแล้ว เรื่องจริงยังต้องแบ่งเวลามาทำหน้าที่สามีและคุณพ่ออีกด้วย ใครจะไปรู้ว่า พระเอกมาดแมนจะกลับกลายมาเป็นคุณพ่อที่แสนตะมุตะมิ๊ได้ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แฟมิลี่แมน! 11 ดาราฮอลลีวูด ที่เป็น ป๊ะป๋า ที่น่ารัก ของลูกๆ นี่แหละ คุณพ่อตัวจริง!! เห็นแล้วอยากได้เป็นพ่อของลูกบ้างจังเลย แอร้ยยยยยยย!

ดาราฮอลลีวูดที่เป็นทั้งป๊ะป๋า และพระเอกหนัง…

1. คริส เฮมส์เวิร์ท

เห็นหล่อๆ ล่ำๆ แบบนี้ ใครจะรู้ว่า เทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ ของเราเป็นคุณพ่อลูก 3 แล้ว! แต่ถึงจะอีเวนท์เยอะอย่างหนักหน่วง คริส ก็ไม่เคยละเลยหน้าที่ของความเป็นป๊ะป๋า เขาและภรรยา (เอลซา พาทากี) ได้ทำขนมของว่างให้ลูกๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะไปร่วมงานชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ดูสิ ถึงจะมีงานยังไงลูกก็มาก่อนเสมอ นี่สิเขาเรียก พ่อแม่ดีเด่นแห่งปี!

2. เดวิด เบคแคม

นักฟุตบอลชาวอังกฤษมาดเซอร์อย่าง เดวิด เบคแคม ก็ไม่น้อยหน้าในเรื่องของความเป็นป๊ะป๊าที่แสนดี ดูจากรูปในไอจีของเขาแล้ว เราจะเห็นว่า เขามักจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และใช้เวลาว่างส่วนใหญ่อยู่กับลูกๆ เสมอ ซึ่งตอนนี้เดวิดมีกองทัพของเขาเองถึง 4 คนด้วยกัน ลูกชาย 3 คน ลูกหญิง 1 คน เป็นคุณพ่อลูก 4 ไม่พอยังต้องทำงานนอกบ้านอีก ถ้าไม่ติดโผลก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไงแล้ว

3. ดเวย์น จอห์นสัน

ก็ว่าใครที่ไหนซะอีก ที่แท้ก็คือ เดอะร็อค นักมวยปล้ำกล้ามปูนี่เอง แน่นอนว่าตอนนี้ ดเวย์น จอห์นสัน ผันตัวจากนักมวยปล้ำมาเป็นนักแสดง แถมตอนนี้เขายังเป็นคุณพ่อลูกสาว 2 อีกด้วย เราจะเห็นได้เลยว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ดเวย์น ก็ยังทำเหมือนลูกๆ เป็นเด็กเสมอ ไม่เชื่อลองไปดูรูปในไอจีเขาสิ เวลาลงรูปกับลูกนะ แคปชั่นนี่น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

4. มาร์ก วาห์ลเบิร์ก

มาร์ก วาห์ลเบิร์ก ผู้ชายมากความสามารถ เขาเป็นทั้งนักแสดง นักดนตรี คนใจบุญ และเป็นคุณพ่อของลูกๆ เรียกได้ว่า เขาเป็นป๊ะป๋าลูกดกอีกคนเลยก็ได้ ลูก 4 ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน เรามักจะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นๆ ของครอบครัว วาห์ลเบิร์ก เสมอในไอจีของ มาร์ก เสมอ คนอะไรไม่รู้ ทั้งหล่อทั้งอบอุ่น!

