YouAreMyFantasyTH ความรักดารา ทาเคชิ ชนะศักดิพงศ์ ประวัติดารา แฟนฉันเป็นซุปตาร์

รู้จัก ทาเคชิ ชนะศักดิ์ – นักแสดงมาดเท่ ช่วงโสดใช้ชีวิตแบบสุด เคยคุยพร้อมกัน 20 คน

Home / บันเทิง / รู้จัก ทาเคชิ ชนะศักดิ์ – นักแสดงมาดเท่ ช่วงโสดใช้ชีวิตแบบสุด เคยคุยพร้อมกัน 20 คน

ทาเคชิ ชนะศักดิ์ นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เคยมีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ล่า 2017, มนต์ฮักทรานซิสเตอร์, พ่อหม้ายเลขท้ายสองตัว, สี่ไม้คาน เป็นต้น ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น พร้อมเผยเรื่องราวความรักครั้งแรกที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งเขาเปรยๆ ไว้ว่า ก่อนที่จะเฟี้ยวได้อย่างทุกวันนี้ก็เคยเซ่อมาก่อนเรื่องความรัก สเปกของหนุ่มคนนี้จะเป็นแบบไหน และเขามีตัวตนเป็นอย่างไร ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า

ทำความรู้จัก ทาเคชิ ชนะศักดิ์ นักแสดงหนุ่มวิถีไบเกอร์

ทาเคชิ ชนะศักดิพงศ์ นักแสดงหนุ่มหล่อที่หลาย ๆ คน รู้จักเขาจากผลงานการแสดงในเรื่อง ล่า 2017 ถึงจะเป็นนักแสดงรับเชิญที่ต้องตายเร็วในเรื่อง แต่ก็สร้างความจดจำให้แฟน ๆ ได้ เขามีผลงานอื่น ๆ อีกหลายเรื่อง อาทิ สารวัตรแม่ลูกอ่อน ช่อง 7, มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ ซะออนซอนเด ช่อง GMM25, สี่ไม้คาน ช่อง 7 เป็นต้น

ตัวตนของ ทาเคชิ เป็นคนตรง ไม่โรแมนติก ทำงานบ้านเก่ง ชอบเที่ยวแบบธรรมชาติ

ทาเคชิ เผยว่า เขาเป็นผู้ชายที่ไม่โรแมนติก ถ้ามีแฟนก็จะไม่จำวันครบรอบ วันเกิด เป็นคนที่พูดจาห้วน ๆ ตรงๆ บางครั้งอาจจะฟังดูกระด้าง ๆ ไปบ้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ขี้ลืม ขี้หึง และก็ขี้แกล้ง ชอบเซอร์ไพรส์ให้แฟนโกรธ เพราะมองว่าเวลาโกรธแล้วน่ารักดี เห็นแมน ๆ แบบนี้อีกมุมเขาเป็นคนที่ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง คนที่จะมาเป็นแฟนเขาไม่จำเป็นว่าจะต้องมีความเป็นแม่ศรีเรือน แต่แค่ช่วยกันหาเงินสร้างครอบครัวก็พอ

กิจกรรมที่เขาชอบช่วงนี้คือ ชอบเที่ยวแบบธรรมชาติ ได้เห็นอะไรข้างทาง ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์ และเขายังบอกอีกว่าการกอดกันเป็นภาษากายที่สามารถรับรู้ได้ทันที ถ้ามีแฟนเขาก็อยากที่จะให้แฟนนั่งซ้อนท้าย เพราะเขาคิดว่าถ้าผู้หญิงคนนั้นเขิน จะรู้สึกได้เลยว่าอยากจะไปด้วยกันจริงหรือเปล่า?

รักแรกตอนมัธยม วิธีจีบแบบปากหมา

เมื่อก่อนเขาเคยอยู่มหาสารคาม และป๊อบมากในหมู่สาว ๆ ตั้งแต่สมัยมัธยม แต่พอย้ายมาอยู่ กทม. เจอรักแรกถึงกับไปไม่เป็น เขาเล่าว่า รักแรกของเขาคือ เพื่อนร่วมรุ่นเป็นสาวลูกครึ่งไทยอเมริกัน วิธีที่เขาใช้จีบคือ ปากหมา ชอบแซว เพราะคิดว่าจะดึงความสนใจจากฝ่ายหญิงได้ เขาวางแผนไว้ว่าจะแซวดุๆ ไปเรื่อย ๆ จนให้ฝ่ายหญิงหันมาด่า และก็จะจีบขอเป็นแฟนตรง ๆ ไปเลย แต่ก็เกือบเฟล ตอนโทรไปจะขอเป็นแฟนด้วยประโยคเท่ ๆ แต่สัญญาณโทรศัพท์ไม่เป็นใจ แต่ก็ได้คบกันในที่สุด

ตอนช่วงที่คบกันก็แฮปปี้ดีไปรับไปส่งตลอด แต่มามีปัญหาช่วงหลังที่ต่างคนต่างไม่มีเวลา จนมาถึงวันแตกหักเขายังจำได้ดีวันนั้นเขากำลังไปซื้อกางเกง และฝ่ายหญิงเมสเสสมาเคลียร์ แต่ทาเคชิไม่ได้ตอบข้อความกลับไป สุดท้ายฝ่ายหญิงขอเลิก ทาเคชิก็ไม่ได้กลับไปง้อ เพราะคิดว่าเลิกคือเลิก จนมารู้ทีหลังว่าที่ฝ่ายหญิงขอเลิกเพราะงอนอยากให้ง้อเฉย ๆ

