art ศิลปะ ศิลปิน อัตตา แกลเลอรี่ แกลเลอรี่

นิทรรศการ ฉลองครบรอบ 12 ปี “อัตตา แกลเลอรี่” ชมผลงานศิลปิน 23 คน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / นิทรรศการ ฉลองครบรอบ 12 ปี “อัตตา แกลเลอรี่” ชมผลงานศิลปิน 23 คน

อัตตา แกลเลอรี่ มีความยินดีขอเชิญร่วมฉลองครบรอบ 12 ปีของ อัตตา แกลเลอรี่ และร่วมเปิดนิทรรศการ 12th Anniversary ATTA Gallery ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ระหว่าง เวลา 18:00 – 20:00 น. โดยนิทรรศการจะมีจัดไปถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2565

ครบรอบ 12 ปี อัตตา แกลเลอรี่

สำรองที่นั่งได้ที่อีเมล info@attagallery.com หรือโทรจองที่ 061-861-6824 ระหว่างเวลา 13:00-19:00 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • info@attagallery.com
  • Tel: +6661-861-6824
  • FB: ATTA Gallery
  • IG: @attagallerybkk
  • Line: @attagallery (สำหรับข้อมูลภาษาไทย)
  • Website: attagallery.com

หรือ ฐิติชยาภรณ์ อังสุวพัฒนากุล : Email : nuie@tqpr.com

นิทรรศการ 12th Anniversary ATTA Gallery

เกี่ยวกับนิทรรศการ

นิทรรศการ 12th Anniversary ATTA Gallery นำเสนอผลงานของศิลปินจำนวน 23 คน ที่ได้ร่วมทำงานและจัดแสดงนิทรรศการกับทางอัตตา แกลเลอรี่ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งศิลปินที่นำเสนองานเครื่องประดับศิลป์ร่วมสมัยซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแกลเลอรี่และศิลปินทัศนศิลป์ร่วมสมัยที่นำเสนองานในสื่ออื่นๆ อีกด้วย

สำหรับนิทรรศการนี้ ทางแกลเลอรี่ได้เชิญให้ศิลปิน สร้างสรรค์งานใหม่ขึ้นมาสำหรับโอกาสนี้โดยเฉพาะ โดยมีธีมเป็น การครบรอบ 12 ปี หรือ A Full Cycle ตามที่ศิลปินแต่ละคนจะตีความ โดยที่ไม่มีข้อจำหนดเรื่องรูปแบบของการนำเสนองานใดๆ ทั้งสิ้น

งานที่จัดแสดงในนิทรรศการนี้การสื่อเห็นถึงทิศทางใหม่ของทางอัตตา แกลเลอรี่ ที่มีการนำเสนองานศิลปะร่วมสมัยที่มีความหลากหลายทั้งทางด้านความคิด สื่อที่ใช้แสดงผลงาน การใช้วัสดุในการสร้างสรรค์ผลงาน และเทคนิคการสร้างงานศิลปะ เป็นการเปิดกว้างทางความคิด และ การนำเสนองานศิลปะที่หลากหลายขึ้นไปจากเดิม

รายชื่อศิลปิน

Apinova, Peter Bauhuis, อภิญญา บุญประกอบ, Eddy Carroll, Adam Grinovich, Aya Ito, Beppe Kessler, Marie-Louise Kristensen, ปัญจพล กุลปภังกร, อมรินทร์ กันทะวงศ์, Marta Mattsson, Mikiko Minewaki, Floor Mommersteeg, Katja Prins, Catarina Silva, ยุทธนา สิทธิกัน, ยุทธดนัย ศรีไพบูลย์, จิรวิทย์ เสริฐสิทธิ์, Fumiki Taguchi, Lee Vladislavsky, ณุพล วิริยะวงษ์, สิรภพ วงค์สอน, Melinda Young

บทความแนะนำ