YouAreMyFantasyTH ขุน ชานนท์ ความรักดารา แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ความรักของ “ขุน ชานนท์” ผู้ชายแมน ๆ ที่ไม่เคยบอกเลิกใครก่อน

Home / บันเทิง / ความรักของ “ขุน ชานนท์” ผู้ชายแมน ๆ ที่ไม่เคยบอกเลิกใครก่อน

ขุน ชานนท์ พิธีกร นักแสดง นายแบบชาวไทย เล่าถึงเรื่องราวความรัก เริ่มตั้งแต่รักครั้งแรกสมัยประถม และเผยถึงสเปคสาวโดนใจ เขายังบอกอีกว่าผู้ชายอย่างเขาเวลาคบใครที่ผ่านมาไม่เคยบอกเลิกใครก่อนเลย

ความรักของ “ขุน ชานนท์” รักครั้งแรกเริ่มสมัยประถม

ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ นักแสดง นายแบบชาวไทย เริ่มเข้าวงการจากประกวดหนุ่มคลีโอ 2010  เขาเป็นที่รู้จักจากในบทบาทพิธีกรประจำรายการ – เดอะเฟซไทยแลนด์ (2558–2561)

นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงละครออกมาหลายเรื่อง อาทิ  Gossip Girl Thailand (2558) , เพลิงพระนาง (2558), เมียหลวง (2560), เรือมนุษย์ (2562) และผลงานล่าสุด รองเท้านารี (2562) เป็นต้น ในบทความนี้จะมาเผยถึงเรื่องราวความรัก ตัวตนของขุน และสเปคสาวในฝันของเขาให้แฟน ๆ ทุกคนได้รู้กันค่ะ

แฟนคนแรก สมัยประถม

ป๊อบปี้เลิฟ หรือรักครั้งแรกของหนุ่มขุน เขาเผยว่าเคยแอบชอบสาวดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ทำให้เขาไปสมัครเข้าวงโยฯ เพราะต้องการที่จะหาโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่เขาแอบชอบ

ความรักมัธยม-มหาลัย

เรียนกันคนละที่ แต่ดูแลแฟนอย่างดี ขับรถไปส่งเช้า-เย็น ทุกวัน คบกันอยู่หลายปี แต่อยู่ดี ๆ ฝ่ายหญิงมาบอกเลิกโดยที่ไม่มีสาเหตุ ขุนพยายามติดต่อหลายครั้งแต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ยอมกลับมาคืนดี จึงให้เพื่อนช่วยติดต่อ สุดท้ายจึงได้รู้ว่าฝ่ายหญิงท้องแต่ว่าไม่ได้ท้องกับขุน ทำเอาขุนช็อคอยู่เหมือนกัน ภายหลังก็มารู้มาอีกว่าที่ฝ่ายหญิงขอเลิกกับขุนก็เพราะว่าเขารู้สึกผิดที่ทำพลาดไป

สเตปความรักของขุน

ช่วงจีบ : เป็นคนใช้ความพยายาม ที่ผ่านมาขุนพยายามในเรื่องความรักทั้งในช่วงที่เริ่มจีบและช่วงที่อยู่ด้วยกัน เช่น ครั้งหนึ่งเคยลงทุนจีบสาว ด้วยการทุ่มเทกับการเล่นเกมออนไลน์เพื่อให้ได้รู้จัก

ช่วงคบกัน : ดูแลเทคแคร์ ขับรถรับส่ง แม้จะอยู่ไกลแค่ไหน ก็ไปหาได้

ไม่เคยบอกเลิกก่อน  : คบกับใครไม่เคยบอกเลิกก่อน เพราะเป็นคนใช้เหตุผล

ความโรแมนติกมีไม่มาก  : แต่ก็มีความหวานให้กันอยู่นะ เช่น จับมือกันเวลาไปไหนมาไหนตลอด

สเปคสาวของขุน

ชอบคนที่ดูแลตัวเองดี ดูสะอาด โดยเฉพาะเล็บมือ เพราะมันบ่งบอกถึงการดูแลตัวเอง ถ้าเล็บสั้นก็ต้องสะอาด ถ้าแต่งเล็บก็ต้องแต่งเติมให้สวยไม่หลุดไม่ลอก ไม่เหลือง นอกจากนี้ยังชอบคนที่พูดจาไพเราะ มีความเป็นแม่ศรีเรือนด้วย

นิสัยและตัวตนของขุน

เป็นผู้ชายอารมณ์สุนทรีย์ เรื่องปาร์ตี้แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนมีแทบทุกวัน ไม่ใช่สไตล์สายตื๊ด แต่เป็นแวดวงคนรุ่นใหญ่ คือมีแต่เพื่อนที่อายุมากกว่า

เป็นอย่างกันบ้างคะสาว ๆ ที่ได้อ่านพอจะเข้าข่ายสเปคของหนุ่มขุนกันบ้างหรือเปล่า? ตอนนี้หนุ่มขุนเขาก็โสดสนิท หัวใจทั้งสี่ห้องว่างมากกกกกก

ภาพจาก: khun.chanon

บทความแนะนำ