Mellow me นักร้อง พริกไทย ศิลปิน

วงพริกไทย ร่วมกับ Naree Lip ออก MV หนังสั้นเพลง อย่าให้รัก ทะลุ 6 ล้านวิว

Home / บันเทิง / วงพริกไทย ร่วมกับ Naree Lip ออก MV หนังสั้นเพลง อย่าให้รัก ทะลุ 6 ล้านวิว

เป็นการเซอร์ไพร์สแฟนคลับพริกไทย! ซิงเกิ้ลใหม่ของพริกไทย – อย่าให้รัก ร่วมกับ Naree lip ได้แอปเปิ้ล พริกไทย original คนแรกมาร้อง feat กับ ไข่มุก นักร้องนำพริกไทยคนใหม่ เป็นอะไรที่ลงตัวมาก แถมยังได้ น้องตังตัง อดีต leader วงไอดอล 7th sense มาเล่นเป็นนางเอก music video

ซิงเกิ้ลใหม่ของพริกไทย – อย่าให้รัก

วงพริกไทย ร่วมกับ Naree Lip ออก MV หนังสั้นเพลง อย่าให้รัก

แอบเกริ่นเลยว่า ตังตังกำลังจะเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวกับทางค่าย mellow me เรื่องราวเกี่ยวกับะนักงานสาวในร้านกาแฟ ซึ่งคือตังตังประกบพระเอกสุดเกาหลีอย่าง ยุน AIS Smart Gen 2019 กับบรรยากาศสวนสวยๆที่มีความโรแมนติก ซึ่งทีมงาน Mellow me ยกกันไปถ่ายถึงนนทบุรีกันเลยทีเดียว

เรื่องราวหนังสั้นมีด้วยกันถึง 3 ตอน

ธีมของงานสุดโรแมนติก งานเลี้ยงเต้นรำสวมหน้ากาก นางเอกของเราพบกับพระเอกในงานเลี้ยง พอถึงเวลาเที่ยงคืนก็รีบหนีไปทิ้งไว้เพียงสีลิปสติก พระเอกของเราเลยต้องตามหาหญิงสาวที่ทาลิปสีเดียวกับที่ทำตกไว้ หูย โรแมนติกมาก

วงพริกไทย ร่วมกับ Naree Lip ออก MV หนังสั้นเพลง อย่าให้รัก

งานนี้สาวไข่มุกออกโรงเอง

คิดพลอตเเละธีม สถานที่จัดงานด้วยตัวเองทั้งหมด แอบไปสัมภาษณ์ไข่มุกมา ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบเลยว่า ”วินาทีแรกที่มิวสิควิดีโอตัวนี้ปล่อยออกไป น้ำตาไหลเลยคะ เพราะขั้นตอนการจัดเตรียมคือมีเวลาน้อยมาก ทางทีมงานและตัวมุกก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เพราะเป็นมิวสิควิดีโอตัวเเรกที่เป็นหนังสั้นด้วย

และยิ่งได้พี่แอปเปิ้ลมาร้องด้วย ยิ่งต้องใส่ใจมากๆ มุกเลยลงมือช่วยเป็นทีมเบื้องหลังด้วยตัวเอง คือมันตื้นตันบอกไม่ถูกกับภาพที่ออกมา

ขอบคุณทีมงานทุกคน พี่ซูม พี่เต่าอ้วน พี่เอก , ทีมงานพระจอมและวง one track ,วง zet zero,พี่แอปเปิ้ล , พี่ต้อง และผู้สนับสนุนหลีฝักอย่าง naree lip รวมถึงสปอนเซอร์ใจดีอีก 17 ท่าน และที่สำคัญแฟนๆ ทุกคนเลยค่ะ

ซึ่งตอนนี้ยอดวิวมิวสิควิดีโอ ทะลุ 6 ล้านวิว ไปเรียบร้อยเเถมกระแสหนังสั้นของพริกไทยก็มาแรงจนมีคอนเม้นท์หลายพันคอมเม้นท์ ยอดวิวกว่า 50,000 วิว อะๆ ยังไม่หมด เร็วๆ นี้พริกไทยกำลังเตรียมปล่อยโปรเจ็คใหญ่ไม่ต่ำกว่า 3 โปรเจ็ค ซึ่งขอเก็บไปก่อนไว้เซอร์ไพร์สแฟนๆ

หนังสั้น เพลง อย่าให้รัก – พริกไทย

ตอนที่ 1
ตอนที่ 2
ตอนที่ 3

บทความอื่น ๆ