ดาราไทย ศิลปิน เกย์

แมนทั้งแท่ง! 10 อันดับ ศิลปิน-ดาราไทย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “เกย์”

Home / บันเทิง / แมนทั้งแท่ง! 10 อันดับ ศิลปิน-ดาราไทย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “เกย์”

คนเราสมัยนี้ชอบมองและตัดสินคนจากภายนอก เห็นหนุ่มๆ คนไหนอ่อนโอน อ่อนหวาน กล้ามใหญ่ ลุคสะอาดๆ หน่อยก็หาว่า เขาเป็น “เกย์” แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ไง วันนี้ Campus-star แมนทั้งแท่ง! 10 อันดับ ศิลปิน-ดาราไทย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “เกย์” พอมารู้ความจริงแล้วเป็นไง เงิบกันไปเป็นแถวๆ เลยดิ

ศิลปิน-ดาราไทย ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเกย์…

10. ฮั่น The Star


ถูกยกให้เป็นขวัญสีม่วงขนาดนี้ จะไม่ติดอันดับกับเขาได้ยังไงล่ะสำหรับ ฮั่น The Star 8 หรือ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ที่โดนแฟนคลับจับจิ้นกับเพื่อนสุดซี้อย่าง แกงส้ม Thr Star แรกๆ ใครๆ ก็คิดว่าหนุ่มฮั่นนี่แอ๊บแมนแน่ๆ แต่ถ้าลองดูดีๆ ทั้งไลฟ์สไตล์และความชอบของเขานี่ไม่น่าจะใช่เกย์นะ ออกจะเป็นแบดบอยด้วยซ้ำ

9. พีช พชร

ลองมองย้อนกลับไปเมื่อสมัยที่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ เข้าวงการมาแรกๆ ใครๆ ก็ต่างฟันธงว่าหนุ่มพีชนั้นเป็นเก้งกวางแน่นอน เพราะ ด้วยไลฟ์สไตล์และแฟชั่นการแต่งตัวที่ทำให้พวกเราเข้าใจผิดมาโดยตลอด แต่ทุกคนคงหายสงสัยนานแล้วแหละว่า หนุ่มพีชเป็นอีแอบรึปล่าว เพราะ เขาก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนตลอด ยิ่งตอนนี้หัวใจของหนุ่มพีชยิ่งเป็นสีมชมพู๊ชมพู เห็นแล้วมีความอิจระดับสิบ

8. สน ยุกต์

ด้วยลุคที่สะอาดตา มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเนี้ยบทำให้ หนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล ของเราถูกมองว่าเป็นอีแอบ แอ๊บแมนมาตลอด ทั้งข่าวลือ ข่าวมั่วว่า เป็นเด็กของคนนู้น กิ๊กกับคนนี้ แต่พอช่วงระยะหลังๆ มานี้หนุ่มสนของเราก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆ มากขึ้น ทำให้ภาพลักษณ์เก่าๆ ข่าวเก่าๆ หายไป แถมช่วงนี้ฮีแกยังขยันฟิตหุ่นจนมีกล้ามบึกบึนด้วยนะตัวเธอ

7. ฟิล์ม รัฐภูมิ

ก็เคยเป็นข่าวครึกโครมขนาดนั้นจะไม่ให้เราพูดถึงเขา ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ยังไงล่ะ ก็ที่เมื่อก่อนหนุ่มฟิล์มมีรูปหลุดกับหนุ่มใหญ่ผู้มีพระคุณไง เรียกว่าตอนนั้นใครๆ ก็คงสงสัยว่า หนุ่มฟิล์มเป็นเกย์รึปล่าว? แต่เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงรู้แจ้งแล้วแหละว่า เขาไม่ได้เป็นแน่ๆ ก็แหม่เล่นมีข่าวกับผู้หญิงเป็นว่าเล่นขนาดนั้น แถมหนุ่มฟิล์มก็ยังดูหล่อ มาดแมนขึ้นทุกวันอีกด้วยนะ

6. ธันวา สุริยจักร

มีข่าวลือหนาหูเหลือเกินว่า หนุ่มธันวา ธันวา สุริยจักร เป็นเก้งกวางถึงขนาดต้องคบผู้หญิงบังหน้า แต่พอนักข่าวไปถามหนุ่มธันวาก็ปฏิเสธทุกครั้งแต่ข่าวลือก็ยังไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ จนล่าสุดเขาเปิดตัวคบกับ สาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อย่างเป็นทางการ งานนี้คงเคลียร์ความสงสัยของคนทั้งประเทศแล้วแหละนะ

