YouAreMyFantasyTH ความรักดารา ทรูโฟร์ยูช่อง24 บอล อัศนัย ประวัติดารา แฟนฉันเป็นซุปตาร์

บอล อัศนัย แชร์ประสบการณ์ความรัก ทั้ง 5 ครั้ง – สเปคสาว ต้องผิวขาวเท่านั้น

Home / บันเทิง / บอล อัศนัย แชร์ประสบการณ์ความรัก ทั้ง 5 ครั้ง – สเปคสาว ต้องผิวขาวเท่านั้น

“บอล-อัศนัย เทียนทอง” นักแสดงหนุ่มยิ้มน่ารัก ที่ผลงานการแสดงส่วนใหญ่แล้ว จะได้รับบทตัวละครที่มีคาแรคเตอร์เป็นพระรองผู้แสนดี ผู้ชายอบอุ่น ผลงานของเขามีมากมายหลายเรื่อง อาทิ ละครรักซ่อนแค้น, อยากจะรักเดี๋ยวจัดให้, สองเรานิรันดร, เสน่ห์รักนางซิน และนางสาวจริงใจกับนายแสนดี ในบทความนี้มีเรื่องราวความรัก สเปคสาวของหนุ่มบอลมาเผยให้สาว ๆ ได้รู้กัน ไปดูสิว่าหนุ่มนิสัยน่ารักอย่างบอลจะชอบสาวแบบไหน

บอล อัศนัย แชร์ประสบการณ์ความรัก และสเปคสาว

จุดเริ่มต้นเข้าสู่วงการ

อัศนัย เทียนทอง ชื่อเล่น บอล เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2526 ด้านการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม เริ่มเข้าสู่วงการจากงานโฆษณาทรอส จากนั้นมีผลงานแสดงละครภายใต้สังกัดโพลีพลัส (2546 – 2556) หลังจากหมดสัญญาไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่าย บอลได้ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ รับงานเอง

คาแรคเตอร์งานแสดง ผู้ชายอบอุ่น  พระรองผู้แสนดี

ผลงานการแสดงของ บอล ส่วนใหญ่ที่ผ่านมา มักจะรับบทพระรอง เป็นผู้ชายที่มีคาแรคเตอร์แสนดี อบอุ่น เป็นคนดี สาว ๆ หลายคนก็ปลื้มเขาในคาแรคเตอร์แบบนี้ อาทิ นางสาวจริงใจกับนายแสนดี, เสน่ห์รักนางซิน, อยากจะรักเดี๋ยวจัดให้ เป็นต้น  ปัจจุบันเขามีผลงานหลากหลายช่อง เพราะเป็นนักแสดงอิสระ และรับบทหลากหลายมากยิ่งขึ้น ผลงานล่าสุดของปี 2562 นี้คือ ละครเรื่อง เกมรักเกมพยาบ่าท ออกอากาศทางช่อง พีพีทีวี

ประสบการณ์ความรัก

ครั้งแรก รักวัยฮอร์โมน  : เมื่อก่อนไม่หล่อ มีสิว ตัวดำ แต่เคยไปแอบชอบสาวป๊อบ น่ารักแบบหมวย ๆ พยายามจีบแต่จีบแบบแอบ ๆ ให้เขารู้ ได้แค่ไปเดทด้วยกัน แต่ไม่ได่เป็นแฟนกัน

ครั้งที่สอง โดนเทเต็ม ๆ : ตอนเรียนอยู่พาณิชย์ เริ่มทำตัวหล่อ เริ่มเรตติ้งดี เลยไปจีบสาวฮอต ปรากฎว่าเหมือนโดนหลอกให้ทุ่มเท สุดท้ายเป็นฝ่ายที่โดนเทเต็ม ๆ โดนสาวเทไปเป็นแฟนคนอื่น ทำให้รู้เสียเซลฟ์ไปเลยตอนนั้น

ครั้งที่สาม วัยมหาลัยแฟนนางแบบ เลิกทั้งที่ยังรัก : ตอนเรียนมหาลัยเริ่มเป็นนายแบบ ตอนนั้นได้เป็นแฟนกับรุ่นพี่นางแบบ ก็รักเขาแต่สุดท้ายก็ต้องมาเลือก เพราะทางบ้านแฟนเห็นว่ายังเด็กและไม่มีอนาคต เลยบังคับให้เลิกทั้ง ๆ ที่ยังรักอยู่

