The Face Thailand YouAreMyFantasyTH จีน่า วิรายา ทรูโฟร์ยูช่อง24 แฟนฉันเป็นซุปตาร์

จีน่า วิรายา เจ้าแม่ฟูลเทิร์น นางแบบสุดมั่น ที่มีหนุ่มตี๋เป็นสเปคในใจ

Home / บันเทิง / จีน่า วิรายา เจ้าแม่ฟูลเทิร์น นางแบบสุดมั่น ที่มีหนุ่มตี๋เป็นสเปคในใจ

จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซฯ หรือที่เรารู้ๆ จักกันในนาม “ตัวแม่แห่งการฟูลเทิร์น” เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการเป็นผู้เข้าประกวดในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2

จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย

จีน่า สาวสวยเซ็กซี่ ดีกรีนางแบบขายาวสูงถึง 174 ซม. เกิดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2535 เธอเรียนจบจากปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนหน้านี้เธอเคยประกวดเวที Thai Supermodel 2011 โดยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย และได้รับตำแหน่ง Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล

โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากรายการเดอะเฟซฯ

หลังจากนั้นเธอก็เข้าประกวดรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 ในนามลูกทีมของ ลูกเกด เมทินี ซึ่งในซีซั่นนั้นเธอก็ทำผลงานออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้เธอได้ไปเดินในรอบไฟนอลวอล์ค แม้ในครั้งนั้นเธอจะไม่ได้ตำแหน่งผู้ชนะไป แต่ด้วยความมุ่งมั่น เธอจึงกลับมาแก้มือใหม่ในซีซั่น 4 และนั่นก็ทำให้เธอคว้าชัยชนะไปได้อย่างสมศักดิ์ศรีที่สุด

จากผู้เข้าแข่งขันสู่บทบาทเมนเทอร์

หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะผู้เข้าประกวด ได้เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง ได้เซ็นสัญญากับทางค่ายกันตนา รวมถึงเล่นละครอีกหลายๆ เรื่อง จากนั้นเธอก็มีโอกาสกลับมาในรายการเดอะเฟซฯ อีกครั้งในซีซั่น 5 แต่งานนี้มาในฐานะของเมนเทอร์ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย เธอถูกมองว่าเป็นเมนเทอร์ที่ประสบการณ์น้อย จะเป็นเมนเทอร์ได้จริงหรือ? แต่สุดท้ายเธอก็พิสูจน์ฝีมือให้ได้เห็นแล้วว่าเธอเองก็ทำได้ สามารถพาทีมชนะแคมเปญไปได้ทั้งหมด 7 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นสถิติที่สูงมากเลยทีเดียว

ผลงานทางการแสดงของ จีน่า วิรายา

  • ละครเรื่องปาฏิหารย์รักข้ามขอบฟ้า รับบทเป็น ซูมิน
  • ละครเรื่องรักร้าย รับบทเป็น สมรหมาย
  • ละครเรื่องวังนางโหง รับบทเป็น เพลิน
  • ละครเรื่องเงินปากฝี รับบทเป็น รส
  • ละครเรื่องถิ่นผู้ดี รับบทเป็น รุ้ง
  • ละครเรื่องเจ้าหยิงเม้ดทราย รับบทเป็น แอ๊พ
  • ละครเรื่องแรงเทียน รับบทเป็น ราตรี หรือ อลิซ
  • MV เพลงเพียงหนึ่งครั้ง ของวง The Yers
  • MV เพลงที่จริงเราไม่ได้รักกัน ของวง MILD

ชอบเป็นจีบก่อน

จีน่าเล่าให้ฟังผ่านรายการ You Are My Fantasy Thailand ว่า ถ้าจะคบใครสักคนส่วนใหญ่จะเป็นฝ่ายเปิด ขอลุยจีบเขาก่อน สมัยเรียนเคยคบกับรุ่นน้องที่เป็นทอม แต่พอได้เป็นดาวมหาวิทยาลัย ก็ค่อยๆ ห่างกันไป เพราะเขากลัวว่าจะมีคนมาจีบเราเยอะ ต่อมามีแฟนเป็นผู้ชายคนแรก เจอในงานมหาวิทยาลัย จีน่าก็จีบเขาก่อนเช่นกัน พอได้คบกันไปสัก 3 เดือนก็มีเหตุให้เลิกลากันไป ต่อมาได้คบกับผู้ชายที่เรียกได้ว่าหล่อ ตรงสเป๊กเธอที่สุดแต่ดันเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แถมเพื่อนยังแอบชอบคนเดียวกันอีก เธอเลยตัดสินใจลุยจีบ เพราะเขาเป็นคนดีที่ตรงที่ความเสมอต้นเสมอปลาย สุดท้ายเขาก้เลิกเจ้าชู้ไปเพราะมาคบกับเธอนี่แหละค่ะ

สาวสวยมั่นใจที่มีผู้ชายตี๋เป็นสเป๊ก

เห็นเป็นสาวสวยมั่นใจแบบนี้ เธอก็เป็นอีกคนหนึ่งนะคะที่ชอบผู้ชายตี๋ ตาตกหน่อยๆ มีหนวด เอาเป็นว่าถ้านึกถึงภาพใครไม่ออก ก็ให้นึกถึงหนุ่มซันนี่เอาไว้นั่นเอง และที่สำคัญ ห้ามสักออกมานอกร่มผ้า เด็ดขาด!! ขอแบบที่ไม่เลยเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้นด้วยนะ และด้วยความเป็นตัวของตัวเอง หนุ่มๆ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แฟนของจีน่านั้นจะต้องไม่ห้ามเธอในเรื่องของการกิน การแต่งตัว ช้อปปิ้ง รวมถึงเรื่องงาน ถ้าโอเคก็คือว่าเวิร์ก ไปด้วยกันได้

รูปภาพจาก : ginaa.24 / thefacethailand

บทความแนะนำ