คู่รักดารา ดารา

หวานน้ำตาลเรียกพี่! 7 อันดับ คู่รักดารา ที่ชัดเจน ไม่กั๊ก รักออกสื่อ!!

Home / บันเทิง / หวานน้ำตาลเรียกพี่! 7 อันดับ คู่รักดารา ที่ชัดเจน ไม่กั๊ก รักออกสื่อ!!

เมื่อก่อนความรักสำหรับดาราก็เหมือนความลับที่ต้องคอยปิดบัง แต่ตอนนี้มันกลับกันแล้ว! เดี๋ยวนี้ดาราคนไหนที่ยิ่งชัดเชน ไม่งึกๆ งักๆ คนยิ่งชอบ ยิ่งเชียร์เข้าไปใหญ่ ก็อย่างว่าแหละ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป คนก็เปลี่ยนตามไปด้วย วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู หวานน้ำตาลเรียกพี่! 7 อันดับ คู่รักดารา ที่ชัดเจน ไม่กั๊ก รักออกสื่อ!! ใครจะไปสน ก็ฉันรักของฉันหนิ!

คู่รักดาราที่สวีทหวานไม่สงสารคนโสด…

7. โดม ปกรณ์ – เมทัล สุขขาว

โดนกระแสแอนตี้อยู่พักนึงสำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง โดม ปกรณ์ – เมทัล สุขขาว แต่ทั้งคู่ก็กัดฟัน ฝ่าฟันคำวิพากวิจารณ์ต่างๆ มาได้ จนเดี๋ยวนี้หลายคนอาจจะเห็นทั้งคู่เงียบๆ ไป แต่เห็นเงียบๆ แบบนี้ ความหวานก็เพียบนะจ๊ะ ถ้าตามไอจีของทั้งคู่คุณก็จะเห็นทั้งหนุ่มโดม และสาวเมทัล ส่งข้อความหวานๆ ถึงกันผ่านไอจีอยู่เสมอ อีกทั้งหนุ่มโดมยังขยันบอกรักสาวเมทัลอย่างกับอะไรดี ไม่รู้จะสวีทอะไรกันขนาดนั้น คนโสดตาร้อน จนไฟจะพุ่งออกจากตาอยู่แล้ว!

6. เจ ชนาธิป – เมย์ พิชญ์นาฏ

เป็น Talk oh the Town มากๆ สำหรับคู่นี้ เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกัน สาวเมก็แทบอยู่ไม่เป็นสุข เธอมักจะมีศึกทางไอจีให้พวกเราได้เผือกกันอยู่เสมอ สาเหตุส่วนใหญ่ก็เพราะ ทางแฟนคลับของทางเมสซี่เจ กังวลว่าความรักครั้งนี้จะทำให้หนุ่มเจหลุดโฟกัสจากเรื่องฟุลบอล ไปให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นแทน อีกทั้งยังมีกระแสเรื่องอายุที่แตกต่างกันแต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น ยังรักกันดีเหมือนเดิม และดูเหมือนดีกรีความสวีทจะเพิ่มเลเวลขึ้นไปเรื่อยๆ

5. มิโน่ ปาร์เรลลา – หวาย ปัญญริสา

สวีททุกโมเมนท์จริงๆสำหรับคู่รักหัวนอก ไม่แคร์ใครอย่าง หวาย ปัญญริสา – มิโน่ ปาร์เรลลา ที่ล่าสุดโดนสังคมจัดหนักเรื่องที่ทั้งคู่ กอดจูบรัดฟัดเหวี่ยงกันในไอจี จนถูกมองว่าไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมอันดีงามของคนไทย แต่มีหรือที่สาวมั่นอย่างหวายจะสน! เธอก็ยังคงโชว์ความหวานลงไอจีอยู่เรื่อยๆ ต่อไป ก็คนมันรักกันอ่ะนะ!

