คนดังฮอลลีวูด ดาราฮอลลีวูด นักแสดงชื่อดัง ลูกชายดารา

ลูกชาย 12 คน ของดาราฮอลลีวูด ที่พกเอาเสน่ห์และพรสวรรค์ ของพ่อแม่มาอย่างเต็มเปา!!

Home / บันเทิง / ลูกชาย 12 คน ของดาราฮอลลีวูด ที่พกเอาเสน่ห์และพรสวรรค์ ของพ่อแม่มาอย่างเต็มเปา!!

คิดดูสิว่า เหล่าดาราฮอลลีวูดที่หน้าตาดี มีความสามารถ มาแต่งงานกัน แล้วมีลูกชายออกมานั้น ลูกของพวกเขาจะเป็นยังไงนะ! แต่ที่รู้ๆ คือ พวกลูกๆ ของเหล่าคนดัง จะต้องถอดแบบเรื่องเสน่ห์และหน้าตาดีอันดีงามของพ่อแม่มาอย่างแน่นอน! วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปพบกับ ลูกชายของเหล่าดาราฮอลลีวูด 12 คน ที่พูดได้เลยว่า ‘ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น’ เพราะ พวกเขาถอดแบบความสามารถและเสน่ห์ของพ่อแม่มาเต็มๆ ! ทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ พ่อแม่คงยิ้มแก้มปริกันไปเลยทีเดียว

ลูกชายของเหล่าคนดังฮอลลีวูด…

1. Pierce Brosnan & Keely Shaye Smith = Dylan Brosnan

Pierce Brosnan ผู้รับบท James Bond ถึง 4 ภาค ได้แต่งงานกับ นักข่าวชาวอเมริกัน Keely Shaye Smith จนมีลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นอย่าง Dylan Brosnan ที่มีหน้าตาอันหล่อเหล่าถอดแบบฉบับคุณพ่อ แถมตอนนี้เขาได้เป็นนายแบบเต็มตัวแล้วด้วย!

2.  Dustin Hoffman & lisa hoffman = Jake Hoffman

Dustin Hoffman นักแสดงชายมากความสามารถ ผลงานโดดเด้นของเขาคือ หนังเรื่อง Kramer vs. Kramer ที่ได้รับรางวัลออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำปี 1979 และได้รับรางวัลเดียวกันอีกครั้งทั้งเวทีรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำกับภาพยนตร์เรื่อง Rain Man เขาได้แต่งงานกับ lisa hoffman บล็อกเกอร์ชื่อดังในโลกออนไลน์ และมีลูกชายสุดหล่อมากความสามารถอย่าง Jake Hoffman ที่เป็นทั้งนักแสดง ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ และคนเขียนบทหนังสั้น เรียกได้ว่า ถอดแบบเอาพรสวรรค์จากพ่อแม่มากอย่างอย่างเต็มๆ !

3. Nicolas Cage & Christina Fulton = Weston Coppola Cage

นักแสดงชายฮอลลีวูดที่มากชื่ออย่าง Nicolas Cage บทบาทที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุด คือ ชายติดเหล้าหนังเรื่อง Leaving Las Vegas จากบทนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก New York Film Critics Circle, Los Angeles Film Critics Association, Chicago Film Critics, และ National Board of Review อีกได้ด้วย เขาได้มีลูกชายกับ Christina Fulton นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ที่ทั้งคู่สุดปลื้มกับ Weston Cage ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ เขาได้แสดงหนังเรื่อง Lord of War , Tokarev  และ Drive Angry 

4. Tim Robbins & Susan Sarandon = Jack Henry Robbins

Tim Robbins เป็นดาราฮอลลีวูดที่มีผลงานการแสดงมากมาย ผลงานที่โดดเด่นที่ทุกคนไม่มีวันลืม คือ The Shawshank Redemption เรื่องนี้ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม แถมเขาประสบความสำเร็จในการเขียนบทและกำกับการแสดงอีกต่างหาก Tim ได้ใช้ชีวิตคู่กับ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน Susan Sarandon และมีลูกชายคนเก่งอย่าง Jack Henry Robbins ที่เป็นทั้งผู้กำกับและนักเขียนบท ผลงานที่มีชื่อเสียงของเขาคือ Hot Winter: A Film by Dick Pierre , Ghostmates  และ Ultimate Ultimate 

5. Tommy Lee & Pamela Anderson = Dylan Jagger Lee

นักแสดงชายชาวอเมริกัน Tommy Lee ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากหนังซีรีส์ทางโทรทัศน์ เรื่อง The Amazing Howard Hughes ในบทโฮเวิร์ด ฮิวจ์ส และหนังเรื่อง The Executioner’s Song ในบทฆาตกรชื่อ แกรี่ กิลมอร์ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลเอ็มมี Tommy ได้สมรสกับ Pamela Anderson นางแบบและนักแสดงชาวคะเนเดียน-อเมริกัน อดีตนางแบบหน้ากลางของนิตยสารเพลย์บอย เธอเป็นที่รู้จักจากบทบาทในซีรีส์ Baywatch, Home Improvement  และ V.I.P. พวกเขาได้มีลูกชายชื่อ Dylan Jagger Lee ที่เป็นนายแบบหน้าหล่อสุดฮอตขวัญใจของสาวๆ ทั่วโลก!

