Breaking Dawn MONOMAX คู่แสบ ถล่มปฐพี ซีรีส์จีน ประวัติดาราจีน

หล่อ เท่ 7 นักแสดงหนุ่มงานดี จากซีรีส์จีน Breaking Dawn – คู่แสบ ถล่มปฐพี

Home / บันเทิง / หล่อ เท่ 7 นักแสดงหนุ่มงานดี จากซีรีส์จีน Breaking Dawn – คู่แสบ ถล่มปฐพี

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์จีนกันหน่อยดีกว่า กับซีรีส์จีนสุดมันส์อย่างเรื่อง Breaking Dawn หรือมีชื่อภาษาไทยว่า คู่แสบ ถล่มปฐพี ที่เราสามารถชมซีรีส์เรื่องนี้ทั้งแบบพากย์ไทย และบรรยายไทยกันได้แล้วผ่านช่องทาง MONOMAX (คลิกชมซีรีส์) แต่ก่อนที่เราจะไปชมซีรีส์กันนั้น เรามาทำความรู้จักกับ 7 นักแสดงหนุ่มหล่อ งานดี มากความสามารถกันก่อนดีกว่า จะมีใครกันบ้าง… ตามมาดูกันเลย

น่าดูชวนจิ้น ซีรีส์จีน Breaking Dawn – คู่แสบ ถล่มปฐพี

เรื่องย่อ ซีรีส์ คู่แสบ ถล่มปฐพี (Breaking Dawn) เป็นเรื่องราวของ ตำรวจหนุ่มที่มีชื่อว่า จางเฉิน (รับบทโดย ไช่จือเฉิน) ที่เขาได้รับภารกิจให้มาสืบข้อมูลเกี่ยวกับราชาค้ายาเสพติดคนใหม่ ทำให้เขาได้พบกับกัวหยาง (รับบทโดย หยางซื่อเจ๋อ) อดีตหน่วยสวาท ผู้เคยแฝงตัวเป็นมือขวาของราชายาเสพติดคนเก่า ซึ่งทั้งสองคนได้ตกลงร่วมมือกันทำภารกิจถล่มองค์กรค้ายาเสพติดนี้!

Breaking Dawn

หยางซื่อเจ๋อ (Yang Shize)

หยางซื่อเจ๋อ (Yang Shize) นักแสดงหนุ่มชาวจีน วัย 27 ปี ที่ถึงแม้ว่าเขาจะเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่นาน แต่เขาก็มีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันหลายเรื่องเลยทีเดียว อาทิ The First Light, They Are Flying, Lovely Swords Girl, My Lonely Planet

และเรื่อง คู่แสบ ถล่มปฐพี (Breaking Dawn) ในบทของ กัวหยาง อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยสวาท ที่ย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อนเคยแฝงตัวเข้าไปเป็นสายลับในแก๊งค์ค้ายาเสพติด ซึ่งจากภารกิจนั้นทำให้เขาต้องลาออกจากการเป็นหน่วยสวาท เพราะได้รับอาการบาดเจ็บทางจิตใจ และจากสาเหตุนี้ทำให้เขากลายเป็นคนที่เย็นชาน เงียบขรึมเหมือนภูเขาน้ำแข็ง แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องกลับมาเป็นสายลับอีกครั้ง เพื่อแฝงตัวเข้าไปสืบหาราชาค้ายาเสพติดคนใหม่กับ จางเฉิน (รับบทโดย ไช่จือเฉิน)

หยางซื่อเจ๋อ (Yang Shize)

รวมภาพ หยางซื่อเจ๋อ (Yang Shize)

ไช่จือเฉิน (Cai Zhi Chen)

มาเริ่มกันที่ ไช่จือเฉิน (Cai Zhi Chen) นักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าของส่วนสูง 187 เซนติเมตร เขาเกิดเมื่อวันที่ 1 เมษยน 2542 (ปัจจุบันอายุ 20 ปี) หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเขากันในชื่อว่า เรียวตะ (Ryota) สำหรับหนุ่มไช่จือเฉิน เริ่มมีผลงานการแสดงเรื่องแรกให้เราได้ติดตามชมกันนั้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง My Assassin Girlfriend (2018) ตามมาด้วยซีรีส์เรื่อง The First Light (2019)

และกับความท้าทายในบทบาทของตำรวจครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง Breaking Dawn หรือมีชื่อภาษาไทยว่า คู่แสบ ถล่มปฐพี โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น จางเฉิน ตำรวจหนุ่มที่ได้รับภารกิจให้เข้าไปเป็นสายลับในแก๊งค์ค้ายา เพื่อสืบหาราชาค้ายาเสพติดคนใหม่ว่าเป็นใคร โดยในภารกิจนี้เขาไม่ได้เข้าไปคนเดียวแต่มี กัวหยาง (รับบทโดย หยางซื่อเจ๋อ) เข้าไปเป็นสายลับด้วยกัน

ไช่จือเฉิน (Cai Zhi Chen)

รวมภาพ ไช่จือเฉิน (Cai Zhi Chen)

เฝิงเจี้ยนอวี่ (Feng Jian Yu)

นักแสดงและนักร้องชาวจีน วัย 27 ปี เฝิงเจี้ยนอวี่ (Feng Jian Yu) หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ ต้าอวี่ (Dayu) ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว จากซีรีส์เรื่อง Counter Attack และซีรีส์เรื่อง The Legend of White Snake หรือมีชื่อเรียกภาษาไทยว่า ตำนานรักนางพญางูขาว

