E29MusicIdentities MONO MONO29 The Ladies Theladies นักร้อง น้ำหวาน-ซาซ่า ผู้หญิงแถวหน้า แคทรียา อิงลิช แองจี้ แองจี้ ฐิติชา

แองจี้ ตอกย้ำความปัง MV ซิงเกิลแรก ทะลุ 40 วิว – เดินแบบ “โซล แฟชั่น วีค 2023” 

Home / บันเทิง / แองจี้ ตอกย้ำความปัง MV ซิงเกิลแรก ทะลุ 40 วิว – เดินแบบ “โซล แฟชั่น วีค 2023” 

ตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลแรก I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ) ไป ความแรงยังพุ่งทะยานไม่มีตก สำหรับศิลปินสาว “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหญิงเบอร์แรกของ ค่ายเพลง “E29 Music Identities” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่ล่าสุดยอดวิวยูทูปฟาดไปไกลถึง 40 ล้านวิวแล้ว พร้อมกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย

แองจี้ เดินแบบ “โซล แฟชั่น วีค 2023”

จนปังต่อไม่รอช้า แองจี้ ถูกเชิญไปเดินแบบในงาน “Seoul Fashion Week 2023” ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้พิธีกรสามสาว แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (22 ต.ค. 65) ทางช่อง MONO29 เลยชวน แองจี้ มาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังในรายการ

แองจี้ เล่าว่า .. “หลังจากที่ทางเกาหลีติดต่อมา หนูก็ตื่นเต้นตั้งแต่อยู่ไทยเลยค่ะ พอเดินทางไปถึงเกาหลีก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เพราะการเดินแบบเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่สำหรับหนูมาก ๆ ยิ่งงานโซลแฟชั่นวีคเป็นงานที่ใหญ่ด้วย เลยทำให้กังวลจึงต้องซ้อมเดินค่อนข้างหนัก ที่สำคัญได้เจอดาราเซเล็บจากหลายวงการของเกาหลี ทำเอาตื่นเต้นทวีคูณเลย ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ให้ตัวเอง ได้เห็นวิธีการทำงานที่ละเอียดทุกขั้นตอน และเป๊ะทุกอย่างทั้งคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าหน้าผม ไม่มีหลุดธีมเลย ด้านโปรดักชั่นสุดยอดมากค่ะ

พอถึงวันจริงไปถึงหน้างาน หนูก็ยังตื่นเต้นนะคะ แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ค่ะ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็ได้กำลังใจจากพี่ ๆ ทีมงานทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้าทุกคนเลยค่ะ และมีคุณแม่บินตามไปเชียร์ถึงขอบรันเวย์ด้วย กำลังใจเลยมาเต็มเปี่ยม” แคท ถามต่อ “เอ็มวีวิวไปไกลมากเกิน 40 ล้านวิวแล้ว”

MV 40 กว่าล้านยอดวิว

แองจี้ ตอบอย่างตื่นเต้นว่า “ใช่ค่ะ MV เพลงตอนนี้ใกล้จะ 43 ล้านวิวแล้วค่ะ ต้องขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามที่กระหน่ำมาให้แบบรัว ๆ ค่ะ เชื่อว่าทีมงานทุกคนคงจะหายเหนื่อย มีแรงสร้างผลงานต่อไปออกมา ยอมรับว่าค่าย E29 เปิดกว้างเรื่องมุมมองการทำเพลงมาก ทำให้ศิลปินได้ใส่รายละเอียดและความเป็นตัวเองลงไปในผลงาน ล่าสุดกำลังเตรียมโปรเจ็กต์ต่อไปแล้ว รับรองว่าโดนใจแฟนคลับแน่นอน…อุ๊บ!! แองจี้สปอยมากกว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะ”

แองจี้ จะยอมเผยโปรเจ็กต์ต่อไปหรือไม่ ตามลุ้นกันต่อในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

ที่มา MONO29

บทความแนะนำ