ครั้งที่สี่ ปิ๊งสาวในผับทั้งรักทั้งหลง : บอลเคยแพ้ทางสาวสายปาร์ตี้ ลุคแบบเซกซี่เจอกันในผับ เขาทั้งรักและทั้งหลงตามเฝ้าตามหึงจนเสียการเสียงาน สุดท้ายต้องอกหัก เพราะฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิกปาร์ตี้แถมยังเจ้าชู่้ นอกใจคบซ้อน รักครั้งนี้บอลอกหักและฝังใจมาก และตั้งใจไว้เลยว่าจะไม่จีบสาวที่ชอบเที่ยวอีก

รักครั้งที่ 5 สาวแสนดีที่ต้องยอมปล่อยมือ : รักครั้งนี้กับคุณหมอเจ้าของไข้ ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะบอลบอกว่าคบแล้วรู้สึกโอเคที่สุด แต่ทางบ้านของแฟนอยากให้รีบแต่งงาน ตอนนั้นบอลรู้สึกว่ายังไม่พร้อม เลยจึงจำเป็นต้องบอกเลิกทั้ง ๆ ที่ยังรู้สึกรัก สุดท้ายฝ่ายหญิงก็ได้แต่งงานกับคนที่เหมาะสม และบอลยังได้ไปส่งเธอที่งานแต่งงาน ก็รู้สึกดีใจกับเขาที่ได้เจอคนที่เหมาะสมกว่า

สเปคสาว

ชอบสาวผิวดี ผิวขาว หน้าตาเซกซี่ แต่งตัวเก่ง หุ่นดี ไม่ชอบผู้หยิงที่นิสัยง้องแง้ง อยากได้คนรู้ใจที่มาคอยดูแลเราเวลาเหนื่อย ๆ กลับมาจากการทำงาน ถ้านวดผ่อนคลายให้ก็จะแฮปปี้มาก

ตัวตนของบอล

เป็นคนที่รักหมามาก ชอบท่องเที่ยวมาก และตอนนี้เป็นคนที่รักสุขภาพ ไม่กินเหล้า ไม่ดูดบุหรี่ ข้อเสียก็มีนะ นอนกรนหนักมาก และชอบอารมณ์เสียตอนง่วง เตะบอลมาอาจจะเจอเสื้อหมกได้ สถานะหัวใจตอนนี้ของบอลโสดสนิทมาก สาว ๆ ที่จะเข้ามาลองอ่านคุณสมบัติกันก่อนว่าจะผ่านด่านหัวใจของหนุ่มคนนี้ไปได้หรือเปล่า

ประวัติส่วนตัวฉบับย่อ

ชื่อ-นามสกุล : อัศนัย เทียนทอง

ชื่อเล่น : บอล

วันเกิด : 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2526  อายุ 36 ปี

ประวัติการศึกษา

– อนุบาลโรงเรียน สารสาสน
– มัธยมศึกษาโรงเรียน สารสาสน์พิทยา
– ประถมศึกษาโรงเรียน สารสาสน์พิทยา
– ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ผลงานละครกับช่อง 3

– บันทึกจาก(ลูก)ผู้ชาย 2548
– สองเรานิรันดร 2548
– รักซ่อนแค้น 2551
– รักออกอากาศ 2555
– เงาะแท้แซ่ฮีโร่ 2556
– ไฟรักเพลิงแค้น 2557
– ไฟรักเพลิงแค้น 2559
– ด้วยแรงอธิษฐาน 2561

ผลงานละครกับช่อง 7

– เหยี่ยวสาวมือใหม่ 2546
– นางสาวจริงใจกับนายแสนดี 2547
– เสน่ห์รักนางซิน 2548
– อยากจะรักเดี๋ยวจัดให้ 2549
– หยิบหัวใจใส่ตัวโน้ต ซิตคอม 2550
– ดาวเปื้อนดิน 2551
– บ่วงร้ายพ่ายรัก 2552
– เธอกับเขาและรักของเรา 2553
– สูตรรักกับดักหัวใจ ซิตคอม 2554
– คุณชายเลี้ยงหมู คุณหนูเลี้ยงแกะ 2556
–  วิมานมะพร้าว 2556

ผลงานละครกับช่อง ช่องวัน

– สลักจิต 2559

ผลงานละครกับช่อง  ช่อง 8

– เพลิงรักไฟมาร 2560

ผลงานละครกับช่อง ช่องพีพีทีวี

– เกมรักเกมพยาบ่าท 2562

ผลงานละครกับช่อง ช่อง GMM25

– Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักปลอมปลอม (2561)

ภาพจาก: IG:@assanai

บทความแนะนำ