App War แอปชนแอป APPWAR จิงจิง ยู หนังไทย

รวมภาพสวยๆ ฉากประทับใจ จาก หนัง App War แอปชนแอป

Home / บันเทิง / รวมภาพสวยๆ ฉากประทับใจ จาก หนัง App War แอปชนแอป

สารภาพตามตรงว่า… เดาแนวหนังเรื่องนี้ไม่ออก เราไม่ใช่คอหนัง ยิ่งเป็นหนังไทยยิ่งขอบาย แต่หลังจากที่ดูจบ และแอบน้ำตาไหลเป็นบางช่วง มุกฮาๆ ที่กระจายในช่วงต่างๆ ก็ทำให้ต้องคิดใหม่ ….นี่ไม่ใช่หนังไทยที่เคยดู เนื้อหาอาจจะเฉพาะกลุ่มไปนิด แต่คือ หน้าตาของนักแสดง นางเอก พระเอก เพื่อนของทั้งสองฝ่าย ทำให้เราดูได้เพลินๆ จนจบแบบ เอ๊าาา จบแล้วเหรอ

รวมภาพสวยๆ ฉากเท่ๆ จาก หนัง App War แอปชนแอป

เอ็มวี Keep Going (App War Version)

Link : seeme.me/ch/tmoment/9Z1LQO?pl=zlwW1D

ภาพเท่ๆ จากหนัง App War แอปชนแอป

เนื้อหาของเรื่องค่อนข้างแปลกแต่ไม่ใหม่ แต่ก็ดีล่ะ ได้ดูอะไรใหม่ๆ ในหนังไทยเราบ้างเนอะ

WE’RE INVITER

WE’RE AM JOIN

ใครลอกใคร ใครเจ๋งกว่าใคร ต้องดู

โปสเตอร์ App War ถ่ายโดยพี่กานต์ มือกีตาร์วง @poomjitband ที่มีอีกอาชีพหลักเป็นตากล้อง พวกฉากกับพร๊อบสีน้ำเงิน แดง คือของจริงหมดเลย ไม่ได้ถ่ายแล้วมาย้อมสีทีหลัง โหดมาก !! CR คุยเรื่องหนัง @Talkthemovie

โปสเตอร์ App War

มีคนแอดไลน์ไอดีจูน จริงๆ

ลองค้นหาไอดีไลน์ของจูน junechangetheworld จาก #AppWarแอปชนแอป มันมีอยู่จริงๆนะ 5555+ ก็เอาไปแอดกันเล่นๆฟินดี>< แต่คงไม่มีใครตอบหรอกมั้ง มันน่าจะเป็นไลน์ที่ใช้ในการถ่ายทำมากกว่า55555 แค่นี้ก็สุขใจ

junechanetheworld-line

ตามหาร้านอาหารอินเดีย

ร้านอาหารอินเดีย ที่พระเอกกับนางเอกไปกินกันตอนแรก อยู่ที่ไหนอะ อยากไปกินบ้าง

ร้านอาหารอินเดีย Tony’s 64/1 ซอย ริมคลองโอ่งอ่าง Khwaeng Wang Burapha Phirom, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200

สกู๊ป 4 สถานที่โรแมนติกที่คุณคิดไม่ถึง เลเซอร์แท็ก, ร้านอาหารอินเดีย, สะพานมิตรสัมพันธ์ 2 และ เมก้าพลาซ่า

ภาพเท่ๆ จาก หนัง App War แอปชนแอป

วันที่ฉาย: 1 ส.ค. 2561

ประเภท: Romantic,หนังตลก

ผู้กำกับ: ยรรยง คุรุอังกูร

นักแสดง: จิงจิง วริศรา ยู, ณัฏฐ์ กิจจริต, ทู สิราษฎ์ อินทรโชติ, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์, หรั่ง อภิวิชญ์ เธียร์ดอน, อร BNK48, เติร์ด ธนาภพ อยู่วิชิต

APP WAR หนังใหม่ล่าสุดผลงานการกำกับของ พี่เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ที่เคยสร้างชื่อไว้จาก 2538 อัลเทอร์มาจีบ คราวนี้เขามาพร้อมกับเรื่องราวโรแมนติคคอมเมดี้ของหนุ่มสาว Gen-C พร้อมกับเหล่านักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่

5 นักแสดงเจนใหม่จาก APP WAR

หนุ่มหล่อเซอร์มาดนิ่งผู้จริงจังตั้งใจทำงาน เขาเป็นโปรแกรมเมอร์ฝีมือฉกาจประจำทีม Inviter รับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต พระเอกยอดวิวหลักสิบล้านจากมิวสิควีดีโอเพลงภาพจำ ของนักร้องชื่อดัง ป๊อบ ปองกูล และเคยมีผลงานการแสดงจากหนังสั้น Heartbeat…จังหวะจะรัก กับสาวเสียงใส วี วีโอเล็ต

มาร์เก็ตติ้งสาวหัวรั้น หัวหน้าทีม Amjoin รับบทโดย วริศรา ยู สาวซูเปอร์โมเดล 2012 เธอเป็นนางแบบสาวที่มีผลงานน่าจับตาที่สุดคนหนึ่ง เคยมีผลงานการแสดงในละครบ้านทรายทอง ทางช่อง7, นางเอกมิวสิควีดีโอเพลงคู่ชีวิต ของวง Cocktail, I’m Sorry (สีดา) ของวง THE RUBE และเพลงแพ้ทาง ของ LABANOON รวมถึงรับบทเป็นนางเอกในหนังสั้นน่ารักๆ เรื่อง ขอเถอะปีนี้ ร่วมกับพระเอกชื่อดังอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

หนุ่มแผนกดีไซน์เนอร์ประจำทีม Inviter เจ้าของนิยาม “คิดอะไรไม่ออก ให้บอกไต๋” รับบทโดย ทู สิราษฎ์ อินทรโชติ หนุ่มหล่อสไตล์นิปปอนบอย พระเอกหนังสั้นสุดฮิต จีบได้แฟนตายแล้ว แถมยังมีผลงานร่วมกับผู้กำกับสุดอินดี้อย่างเต๋อ นวพล ในภาพยนตร์เรื่อง Die Tomorrow และ 39

ฝ้าย โปรแกรมเมอร์สาวสายโหด สิ่งเดียวที่เธอรับไม่ได้คือความพ่ายแพ้ รับบทโดย ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ สาวแซ่บเจ้าของบล็อกแต่งหน้าชื่อดังที่มียอดวิวสูงที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทย

มายด์ เด็กฝึกงานผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยออร่าสดใสและมีเสน่ห์ และเธอคืออาวุธลับที่จะมากำหนดผลแพ้ชนะในสงครามแอปครั้งนี้ รับบทโดย พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรืออรอุ๋ง BNK48 สาวสุดน่ารักที่จะใช้ความแบ๊วใสมาตกหัวใจผู้ชมทุกคน

เปิดวาร์ป 5 นักแสดงเจนใหม่จาก APP WAR

หนัง App War แอปชนแอป

บทความแนะนำ