MONO MONOMAX MONOORIGINALS ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ วาว-พราวภิชณ์ษา หนังไทย ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ โมโนแม็กซ์

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พระเอกตัวจริง เสี่ยงตายพิสูจน์รักแท้ในหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

Home / บันเทิง / “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” พระเอกตัวจริง เสี่ยงตายพิสูจน์รักแท้ในหนัง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ”

จะไม่ให้ตกหลุมรัก ศิลปินหนุ่มบ้านนา “เกิบ” ได้อย่างไร ? เพราะนอกจากเจ้าตัวจะขยันแสดงน้ำใจและหยอดคำหวาน จีบ “ดาว” อดีตเน็ตไอดอลนักรีวิวฯ บ่อย ๆ แล้ว ล่าสุดก็ยังเกิดเหตุการณ์พิสูจน์ความรักความเสียสละ ที่เรียกว่าตายแทนกันได้ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ พระเอกตัวจริง

ในฉากเบื้องหลังเสี่ยงตาย พร้อมพิสูจน์รักแท้ ระหว่าง “เกิบ” รับบทโดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ “ดาว” รับบทโดย วาว-พราวภิชณ์ษา สุนทรารักษ์ หลัง “ดาว” จับพลัดจับผลู ถูกสมุนของ “เจ๊ฮุย” ผู้บริหารบริษัทอาเฮียหลีฟู้ด จับตัวกลับมาที่บริษัทฯ “เกิบ” ที่แกะรอยตามมาเพื่อช่วย “ดาว” ก็เห็นจังหวะเหมาะพร้อมพุ่งจู่โจมแบบไม่คิดชีวิต โดยไม่เกรงกลัว สมุนของเจ๊ฮุยที่ตัวใหญ่กว่าและยังมีอาวุธพร้อมสวนกลับ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กล่าว “ฉากนี้เป็นออฟฟิศแห่งหนึ่งครับ ที่เซ็ทขึ้นมาเป็นบริษัทของเจ๊ฮุยครับ ในเรื่องคือ ดาวถูกลักพาตัวมา และเกิบตามมาช่วย วิ่งมาเข้าชาร์จสมุนของเจ๊ฮุยเลย ซึ่งพี่เขาตัวใหญ่มาก เขามีปืนด้วย ยังไง ๆ เกิบก็สู้เขาไม่ได้ครับ (ฮา) ในฉากตัวผมโดนเหวี่ยงล้มกระเด็นลงกับพื้นเลย ก็ถ่ายซ้ำอยู่หลายทีครับ กว่าจะได้ภาพที่สมจริง ก็ทำผมเหนื่อยหอบอยู่เหมือนกันครับ”

วาว เผย “ฉากนี้ดาวนั่งอยู่บนเก้าอี้เฉย ๆ ค่ะ เราถูกปิดปากและถูกมัดไว้ ซึ่งดาวจะต้องแสดงออกทางสายตาอยู่ตลอด ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับฉาก ๆ นี้ ลุ้นไปกับภาพเกิบพยายามต่อสู้ช่วยเหลือเราสุดชีวิต ก็ทำให้เรายิ่งประทับใจเขามากขึ้น ซึ่งฉากนี้ดาวและเกิบจะรอดพ้นเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร ตามไปชมกันได้ใน ภาพยนตร์ ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ ให้ได้นะคะ”

ติดตามภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ออกอากาศตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง หรือ www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

บทความแนะนำ