พี่นาค มีน พีรวิชญ์ หนังไทย

มีน-พีรวิชญ์ กับผลงานล่าสุด พี่นาค3 ในบท ไอดอลบอยแบนด์ ลูกครึ่งเกาหลี

Home / บันเทิง / มีน-พีรวิชญ์ กับผลงานล่าสุด พี่นาค3 ในบท ไอดอลบอยแบนด์ ลูกครึ่งเกาหลี

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ผ่านหน้าหนาวอย่างสตรองมาหลายปี เพราะโฟกัสแต่เรื่องงานอย่างเดียว ก็แทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเองแล้ว ยิ่งล่าสุดโดดมารับแสดงภาคต่อในภาพยนตร์ พี่นาค3 ที่รับบทเป็น คุณโท ไอดอลบอยแบนด์ลูกครึ่งเกาหลีสุดฮอต ที่หน้าหล่อใสกริ้งฟินทุกอนูกันไปเลยน๊า

มีน-พีรวิชญ์ – พี่นาค3

อัพเดทภาพปัจจุบัน ที่มีผลงานล่าสุด พี่นาค 3 ในบท ไอดอลบอยแบนด์ ลูกครึ่งเกาหลี – พี่นาค 3 โปรเจคหนังภาคต่อของไตรภาคพี่นาค ได้เผยโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาแล้ว เป็นภาพของพญานาคสุดอลังการ พร้อมคำโปรย ปฐมบทความอาฆาต กับตำนานที่เล่าขานไม่รู้จบ นั่นเท่ากับว่า จะเป็นหนังที่เล่าย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นของตำนานพี่นาคทั้งหมดที่เป็นเรื่องของ อยากบวชแต่ไม่ได้บวช

มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

ก่อนหน้านี้หนังพี่นาค เคยมีส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงเกี่ยวกับตำนาน ย้อนกลับไปในสมัยพุทธกาล มีพญานาคเกิดศรัทธาในพระพุทธศาสนาจึงได้แปลงกายเป็นมนุษย์มาขอบวชเป็นพระภิกษุ ต่อมาเขาถูกจับได้ว่าไม่ได้เป็นมนุษย์ ซึ่งไม่สามารถบวชได้ พญานาคเสียใจที่ไม่ได้บวช จึงได้ขอฝากชื่อตนไว้กับคนที่กำลังจะบวชใหม่ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับตนที่บวชไม่ได้ ส่วนพญานาคก็ขอรับใช้พระพุทธศาสนาในวิธีอื่นสืบต่อไป ต้องมาคอยดูกันว่าหนังพี่นาค 3 จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเล่าตำนานนี้หรือไม่? กำหนดฉายวันที่ 17 มีนาคม 2565

คุณโท ไอดอลบอยแบนด์ลูกครึ่งเกาหลี ในหนัง พี่นาค3

พี่นาค3

มีน-พีรวิชญ์ - พี่นาค3

ภาพจาก www.majorcineplex.com

มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

TUSexyBoy มีน พีรวิชญ์

Blood Valentine CUTUBall cutuball72 Love By Chance บังเอิญรัก เดอะ ซีรีส์ tu TUSexyBoy ซีรีส์วาย นักศึกษาหล่อ นักแสดงหน้าใหม่ มีน พีรวิชญ์

Blood Valentine MThaiTopTalk นักแสดงวัยรุ่น มีน พีรวิชญ์

ข้อมูล PeeNak3TheMovie

บทความแนะนำ