YouAreMyFantasyTH ความรักดารา ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หยวน กวินรัฎฐ์ แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ประสบการณ์ความรักและตัวตนของ “หยวน กวินรัฎฐ์” อดีตสมาชิกวง ดราก้อนไฟว์

Home / บันเทิง / ประสบการณ์ความรักและตัวตนของ “หยวน กวินรัฎฐ์” อดีตสมาชิกวง ดราก้อนไฟว์

หยวน กวินรัฎฐ์ หรือที่ทุกคนรู้จักเขาในชื่อ หยวน ดราก้อนไฟว์ หนึ่งในอดีตสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังแนว Asian style โดยในตอนนั้นหยวนมีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มร่าเริงสดใสมากที่สุดในวง ปัจจุบันเขายังคงอยู่ในเส้นทางวงการบันเทิงมีผลงานทั้งนักแสดง และพิธีกร ในบทความนี้มีเรื่องราว ประสบการณ์ความรักและตัวตนของหยวน ที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้มาแชร์ให้ได้อ่านกัน

ประสบการณ์ความรัก และตัวตนของ หยวน

จากบอยแบนด์ดังสู่เส้นทางนักแสดง

กวินรัฎฐ์ ยศอมรสุนทร หรือ หยวน เป็นนักร้อง, นักแสดง, นายแบบ อดีตสมาชิกวงดราก้อน ไฟว์ (Dragon 5) เขาเกิดวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2524 ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนอัสสัมชัญ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปัจจุบันยังมีผลงานมากมายทั้งละคร ซีรีส์ และพิธีกร

หยวน กวินรัฎฐ์

ความโด่งดังของ ดราก้อนไฟว์ (Dragonfive)

วงดราก้อน ไฟว์ (Dragon 5) บอยแบนด์ชื่อดังแนว Asian style ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ แอนดี้, เต๋า, หยวน, โอ๊ค, และเต้ โดยหยวนมีคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มร่าเริงสดใสมากที่สุดในวง พวกเขาออกอัลบั้มแรกเมื่อปี 2543 เอกลักษณ์ของดราก้อน ไฟว์ คือการเต้นที่แฝงไว้ด้วยท่าท่างที่ประยุกต์มาจากรูปแบบการต่อสู้ในแบบของเอเชีย ถือเป็นความแปลกใหม่ในวงการเพลงไทยในตอนนั้น

นอกจากนี้พวกเขายังมีโอกาสได้ออกอัลบั้มชื่อ กังฟู ที่ไต้หวัน เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์วงแรกของไทยที่มีโอกาสได้โกอินเตอร์อย่างจริงจังในยุคนั้นเลย ต่อมาในปี 2546 สมาชิกวงต่างก็ได้แยกย้าย วงดราก้อน ไฟว์ จึงกลายเป็นตำนานที่แฟน ๆ เสียดายและยังคงนึกถึงอยู่ โดยสมาชิกในวงแต่ละคนก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้ออกมาได้เห็นกันบ้าง

สำหรับหยวนเองเขายังคงมีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย อาทิ งานแสดง พิธีกร ถ่ายแบบ เป็นต้น ผลงานในปี 2562 คือ ไลลา ธิดายักษ์, ปลาร้าทรงเครื่อง และลิขิตรักข้ามดวงดาว

ตัวตนของหยวน

เป็นหนุ่มสายบุญชอบไปวัด อีกด้านก็เป็นคนที่บ้าช้อปปิ้งหนักเหมือนกัน และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ห้องนอนนี่ก็สำคัญจะจู้จี้ในเรื่องการดูแลด้วยเช่นกัน เป็นคนที่ไม่ชอบที่สูง ไม่ชอบเซลฟี่ตัวเอง เป็นคนกินดุ กินจุ กินทุกอย่าง แต่ชอบออกกำลังกายและตั้งใจไว้เลยว่าจะไม่มีวันเลิกออกกำลังกายและจะไม่มีวันที่ไม่มีกล้ามเด็ดขาด!

ประสบการณ์ความรักวัยใส

หยวนเป็นคนให้คำปรึกษาด้านความรักตัวฉกาจ เชื่อว่าเป็นคนที่ดูแลผู้หญิงได้ดีคนหนึ่ง แต่ความรักที่ประทับใจกลับมีแค่ครั้งเดียวที่ยาวนานและฝังใจมากที่สุดนั่นก็คือ รักวัยใส เคยจีบแฝดเพื่อนสมัยมัธยม ได้เป็นแฟนกันในระยะเวลาสั้น ๆ และมาเจอกันอีกทีตอนเป็นดีเจ แต่สุดท้ายหยวนก็ไม่ใช่สเปคคนที่ใช่สำหรับคนนี้ เขาโดนเท!! นั่นเอง

ความรักอีกครั้งเกิดขึ้นกลางละครกับนางเอกที่เล่นคู่กัน กว่าจะได้คำตอบว่าเป็นความรักของตัวละครไม่ใช่ตัวหยวนก็ทำให้เรื่องนี้ป่วนไปได้ทั้งกองละคร

หยวน กวินรัฎฐ์

กฎเหล็กความรัก

จากประสบการณ์ความรักทำให้หยวนมีกฎเหล็กความรัก อย่างสเปคสาวที่ชอบเมื่อก่อนชอบล็อคสเปคที่หุ่นนางแบบ แต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคนที่จะต้องมาเป็นแฟนหยวนคือจะต้องไม่กินเหล้า! กฎเหล็กอีกข้อที่สำคัญคือ ระยะเวลาในการคบกัน หยวนเผยว่าต้องดูกันไปนาน ๆ 4-5 ปี ถึงจะตกลงใจคบ

สเปคสาวตอนนี้ที่หยวนชอบ

ชอบผู้หญิงที่ดูสมาร์ท ดูแลตัวเองได้ ฉลาด ทัศนคติดี แต่งตัวเป็น มีกาละเทศะ เป็นคนสะอาด ไม่แต่งหน้าจัด และต้องไม่กินเหล้าเด็ดขาด ถ้าเป็นสาวหมวยน่ารัก มีน้ำมีนวลด้วยแล้วยิ่งโดนใจ! อีกอย่างคืออยากได้แฟนที่สระผมทุกวัน หรือดูแลหนังศีรษะให้ดี เพราะหยวนเป็นคนตัวสูง เวลาเดินด้วยกันระดับได้กลิ่นคือระดับหัวแฟนพอดี เพราะหยวนค่อนข้างซีเรียสเรื่องกลิ่น อยากให้แฟนตัวหอม ๆ หรืออย่างน้อยก็ขออย่ามีกลิ่นเหม็น

เวลาสวีทจะได้หอมหัวหอมหน้าผากได้อย่างสบายใจ สถานะปัจจุบันของหยวน คือโสดมาก เขาจะไปตามหาสาวตรงสเปคที่จะไปออกเดทด้วยในรายการ You Are My Fantasy Thailand แฟนฉันเป็นซุปตาร์ รอดูกันว่าจะได้สาวตรงใจไปออกเดทด้วยหรือเปล่า? ^^

ภาพจาก : superyuan

บทความแนะนำ