4. ซัน ประชากร – ต้นหอม ศกุนตลา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่แฟนครับกรี๊ดกร๊าดกันสุดๆ กับ ต้นหอม ศกุนตลา – ซัน ประชากร ที่ตอนแรกดูเหมือนจะเป็นคู่จิ้น เล่นๆ แซวๆ กันเฉยๆ แต่พอไปๆ มาๆ กลายมาเป็นคบกันซะงั้น งานนี้ทำเอาต้นหอมโดนแฟนคลับ และเพื่อนๆ ดาราแซวกันอย่างไม่ขาดปาก แต่หวานกันได้ไม่ทันไร ก็มีดราม่าว่าหนุ่มซันได้ลบรูปคู่ที่ถ่ายกับสาวต้นหอมในไอจีเกลี้ยง งานนี้สาวต้นหอมก็ออกมายอมรับว่าเป็นความผิดของเธอเอง เธอถึงเดินหน้าง้อหนุ่มซันอย่างเต็มที่ จนตอนนี้ทั้งคู่ก็กลับมาสวีทหวาน รักกันดีกว่าเดิม ยังไงก็ขอให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ

3. อาเบย์ ณรัฐ – สายป่าน อภิญญา

เป็นคู่รักสานฝันพรหมลิขิตที่มีชีวิตรักอย่างกับละคร ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ โดยตอนแรกหนุ่มลูกเสี้ยวอังกฤษอย่างเบย์ แอบปลื้มสาวสายป่านมานานแล้ว จุดเริ่มต้นมาจากแฟนคลับกับดาราในดวงใจ แต่ด้วยฟ้าเป็นใจ สุดท้ายก็ทำให้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะมาเป็นคนรักกันจนได้ โดยตอนแรกที่เริ่มคบกัน ทั้งคู่สวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่ซะจนมีข่าวว่ารักครั้งนี้ทำให้สาวสายป่านเสียงาน เสียการเลยทีเดียว แหม่ก็คนมันกำลังอินเลิฟอ่ะนะ เข้าใจกันบ้างสิ!

2. เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ถือเป็นคู่รักข้ามช่องอีกคู่หนึ่งสำหรับ เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ทั้งคู่ก็ต่างออกมายืดอกยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจ คบหากันอยู่ ใครตามไอจีก็จะรู้ว่า ทั้งคู่เปิดเผยและจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งทีไม่น้อยเลยทีเดียว เห็นได้จากภาพไปเที่ยวต่างประเทศต่างๆ ที่ทั้งคู่ไปด้วยกัน แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องความไม่เหมาะสมนะจ๊ะ เพราะ งานนี้สาวเอสเธอร์เอาแม่ตามไปด้วย จนมีภาพเจ้าปัญหาดราม่าออกมาเรื่องความไม่เหมาะสมของแม่เอสเธอร์และหนุ่มเคน งานนี้สาวเอสเธอร์บอกเลยว่า พูดให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้ ต้องทำใจอย่างเดียว ยังไงก็ขอกำลังใจหนักๆ ให้กับคู่นี้หน่อยเร็วววว

1. กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี

ลมพัดหวนของจริงเลยจ่ะสำหรับคู่รัก คู่เดิมอย่าง กอล์ฟ พิชญะ – ขวัญ อุษามณี ที่รีเทิร์นกลับมาคบกันท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับของทั้งสองฝ่าย แถมกลับมาคราวนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเพิ่มความหวาน ความรักกันมากขึ้น ด้วยความที่ทั้งสองฝ่ายต่างก็โตแล้ว ทำให้มุมมองในชีวิตหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป งานนี้แฟนคลับต่างก็เชียร์ให้ขวัญและกอล์ฟลั่นระฆังวิวาร์กันเร็วๆ เพราะด้วยความตะมุตะมิ๊ และโมเมนท์น่ารักๆ ของทั้งคู่ ไม่เชื่อก็ลองดูจากสรรพนามที่เขาเรียกกันสิ บู๋ บี๋ ฟังแล้วหวานจนเลี่ยน อิจระดับสิบ!