ดาราชายไทย นน ชานน บี้ KPN ประเทศจีน สน ยุกต์ โกอินเตอร์ ไมค์ พิรัชต์

7 ดาราชายไทย โกอินเตอร์ ดังไกลถึงจีน | สามีแห่งชาติสาวๆ แดนมังกร

Home / บันเทิง / 7 ดาราชายไทย โกอินเตอร์ ดังไกลถึงจีน | สามีแห่งชาติสาวๆ แดนมังกร

ไม่ใช่แค่สาวไทยที่เป็นเอฟซีคอยกรี๊ดเหล่าดาราชายไทยต่อไปนี้ เพราะที่แดนมังกรอย่างประเทศจีน สาวๆก็กรี๊ดกร๊าดเหล่าดาราชายไทยในบ้านเรากันหนักมาก บางคนถึงขนาดยกให้เป็นสามีแห่งชาติของประเทศจีนกันเลย จะมีใครบ้าง แคมปัส-สตาร์ ขออัพเดทให้ได้รู้กันค่ะ

สาวจีนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ

รวมดาราชายไทย โกอินเตอร์แดนมังกร

1.นน ชานนท์

ดาราชายไทย โกอินเตอร์ นน ชานนท์

นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ แบงค์ “ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius” จากค่าย “GDH 559” ภาพยนตร์เรื่องนี้โด่งดังไปทั่วเอเชีย  โดยเฉพาะที่ประเทศจีน ขึ้นแท่นหนังทำเงินอันดับ 2  นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจาก Com Score ว่าหนังเรื่องนี้ทำรายได้เป็นอันดับที่ 6 ของโลก ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากกระแสตอบรับจากประเทศจีนด้วย และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้สาวๆ ได้เห็นฝีมือการแสดงของหนุ่มชานนท์ ทำให้เขาถูกยกให่้เป็นสามีแห่งชาติของสาวจีน

ชานน สันตินธรกุล

ภาพ:  www.instagram.com/nonkul

อ่านสัมภาษณ์ > นน-ชานน (แบงค์ ฉลาดเกมส์โกง) กับวันเรียนติสท์ๆ ในเอกฟิล์มที่ ม.มหิดล

2.ป้อง ณวัฒน์

ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือ พี่ฤกษ์ จาก เพลิงบุญ ละครกระแสแรงที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ เริ่มมีผลงานออกสู่สายตาแฟนๆ ประเทศจีนจาก เรื่อง“สงครามนางฟ้า”  ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ต่อมาก็มีละครที่ไปออนแอร์ที่จีนอีกเรื่อยๆ อาทิ เลือดหงส์, บ่วงรักกามเทพ, ทะเลริษยา, ค่าของคน และดอกโศก เป็นต้น เนื่องจากกระแสดี จึงทำให้หนุ่มป้องมีโอกาสได้ไปเล่นละครที่จีนและได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเลยด้วย เรียกว่าไม่ธรรมดา เพราะได้เล่นประกบซุเปอร์สตาร์หลอเจียเหลียง(พระเอกจาก เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด) และนางเอกสาวดาวรุ่ง โหลอี้เซียว  จนปัจจุบันนี้หนุ่มป้องมีแฟนคลับเป็นคนจีนอย่างล้นหลาม กระแสการตอบรับดีไม่มีตก