5. ออร์แลนโด บลูม

ตอนนี้พระเอกรูปหล่อ ออร์แลนโด บลูม ของเราก็พักจากบทบาทโจรสลัดอย่าง วิล เทอร์เนอร์ มาเป็นป๊ะป๋าดูแลลูกชาย 7 ขวบ ก่อนซักพัก ซึ่งตอนนี้ออร์แลนโดก็ดูจะแฮปปี้สุดๆ ส่องดูจากใอจีของเขา มีความสุขจะจนใครเห็นก็ยิ้มตามเลย

6. เจนเซน แอคเคิลส์

อีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถและบทบาท เจนเซน แอคเคิลส์ เขาเป็นทั้งนักแสดง ผู้กำกับ นักร้อง แล้วก็คุณพ่อลูก 3 แต่ถึงแม้ว่างานจะชุกขนาดไหน ยังไงครอบครัวก็สำคัญที่สุด ในไอจีของ เจนเซน ถ้าใครติดตามก็มักจะเห็นเขาเล่นและใช้เวลากับลูกๆ เสมอ ทั้งวีดีโอ ทั้งภาพถ่าย มีมาเยอะจนกดดูกันไม่ทันเลยทีเดียว

7. มาร์ค รัฟฟาโล้

มาร์ค รัฟฟาโล้ หรือฮัลค์ ยักษ์เขียว จอมทำลายล้างของแฟนๆ ตอนนี้เขาเป็นป๊ะป่าลูก 3 แล้ว และถึงแม้ว่ามาร์คจะงานยุ่งแค่ไหน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เขาก็จะใช้เวลาว่างกับลูกๆ เสมอ

8. นีล แพทริก แฮร์ริส

นีล แพทริก แฮร์ริส เป็นนักแสดงที่ได้ลูกฝาแฝดจากการอุ้มบุญ ตอนนี้ดูเขาจะดี๊ด๊าบ้าเห่อสุดๆ กับบทบาทของคุณพ่อ ลองไปดูรูปในไอจีเขาสิ เรียกได้ว่า แทบจะมีแต่รูปลูกไม่มีรูปตัวเองเลยแหละ

9. คริส แพร็ตต์

ใครที่ตามไอจี สตาร์ลอร์ด หรือ คริส แพร็ตต์ อยู่ คุณก็จะได้เห็นว่า เขากับภรรยา (แอนนา ฟาริส) มักจะแชร์รูปลูกๆ หรือกิจกรรมครอบครัวเสมอ ใครดูก็รู้ว่า เขานี่แหละ คุณพ่อผู้แสนอบอุ่นของจริง

10. แมทธิว แม็คคอนาเฮย์

แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ นักแสดง ผู้กำกับหนัง นักเขียนบท โปรดิวเซอร์ และคุณพ่อของลูกๆ ถึง 3 คน ลูกชาย 2 คน ลูกหญิง 1 คน แต่พวกเราไม่ค่อยเห็น แมทธิวและลูกๆ ออกสื่อซักเท่าไหร่ เพราะ เขาค่อนข้างที่จะรักความเป็นส่วนตัว และชอบการใช้ชีวิตแบบเงียบๆ เสียมากกว่า

11. ไรอัน เรย์โนลส์

พวกเราก็รู้กันถึงคาแร็คเตอร์ตลกอันปราดเปรื่องของ ไรอัน เรย์โนลส์ ที่ไม่ว่าจะในจอ หรือนอกจอ เขาก็ยังคงความฮาเอาไว้อย่างไม่ตก ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องลูก ไม่เชื่อลองเข้าไปดูในทวิตเตอร์ของเขาสิ ไรอัน มักจะโพสเรื่องราวขำๆ ของเขากับลูกสาวทั้งสองคน ถึงแม้ในไอจีของเขาเราจะไม่ค่อยเห็นรูปลูก รูปเมีย (เบลก ไลฟ์ลี) ซักเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อได้เลยว่า ไรอัน เป็นป๊ะป๋า และหัวหน้าครอบครัวที่ดี ไม่เชื่อก็ดูรอยยิ้มของ เบลก ไลฟ์ลี สิ!

ที่มา https://brightside.me