ช่วงโสด ใช้ชีวิตแบบสุด คุยพร้อมกัน 20 คน

เพราะเขาคิดว่าโสดแล้วต้องไปให้สุด ช่วงที่ไม่มีแฟน ก็เลยใช้ชีวิตแบบผู้ชายห่าม ๆ คุยพร้อมกัน 20 คน นัดเดทคืนเดียว 4 คนก็เคยมาแล้ว แต่แผนไม่แตกรถไฟไม่ชนกันนะ ทำไปแบบนี้จนรู้สึกว่าถึงจุดอิ่มตัว อยากมีใครสักคนไว้คุยแบบจริงจัง จึงตัดสินใจกลับมามีแฟนอีกครั้ง!

เจอคบซ้อน เพราะเคยทำเลยดูออก

หลังจากโสด และเบื่อที่จะต้องคุยกับใครพร้อมกันหลายคน ทาเคชิจึงตัดสินใจมีแฟนอีกครั้ง โดยเลือกคบกับคนใกล้ตัวเพราะส่วนหนึ่งรู้ว่าอีกฝ่ายชอบเขาอยู่ด้วย ความสัมพันธ์ก็เหมือนจะดีคบได้เกือบปี แต่ทาเคชิดันมาจับได้ว่าฝ่ายหญิงคบซ้อน ที่เขามั่นใจว่าใช่ เพราะเขาเองเคยมีประสบการณ์เลยดูออก แน่นอนจากนั้นเขาจึงกลับเข้าสู่วัฎจักรคนโสดอีกครั้ง!! และทำให้เขารู้จักตัวเองมากขึ้นว่า เป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนยาก

สเปคสาวที่ชอบ

ทาเคชิ แพ้สาวตาสวย มีลักยิ้ม หุ่นดี มีซิกแพ็ก ผมประบ่า เขาบอกว่าไม่ชอบสาวผมยาวนะ เพราะเวลาซ้อนมอเตอร์ไซค์ดูน่ารำคาญ เพราะช่วงนี้เขาอินกับกิจกรรมขี่มอเตอร์ไซด์กับก๊วนเพื่อนบิ๊กไบค์ด้วยแหละ ดังนั้นสาว ๆ ที่จะมากุมหัวใจเขาได้เนี่ยต้องเหมาะกับกิจกรรมที่เขาชอบด้วย ถ้าจะเป็นสาวเซกซี่ก็ได้นะ แต่เขาขอว่าต้องไม่แต่งตัวโป๊ ที่สำคัญถ้าชอบเที่ยวแบบธรรมชาติด้วยแล้วน่าจะไปด้วยกันได้ทุกที่

ประวัติส่วนตัวฉบับย่อ

ชื่อ-นามสกุล: ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ ( ชื่อเดิม ชนะศักดิ์พงศ์ พุดหล้า)

ชื่อเล่น: เจมส์ / ทาเคชิ ชื่อหลังนี้เพราะคุณแม่ชอบนักแสดงที่ชื่อ ทาเคชิ คาเนชิโระ จึงได้เรียกเจมส์ว่าทาเคชิ และพอดีเข้ามาเรียนมหาลัยเขาจึงให้เพื่อน ๆ เรียกชื่อนี้ไปเลย

บิดา-มารดา : ลูกชายคนเดียวของ อาจารย์ ดร.ณัฐพงศ์ และ อาจารย์ อัจฉรา พุดหล้า

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร น้ำหนัก : 70 กิโลกรัม

วันเกิด : 3 พฤษภาคม 2537

ประวัติการศึกษา : คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชา ศิลปะการแสดง-การแสดงและกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น กีตาร์ ทรัมเป็ต การแสดง

คำขวัญประจำตัว : ความฝันไม่ใช่เรื่องสมมติ..ถ้าไม่หยุดความพยายาม

ผลงาน

– ละครเวที : ทัพฟ้าคู่ไทย เพื่อชัยพัฒนา ครั้งที่ 9 ตอน แดนนภา The Musical
– ละคร สารวัตรแม่ลูกอ่อน ช่อง 7
– ละคร ล่า 2017
– รายการ รู้ไหมใครโสด 2018 ช่องวัน 31
– ละครเพลง มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ ซะออนซอนเด ช่อง GMM25
– ละคร เวที ก๊วนคานทอง Love Game The Musical
– ละคร สี่ไม้คาน ช่อง 7
– ละคร พ่อหม้ายเลขท้ายสองตัว
– รายการ You are my fantasy ช่อง True 24

ทาเคชิ ชนะศักดิ์

นักแสดงหนุ่มมาดเท่

ผลงานการแสดงในเรื่อง พ่อหม้ายเลขท้ายสองตัว

รวมภาพ ทาเคชิ ชนะศักดิ์

ภาพจาก: takeshi_oss

บทความอื่น ๆ