ภาพจาก: www.facebook.com/pg/PongNawat.fan

อ่าน > ป้อง ณวัฒน์ พระเอกดีกรี ป.โท เคยทำงานนักเศรษฐกร กระทรวงการคลัง

3. มาริโอ้ เมาเร่อ

โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่ใช่แค่เพียงในประเทศจีนเท่านั้น มาริโอ้ยังดด่งดังที่ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศเกาหลีด้วย ที่เกาหลีเคยติดต่อให้ไปเล่นซีรีส์ สำหรับผลงานที่จีน มาริโอ้เคยเป็น ไปโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศไทย กับ ททท ที่ประเทศจีน  แฟนคลับของเขาที่จีนหนาแน่นมาก มีทั้งคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน ตอนแรกเนื่องจากคิวไม่ลงตัวหนุ่มโอ้เลยยังไม่รับงาน แต่พอเคลียร์ลงตัวแล้วก็เริ่มรับงานเรื่อย ตอนนี้ผลงานที่จีนเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง Love on That Day นักมวยหนุ่มที่มาพบรัก และภาพยนตร์เรื่อง มหัศจรรย์รักกับสิ่งเล็ก ๆ รับบท มาร์คัส แฮนสัน เป็นผลงานที่ฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบ โฆษณาอีกมากมาย

ภาพจาก: www.facebook.com/ohohmaurer

อ่าน > ปริญญาใบที่ 2 “มาริโอ้ เมาเร่อ” เรียนจบ ป.โท พร้อมคุณแม่

4.บี้ สุกฤษฎิ์

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว อีกหนึ่งซุปตาร์ไทยที่สาวหมวยแห่งแดนมังกร เทใจโหวตคะแนนให้ว่าหล่อที่สุด เขาเริ่มมีชื่อเสียงในประเทศจีนจากละครเรื่อง รอยอดีตแห่งรัก และเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับสองจากละครต่างประเทศทั้งหมดที่ฉายทางช่อง CCTV8 ในปีนั้น (2553) และยังมีเรื่อง ดอกรักริมทาง ได้รับการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อันฮุยของจีน ละครเรื่องนี้ได้รับเรตติ้งสูงเป็นอันดับที่ 2 รองจากละครจีนที่ฉายในช่วงเวลาเดียวกัน และเป็นซี่รี่ส์ต่างประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ ในเว็บไซต์ PPS ของจีนด้วย  ความฮอตของเขาทำให้ได้รับรางวัล พระเอกละครต่างประเทศยอดนิยม The Best Foreign Drama Of The Year 2011 จาก ดอกรักริมทาง

ภาพจาก: www.facebook.com/BieSukritWisetkawe

อ่านเพิ่มเติม > แมนทั้งแท่ง! 10 อันดับ ศิลปิน-ดาราไทย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “เกย์”

5.สน ยุกต์

หนุ่มหล่ออย่างพระเอก สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เคยได้รับรางวัล The Most Popular Overseas Artist จากละครเรื่อง “ลิขิตฟ้าชะตาดิน” ในงาน “Asian Idol Awards 2013” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ซึ่งเป็นละครที่ทำเรทติ้งสูงที่สุด ในช่วงเวลาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อันฮุย โด่งดังเป็นขวัญใจแฟนๆ ที่จีน จึงทำให้ได้รับการทาบทามให้ไปเล่นละครที่จีนด้วย

ภาพจาก: www.facebook.com/SonyukeOfficial

6. บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์

บี้ KPN คุณพ่อของน้องเป่า เปา  และคุณแม่สุดแซ่บ กุ๊บกิ๊บ เริ่มต้นวงการบันเทิงมาจากสายนักร้อง จากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที KPN Award ครั้งที่ 20 และได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ในปัจจุบันหันมาบนเส้นทางนักแสดงมากกว่า และกำลังโกอินเตอร์ มีผลงานที่ประเทศจีน ทั้งซีรีส์ และภาพยนตร์ กำลังไปถ่ายทำอยู่ ได้ประกบกับพระเอก แวนเนส ที่เคยเล่น F4

ภาพจาก: www.facebook.com/biekpn

7.ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ เป็นที่รู้จักจากซีรีย์ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่แสดงคู่กับ ออม สุชาร์  ส่งผลให้ไมค์กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ชาวจีน และมีโอกาสได้ไปเล่นหนังที่ประเทศจีนหลายเรื่อง

ภาพจาก: www.facebook.com/M1KEANGELO

บทความที่น่าสนใจ