บุพเพสันนิวาส อยุธยาคิ้วท์บอย

อยุธยาคิ้วท์บอย รวมหนุ่มๆ งานดี ในละคร บุพเพสันนิวาส

Home / บันเทิง / อยุธยาคิ้วท์บอย รวมหนุ่มๆ งานดี ในละคร บุพเพสันนิวาส

รวมภาพนักแสดงชายหนุ่ม ในละคร บุพเพสันนิวาส นอกจากละครสนุกแล้ว ยังมีหนุ่มๆ หน้าตาละมุนให้สาวๆ ได้กรี๊ดด้วย งานดี งานมีคุณภาพแบบนี้ มาแบ่วปันความฟินกันเถิดค่ะพี่น้องชาวแคมปัส-สตาร์ ^_^

รวมหนุ่มๆ งานดี ในบุพเพสันนิวาส

โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ท่านหมื่น พระเอกของแม่การะเกด และเชื่อว่าเป็นพระเอกในใจของแฟนๆ ละครด้วย ยิ่งฉากถอดเสื้อ โชว์อกขาวๆ ซิกแพ็กเล็กๆ แล้วยิ่งทำให้เห็นว่าพระเอกที่ชื่อ โป๊บ คนนี้ไม่ได้ดีแค่ฝีมือ แต่ดีไปหมดทุกอณูทั่วร่างกาย อิอิ

>> 18 เรื่องน่ารู้ของผู้ชายที่มีชื่อว่า โป๊ป-ธนวรรธน์ หรือ หมื่นสุนทรเทวา บุพเพสันนิวาส

โมสต์ วิศรุต

โมสต์ หรือ ไอจ้อย บุพเพสันนิวาส บ่าวของท่านหมื่น มาแรงไม่แพ้พระเอก ความใส คิ้วเข้ม มีความคิ้วบอยที่แท้ทรู น่ารักแบบนี้เอาใจสาวๆ ไปเลย

ปรมะ อิ่มอโนทัย

หล่อคมเข้ม สไตล์ไทย ฝีมือการแสดงของปั่นจั้นก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เล่นเรื่องไหนตีบทแตกกระจุย ในเรื่องบุพเพสันนิวาส ปั้นจั่นรับบทเป็น เรืองฤทธิ์ หรือไอเรือง เพื่อของเกศสุรางค์ (นางเอกในชาติปัจจุบัน) ในอดีตเป็น หมื่นเรืองราชภักดี (พ่อเรือง) และหลวงเรืองภักดี

ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ

ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ รับบทเป็น ศรีปราชญ์   กวีเอกสุดหล่อ ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ผลงานชิ้นสำคัญ คือ หนังสือกำศรวลศรีปราชญ์

หลุยส์ สก๊อต

หล่อแบบอินเตอร์ บองชู ในเรื่องบุพเพสันนิวาส หลุยส์ สก๊อต รับบท หลวงสุรสาคร/คอนสแตนติน ฟอลคอน/ออกญาวิไชยเยนทร์ คู่กับ ซูซี่ ที่รับบท มารี

 จิรายุ ตันตระกูล

หล่อสไตล์ชายไทยอีกคน ก็อต จิรายุ  ใครชอบสไตล์ชายไทย คมเข้ม อกสามศอกแน่นๆ ต้องมีชื่อหนุ่มคนนี้ โดยในเรื่องบุพเพสันนิวาส ก็อต รับบท หลวงสรศักดิ์ หรือ ออกหลวงสรศักดิ์ พระราชโอรสในสมเด็จพระนารายณ์มหาราช กับพระสนม

 

เอิร์ท-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์

หนุ่มคิ้วเข้ม หุ่นเฟิร์มคนนี้มีชื่อว่า เอิร์ท รับบทแสดงเป็น หลวงศรียศ / ออกญาจุฬาราชมนตรี (แก้ว) ซึ่งเป็นชาวไทยผู้มีเชื้อสายเปอร์เซีย เริ่มรับราชการโดยถวายตัวเป็นมหาดเล็กในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจุฬาราชมนตรี จนถึงสมัยสมเด็จพระเพทราชา

ออโต้-อาร์โต้

สองหนุ่มฝาแฝดงานดี หน้าใส ปากอมชมพูนี้  รับบทเป็นลูกชายของท่านหมื่นกับการะเกด คนชื่อเรืองมีนิสัยเหมือนพ่อ คนชื่อริดนิสัยเหมือนแม่ รอรับชมกันได้ตอนนี้น้องทั้งสองคนยังไม่ออกมาให้เห็นค่ะ

ภาพเรียกน้ำย่อย อิอิ งานดีนะคะทุกคน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง