App War แอปชนแอป APPWAR ดาราชาย

13 เรื่องน่ารู้ “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” (บอมบ์ โปรแกรมเมอร์สุดเท่ ในหนัง App War)

Home / บันเทิง / 13 เรื่องน่ารู้ “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” (บอมบ์ โปรแกรมเมอร์สุดเท่ ในหนัง App War)

ถึงแม้ว่าหลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าค่าตากับหนุ่มหล่อมาดเซอร์คนนี้กันมาบ้างแล้ว กับผลงานโฆษณา หนังสั้น มิวสิควีดิโอ รวมถึงละคร แต่ตอนนี้หนุ่มนัทกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก App War แอปชนแอป จากค่ายหนัง T Moment วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นผ่าน 10 เรื่องจริงของ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต หรือ “บอมบ์” โปรแกรมเมอร์ในหนัง App war ใครพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันได้เลย

รู้จักกับ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

หรือ “บอมบ์” ในหนัง App war

1. นัท มีชื่อจริงว่า “ณัฏฐ์ กิจจริต” เกิดวันที่ 13 ธันวาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 25 ปี

2. เกิดและโตที่ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี

3. มีฉายาตั้งแต่เด็ก ๆ เพื่อนชอบเรียกว่า “เก๊า” เพราะนัทเอาเรื่องโรคเก๊ามานำเสนอในวิชาสุขศึกษา เพราะคุณพ่อของนัทเป็นเก๊า ก็เลยหยิบเรื่องใกล้ตัวมาพูด

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

4. ชอบวาดรูปตั้งแต่เด็ก มีไปเรียนพิเศษศิลปะ และส่งผลงานไปประกวดอยู่บ่อย ๆ

5. นัทเรียนโรงเรียนชายล้วน จนจบ ม.2 ก่อนที่จะย้ายไปเรียนไฮสกูลที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เรียนตั้งแต่ Year 9 – Year 12 (ม.3 – ม.6)

6. จากความชอบตั้งแต่วัยเด็กสู่เส้นทางที่เลือกเขาเอง นัทเลือกเรียนในคณะสถาปัตย์ที่ซิดนีย์ได้ 1 ปี ก่อนจะย้ายกลับมาเรียนต่อที่ คณะสถาปัตย์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC)

7. เป็นคนใจเย็นมาก แต่เป็นคนคิดมาก แถมยังเซนซิทีฟกับเรื่องครอบครัว ความรัก และเรื่องงานมาก ๆ ด้วย

8. เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวด Banana Gangster ทำให้ได้เข้าไปเป็นนักแสดงในสังกัด Workpoint ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ

9. ผลงานภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างชื่อ มีทั้ง Heartbeat…จังหวะจะรัก ครบรอบ 70 ปีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, RiAeDo ของ Eversense Thailand และ CAN The Series ของ KTC

10. เวลาว่างจากการทำงานนัทชอบไปเตะบอล แถมยังชอบแบ็คแพ็คไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ชอบเที่ยวแบบธรรมชาติ เพราะรู้สึกเหมือนได้ออกไปชาร์จแบตให้ร่างกาย

11.นอกจากงานแสดง และงานออกแบบที่เขารักแล้ว นัทยังเป็นดีเจที่คลื่น 88.5 ใครอยากฟังเสียงนุ่ม ๆ ของหนุ่มคนนี้ก็ตามไปฟังกันได้ในช่วง Good Night Kiss ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.00 – 24.00 น.

12. ไอดอลของนัท คือ หนุ่มมาดกวน ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพราะชอบความทุ่มเทในการแสดงของพี่ซันนี่

13. ในอนาคตนัทมีแพลนอยากไปเรียนต่อต่างประเทศ ส่วนเรื่องงานเขาอยากทำงานด้านที่เรียนมาเป็นงานประจำ ส่วนงานในวงการบันเทิงอยากให้เป็นแค่งานอดิเรก

รวมภาพ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

IG : natkitcharit

natkitcharit

ใครที่อยากตามไปส่องความดีงามของผู้ชายคนนี้ ก็เชิญได้ที่ natkitcharit เลยจ้าาา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: IG:natkitcharit, Snap Signature, Posttoday

บทความที่เกี่ยวข้อง