6. Tom Hanks & Rita Wilson = Chet Hanks

คงไม่มีใครไม่เคยได้ยินชื่อของ Tom Hanks ผู้ถูกยกย่องให้เป็นนักแสดงคนแรกในรอบ 50 ปีที่ได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมติดต่อกัน ในปี 1994 จากบททนายความติดเอดส์ในหนังเรื่อง Philadelphia นอกจากนี้ เขายังได้คว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาครองได้สำเร็จจากบทบาทในหนังเรื่อง Big และ Cast Away อีกด้วย Tom ได้มีลูกชายกับ Rita Wilson นักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์สาวชาวอเมริกัน โดยลูกชายของพวกชื่อว่า Chet Hanks เป็นดาราหนุ่มรูปงามที่มากความสามารถ ผลงานการแสดงแสดงที่โดดเด่นของเขาได้แก่  Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull, Fantastic Four และ Project X

7. Arnold Schwarzenegger & Maria Shriver = Patrick Schwarzenegger

คงไม่มีใครไม่เคยดูหนังเรื่อง คนเหล็ก ที่นำแสดงโดย ซุปตาตลอดกาลอย่าง Arnold Schwarzenegger เขาสมรสกับ Maria Shriver นักข่าว นักเขียน ชาวอเมริกัน และยังเป็นหลานสาวของอดีตประธานาธิบดี เคนเนดี้ อีกด้วย พวกเขามีลูกชาย ชื่อ Patrick Schwarzenegger ที่มีใบหน้าสุดเซ็กซี่น่าหลงใหลเป็นที่สุด! เขามีผลงานการแสดงเรื่อง The Benchwarmers, Stuck in Love, Grown Ups 2, Dear Eleanor

8. Tim Roth & Nikki Butler = Michael Cormac Roth

Tim Roth เป็นดารานักแสดงและผู้กำกับชาวอังกฤษ เป็นที่รู้จักในบทบาทในภาพยนตร์อเมริกันอย่าง Reservoir Dogs, Pulp Fiction, Four Rooms, Planet of the Apes, The Incredible Hulk และ Rob Ro ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม Tim ได้มีแต่งงานกับ Nikki Butler และมีชื่อ Michael Cormac Roth ที่เป็นหนุ่มรูปหล่อหน้าเท่ห์ไม่แพ้พ่อของเขาเลย!

9. Alain Delon & Rosalie Van Breemen = Alain Fabien Delon

Alain  Delon เป็นนักแสดงและนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เขาเล่นหนังเรื่องแรก Quand la femme s’en mêle ตามด้วยหนังตลกเรื่อง Faibles Femmes หนังเรื่องแรกของเขาที่ฉายในอเมริกาและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก Alain ได้มีลูกชายกับ Rosalie Van Breemen นางแบบและนักข่าว ชาวดัตช์ ซึ่งลูกชายของพวกเขาได้เป็นนายแบบที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ เป็นอย่างมาก ชื่อ Alain Fabien Delon 

10. Liam Neeson & Natasha Richardson = Michael Neeson

Liam Neeson นักแสดงผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Dead Pool, Darkman, Rob Roy, Kingdom of Heaven, Batman Begins, และ Taken เขาได้สมรสกับ Natasha Richardson ดาราสาวชาวอังกฤษผู้โด่งดัง เธอเสียชีวิตในวัย 45 ปี จากอุบัติเหตุการเล่นสกี ในประเทศแคนาดา ทั้งคู่มีลูกชายสุดหล่อชื่อ Michael Neeson ซึ่งถอดแบบความหล่อออกมาจากพ่ออย่างไม่ผิดเพี้ยนเลย

11. Mick Jagger & Jerry Hall = James Jagger

นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดงชาวอังกฤษ  Mick Jagger  เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้องนำวงเดอะโรลลิงสโตนส์ และเคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลแกรมมี่ Mick ได้สมรสกับ Jerry Hall ดารานางแบบชาวอเมริกัน พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ James Jagger นักแสดงหน้าตาดี ผลงานที่มีชื่อเสียงของเขา ได้แก่ Sex & Drugs & Rock & Roll, Mr. Nice และ Vinyl

12. Sean Penn & Robin Wright = Hopper Jack Penn

นักแสดงและผู้กำกับชาวอเมริกัน Sean Penn ผลงานที่โดดเด่นของเขาคือหนังเรื่อง Mystic River ซึ่งทำให้ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากทั้งรางวัลลูกโลกทองคำและออสการ์ เขามีลูกชายกับ Robin Wright นักแสดงและผู้กำกับสาวชาวอเมริกัน ซึ่งลูกชายของพวกเขา Hopper Jack Penn ก็เป็นนักแสดงที่มากความสามารถและมีชื่อเสียง ผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาคือ The Last Face, War Machine และ Endings 

ที่มา https://brightside.me