และสำหรับในซีรีส์เรื่อง คู่แสบ ถล่มปฐพี (Breaking Dawn) เขารับบทเป็น เสิ่นอวี้ ซีอีโอบริษัทเสิ่นเม่า ซึ่งดูจากภายนอกแล้วเขาเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่มีความสง่างาม แต่เบื้องหลังความสง่างามของเขานั้น ซ่อนความดุร้ายเอาไว้ ซึ่งเขาก็คือ ราชายาเสพติดคนใหม่ ที่กุมอำนาจด้านมืดเอาไว้มากมาย ทั้งยังมีเส้นสายกับกรมตำรวจ ลึกลับและเข้าถึงตัวยาก

เฝิงเจี้ยนอวี่ (Feng Jian Yu)

รวมภาพ เฝิงเจี้ยนอวี่ (Feng Jian Yu)

จูซิงเจี๋ย (Zhu Xingjie)

จูซิงเจี๋ย (Zhu Xingjie) ไอดอลหนุ่มชาวจีนสุดฮอต หากใครที่เคยติดตามรายการประกวดของจีนรับรองเลยว่าจะต้องเคยเห็นหนุ่มจูซิงเจี๋ยกันมาบ้างแล้วอย่างแน่นอน โดยเขาเคยเข้าร่วมการประกวดรายการ The Voice of China 4, King of Pop, Rap China และ Idol Producer

โดยเขามีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรกก็คือ คู่แสบ ถล่มปฐพี (Breaking Dawn) โดยเขารับบทเป็น หลินฉวน หนุ่มอัจฉริยะด้านเคมี ที่มีหน้าที่ในการวิเคราะห์และผลิตยาเสพติดให้กับ เสิ่นอวี้ (รับบทโดย เฝิงเจี้ยนอวี่)

จูซิงเจี๋ย (Zhu Xingjie)

 

รวมภาพ จูซิงเจี๋ย (Zhu Xingjie)

หวังหลินข่าย (Wang Linkai)

หวังหลินข่าย (Wang Linkai) หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักเขากันในชื่อ เสี่ยวกุ่ย (Xiaogui) ไอดอลแรปเปอร์-นักแต่งเพลงสุดฮอต ที่มีชื่อเสียงมาจากเข้าร่วมการประกวดในรายการ The Rap of China และรายการ Idol Producer หลังจากนั้นเขาก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Nine Percent (ก่อนที่สัญญาเดบิวต์จะสิ้นสุดลงไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา)

และหนุ่มเสี่ยวกุ่ย ก็ได้มีผลงานซีรีส์เรื่องแรกให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันแล้ว กับเรื่อง คู่แสบ ถล่มปฐพี (Breaking Dawn) โดยเขารับบทเป็น เสี่ยวกุ่ย เด็กหนุ่มที่รักสนุก ชื่นชอบในเสียเพลง และยังเป็นลูกน้องคนสนิทของจางเฉิน (รับบทโดย ไช่จือเฉิน)

หวังหลินข่าย (Wang Linkai)

รวมภาพ หวังหลินข่าย (Wang Linkai)

เริ่นโยวหลุน (Ren You Lun)

เริ่นโยวหลุน (Ren You Lun) นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี ผู้ที่มารับบทเป็น จางจิ่ว ในซีรีส์เรื่อง Breaking Dawn กับคาแรกเตอร์หนุ่มหล่อ ไอคิวสูง ที่ดูภายนอกเป็นคนดี แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นคนที่มีนิสัยชั่วร้าย เจ้าเล่ห์ และยังเป็นลูกน้องของราชายาเสพติดคนเก่าอีกด้วย (ซึ่งเป็นคู่แค้นกับ กัวหยาง รับบทโดย หยางซื่อเจ๋อ) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องการตัวเป็นอย่างมาก

สำหรับผลงานการแสดงของหนุ่มเริ่นโยวหลุน อาทิ Ever Night (2018), A Little Love Song (2019), These Brothers Have Some Problems (2019) และผลงานการแสดงอีก 3 เรื่องที่เราจะได้ติดตามกันในช่วงปี 2020 ได้แก่ Mr. Fox and Miss Rose (2020), Charming and Countries (2020) และ Swin to Sky (2020)

เริ่นโยวหลุน (Ren You Lun)

โจวเยี่ยนเฉิน (Zhou Yan Chen)

โจวเยี่ยนเฉิน (Zhou Yan Chen) ไอดอลหนุ่มมากความสามารถ วัย 23 ปี ที่เคยเข้าร่วมรายการ Idol Producer Season 1 และก็มีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Lost Love in Times SP (2017), My Idol (2018), The Birth of The Drama King (2019), Breaking Dawn (2019) ในบทของ เก๋อไท่ นักฆ่าแห่งองค์กรค้ายาเสพติด ที่ได้รับการปลูกฝังให้เป็นนักฆ่ามาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เขามีนิสัยโหดเหี้ยม เป็นต้น

โจวเยี่ยนเฉิน (Zhou Yan Chen)

รวมภาพ โจวเยี่ยนเฉิน (Zhou Yan Chen)

ขอบคุณภาพจาก : IG @chou_yancheon, weibo @小鬼-王琳凯, weibo @冯建宇DTX, weibo @杨仕泽_Ze, FB Chinese star ดาราจีน, www.pinterest.nz

ข้อมูลจาก : www.monomax.me

บทความที่น่าสนใจ