คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ดารา นง-ทนงศักดิ์ วันพ่อแห่งชาติ ศิลปิน อาร์ต KPN โจอี้ บาซู

3 ดาราศิลปินที่เป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงดูลูก ๆ จนเติบโต

Home / บันเทิง / 3 ดาราศิลปินที่เป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงดูลูก ๆ จนเติบโต

ไม่ใช่จะมีเพียงแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวก็มีไม่น้อยเหมือนกันนะ ในบทความนี้ขอรวบรวม ดารา ศิลปิน คนดัง ในวงการบันเทิง ที่ต้องเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงดูลูก ๆ โดยที่ไม่มีคุณแม่จนเติบโต

3 คนดังที่เป็น คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว

นง ทนงศักดิ์

นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ นักแสดงรุ่นใหญ่ ภรรยาของเขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง แต่ไม่ได้เสียชีวิตกะทันหัน มีช่วงที่ป่วย ซึ่งเขาก็ต้องปรับตัวเยอะเหมือนกันในช่วงแรก ๆ เพราะต้องดูแลภรรยาที่ป่วยและดูแลลูกด้วย เขามีทั้งลูกสาวและลูกชาย ตอนแรกช่วงปรับตัวก็กลัวว่าจะให้คำปรึกษาเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงสาว ๆ ได้ไม่ดีเท่าแม่ และลูก ๆ ต่างก็มีนิสัยที่แตกต่างกันออกไป แต่เมื่อปรับตัวได้เขาก็เป็นคุณพ่อที่ทำหน้าที่ได้สมบูรณ์คนหนึ่งเลย

9 ก.ค. 2559 ที่ผ่านมาได้ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 20 อย่าง “ติ๊ก ชลธิชา” เป็นการแต่งงานอีกครั้งในชีวิตหลังภรรขาของเขาเสีย ซึ่งเขาเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่พอลองได้ใช้ชีวิตมาสักระยะรู้จักกันได้ 4 ปี เลยอยากทำให้เขามีความสุข  และลูก ๆ ของคุณนงเองก็ถามตลอดนะว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที เลยคิดแต่งงานอีกครั้ง ตอนขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ลูก ๆ ก็ช่วยจัดการให้หมดเลย

อาร์ต KPN

นักร้องเคพีเอ็น อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุล เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบผู้ชายด้วยกัน และถึงมีรสนิยมทางเพศดังกล่าว เขาได้มีลูกสาวชื่อน้องอันนา เขาเผยว่าที่มีลูกกับอดีตภรรยาเพราะ แม่ของน้องอันนา เป็นผู้หญิงคนแรกที่อาร์ตรู้สึกอยากใช้ชีวิตด้วย เหมือนกับที่อาร์ตรู้สึกกับผู้ชาย โดยหลังจากอดีตภรรยาคลอดน้องแล้วออกจากโรงพยาบาลก็แยกทางกันเลย

อาร์ตก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวหลังจากนั้น ศึกษาหาข้อมูลมาเรื่องการให้นม แรก ๆ ก็เครียดเหมือนกันว่าเราจะเอานมที่ไหนให้น้องเค้าทาน แม่เค้าก็นมน้อยด้วย และแยกกันด้วย ก็ไปดูในอินเทอร์เน็ต ประจวบกับเพื่อนสมัยมัธยมคลอดลูกพอดีเลยได้แนวทาง เขาเผยว่าตัวเขาเองมีความเป็นพ่อและความเป็นแม่อยู่ในตัว เนื่องอาจจะว่าเป็นเพศนี้ด้วย มีทั้งความเป็นหญิงและความเป็นชาย อย่างเวลาเราเล่านิทานให้ลูกฟัง เราก็มีความแอ็กติ้งในตัว”เขายังเผยอีกว่าไม่เคยเสียใจที่มีน้องอันนา ชีวิตตอนมีความสุขดีและตั้งใจทำงานเพื่อหาค่าเลี้ยงดูลูกสาว

โจอี้ บาซู

อดีตศิลปินดังสมาชิกวงบาซู  “โจอี้-ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต” เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวมีลูกถึง 5 คน (ลูกแท้ ๆ 1 คน นอกนั้นคือลูกบูญธรรม) สาเหตุที่ต้องเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวเพราะ ภรรยาของโจอี้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ จึงทำให้เขาต้องทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองเพียงคนเดียว ใครที่ได้ติดตามคงเห็นว่าชีวิตเขามีช่วงขาขึ้นขาลงอยู่เหมือนกัน แต่ปัจจุบันนี้ลูก ๆ ก็โตพอที่จะดูแลตัวเองกันได้แล้ว

เมื่อเดือน เม.ย.61 ที่ผ่านมา โจอี้ล้มป่วยหนักด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบ ส่งผลให้ซีกตัวด้านขวาไม่สามารถขยับได้ ขณะที่ซีกตัวด้านซ้ายอ่อนแรง จนกลายเป็นอาการของผู้ป่วยอัมพาต

“เด็บบี้ บาซู” (เดบาร่าห์ ซี) และ “กำปั้น บาซู” (ธีระพงศ์ วาณิชย์วงศ์) ได้จัดเซอร์ไพร์สยกเค้กไปอวยพรวันเกิด “โจอี้” ถึงศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง บีอาร์ซี  โดยหนุ่ม “กำปั้น” ก็ได้โพสต์ภาพ “โจอี้” ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมข้อความอวยพรว่า  “HBD สุขสันต์วันเกิดนะคับเพ่โจ..ขอให้สุขภาพดีขึ้น ๆ มีแรง ๆ ขยันกายภาพกลับมาเกื่ยวขากันเร็ววันนะคับเพ่🎂💪😍 #วันนี้มาร่วมตัวครบๆในรอบ4ปี#bazoo”

ทั้งนี้ลูกสาวของโจอี้ก็คอยดูแลอยู่ อ่านข่าวลูกสาวพูดถึงโจอี้ คลิกที่นี่

ภาพจาก : artkpn, thairath, Piumrug Supasap

ที่มาจาก : dara.trueid, sudsapda,thairath

บทความแนะนำ