5. โอ๊ค สมิทธ

โดนเม้าท์ตั้งแต่สมัยเป็นนักร้องเลยทีเดียวว่าคนนี้ยังไง๊ยังไงก็ไม่แมนสำหรับ โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล แล้วยิ่งหนุ่มโอ๊คเปิดตัวว่าคบกับสาวโอปอล ปาณิสรา ทั้งคู่ยิ่งโดนกระแสโจมตีหนัก บางคนก็หาว่าทั้งคู่กับกันเพื่อผลประโยชน์บ้าง บ้างก็ว่าหมอโอ๊คคบโอปอลเพื่อบังหน้าบ้าง แต่ไม่ว่าใครๆ จะพูดยังไง ความจริงก็คือความจริง ท้ายที่สุดหมอโอ๊คและสาวโอปอลก็เข้าประตูวิวาห์ แถมยังมีลูกน้อยกลอยใจอย่าง น้องอลิน-อลัน มาทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบขึ้น ตอนนี้ใครๆ คงจะรู้แล้วแหละเนอะว่า หมอโอ๊คน่ะมาดแมนขนาดไหน

4. อั๋น ภูวนาท

ใครมองหนุ่มอั๋น ภูวนาท คุนผลิน แวบแรกก็ต้องคิดว่า ผู้ชายคนนี้เป็นแน่ๆ ก็ด้วยลักษณะการพูดจา ท่าทาง คาแร็คเตอร์ ทำให้กลายๆ คนคิดแบบนั้น และตลอดเวลาหนุ่มอั๋นก็ไม่ได้ออกมาแก้ข้าวใดๆ แต่อยู่ๆ เขาก็ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บกับสาวจ๋า อลิสา แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน เอ้างานนนี้ก็ทำเอาคนทั้งประเทศงงเป็นไก่ตาแตกสิจ๊ะ แมนทั้งแท่งก็ไม่บอกกันเลยนะหนุ่มอั๋น

3. โอม อัชชา

อาจจะเพราะเล่นละครบทเกย์ บทตุ๊ดบ่อยล่ะมั้ง ทำให้หนุ่มโอม อัชชา นามปาน ของเราถูกเล่หางว่าไม่แมนซะอย่างนั้นน่ะ เท่านั้นไม่พอนะ เขายังเคยมีข่าวว่าซุกเลี้ยงหนุ่มด้วย แต่จริงๆ หนุ่มโอมเป็นผู้ชาย 100% นะจ๊ะ เพราะเขาคบหากับสาวนอกวงการมาหลายปีแล้ว แต่แค่เจ้าตัวไม่ได้ออกมาเปิดเผยเท่านั้นเอง เห็นมั้ยล่ะ ไม่รู้ก็อย่าพูดไปสิ!

2. เอ ไชยา

ด้วยความที่เป็นหนุ่มอ่อนหวาน บอบบางมาตลอดทำให้หนุ่มเอ ไชยา มิตรชัย ถูกมองว่าเป็นอีแอบมาตลอด แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าเขามีลูกแล้ว! งานนี้หนุ่มเอก็ออกมายอมรับตามตรง และบอกแฟนๆ ว่าไม่ได้ตั้งใจจะปิดแต่อย่างใด หลังจากเรื่องลูกแล้ว หนุ่มเอก็ได้ตอบคำถามหลายเรื่องที่คลายความสงสัยให้แฟนๆ ไปได้เยอะเลยแหละ

1. อั้ม อธิชาติ

ถูกมองว่าไม่แมนมาโดยตลอดสำหรับพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเข้าประตูวิวาห์กับสาวรุ่นใหญ่สุดเซ็กซี่อย่าง นัท มีเรีย แล้วก็ยังไม่วาย โดนกระแสว่าแต่งงานบังหน้า แต่ ณ ตอนนี้ หนุมอั้มก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาน่ะมาดแมนขนาดไหน ทั้งโรแมนติกแถมยังเป็นแฟมิลี่แมนมากๆ ล่าสุดทั้งหนุ่มอั้มและสาวนัทตัดสินใจรับลูกบุญธรรม งานนี้บอกเลยแฮปปี้สุดๆ ด้วยความรักที่สวีทหวานอยู่แล้ว คราวนี้ก็มีเบบี๋มาเพิ่มความอบอุ่นให้กับครอบครัวมากขึ้นอีก Perfect กว่านี้มีอีกมั้ย