ความรักดารา รักครั้งแรก ไอดอลเกาหลี

ย้อนอ่านความทรงจำ รักครั้งแรก 11 นักแสดงหนุ่มเกาหลี – ไม่มีใครสมหวังเลยนะเนี่ย

Home / บันเทิง / ย้อนอ่านความทรงจำ รักครั้งแรก 11 นักแสดงหนุ่มเกาหลี – ไม่มีใครสมหวังเลยนะเนี่ย

ยังจำประสบการณ์รักครั้งแรกกันได้มั้ย? เมื่อให้นึกถึงคุณนึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก รักเขาข้างเดียว จูบแรก กอดแรก หรืออาจจะมีประสบการณ์อื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ ความทรงจำเหล่านั้นทำให้คุณยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวบ้างหรือเปล่า? 11 นักแสดงหนุ่มเกาหลีต่อไปนี้ เขาก็มีประสบการณ์รักครั้งแรกเช่นกัน จะเป็นอย่างไร ไปย้อนอ่านความทรงจำของพวกเขาพร้อม ๆ กันเลยค่ะ – รักครั้งแรก 11 นักแสดงหนุ่มเกาหลี

แชร์ประสบการณ์ รักครั้งแรก  11 นักแสดงหนุ่มเกาหลี

1. ชานยอล EXO : รักครั้งแรก รักเขาข้างเดียว

ภาพ: real__pcy

ชานยอล แห่งวง EXO เคยเผยไว้ว่า ความรักครั้งแรกของเขามันเริ่มขึ้นในช่วงอายุ 20 ปี เป็นการแอบรักข้างเดียวที่มีที่มาจากการเริ่มต้นด้วยเป็นมิตรภาพ และก็ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าคำว่าเพื่อน ถือเป็นความทรงจำที่เขายังคงนึกถึงเสมอและหวงแหนเรื่องราวของเธอคนนั้นเป็นอย่างมาก

2. ซงจุงกิ : รักครั้งแรก ยากที่จะลืม

ภาพ: pinterest

“ผมพนันได้เลยว่าผู้ชายหลายคนคงรู้สึกเหมือนผม มันไม่ง่ายเลยนะครับที่จะลืมรักแรกได้ เพราะรักครั้งแรกมีความหมายกับผมมาก และไม่มีทางลืมลงเลย” และรักครั้งแรกของเขาก็ได้แต่งงานไปแล้วด้วย ซงจุงกิเคยพูดถึงรักครั้งแรกเอาไว้ และดูเหมือนว่าพระเอกสุดหล่อคนนี้อินมาก ๆ กับรักครั้งแรก เพราะเขาเคยดูภาพยนตร์เรื่อง “Architecture 101” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติกเกี่ยวกับเรื่องรักแรก ไปถึง 4 รอบ (แต่ตอนนี้คงลืมได้แล้วหรือเปล่านะ เพราะมีเจ้าสาวตัวจริง ซองเฮเคียว สุดสวยอยู่ด้วยแล้วทั้งคน อิอิ)

3. จางกึนซอก : รักครั้งแรก ตอนเรียนที่นิวซีแลนด์

ภาพ: Topstarnews

ตอนไปเรียนนิวซีแลนด์ ทำให้จางกึนซอกพบรักครั้งแรกของเขา และความสัมพันธ์นั้นก็ยาวนานถึง 2 ปี จนมาถึงช่วงเวลาที่เขาต้องห่างกันเพราะอยู่คนละที่ ติดต่อกันได้ผ่านทางอีเมล์ และโทรศัพท์เท่านั้น!! (จะว่าไปแล้วเคสนี้รักแท้แพ้ระยะทางชัด ๆ ) สุดท้ายก็ไปไม่รอด ทั้งนี้กึนซอกเขาบอกว่าเจอคนที่ใช่กว่า และก็เป็นคนที่เขาแอบมองมาตลอด 5 ปี

4. อีจงซอก : รักครั้งแรก ขาว ดูดี และฉลาด

ภาพ: i.pinimg.com

ที่บอกว่าขาว ดูดี และฉลาด ก็หมายถึง ผู้หญิงโชคดีที่ทำให้อีจงซอกหลงรักในช่วงเวลาที่เขาอายุได้ 15 ปี เขายังเผยอีกว่าก็ยังคงติดต่อกันเรื่อย ๆ ถึงแม้จะเป็นอดีตของกันและกันไป จริง ๆ แล้ว จงซอกคิดว่าถ้าเค้าเจอคนที่รัก เขาอยากจะแต่งงานไปด้วยเลยซะมากกว่า!!

5. แทคยอน 2PM : รักครั้งแรก ผมวาดรูปเธอใส่ชุดเดรสเล่นคอนเสิร์ตของโรงเรียน

ภาพ: i.pinimg.com

รักครั้งแรกของหนุ่มแทคยอน ถือว่าเป็นวัยใสมากเวอร์ เกิดขึ้นตอนที่เขานั้นเรียนไฮสคูล และเธอคนนั้นที่เป็นรักแรกก็เรียนด้วยตั้งแต่เกรด 6 เขายังเผยอีกว่า ผู้หญิงที่เขาตกหลุมรักเล่นวิโอลา ส่วนเขาเล่นแซกโซโฟน นอกจากนี้เขายังได้วาดรูปเธอใส่ชุดเดรสเล่นคอนเสิร์ตของโรงเรียนด้วย (กรี๊ดดดด โรแมนติกจังเลยนะคะ >.<)  ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ก็ยังคงติดต่อกันบ้างผ่านทางทวิตเตอร์

6. ซองกยู INFINITE : รักครั้งแรก ละสายตาจากเธอไม่ได้เลย

ภาพ: i.pinimg

ซองกยู เผยว่า รักแรกของเขาเกิดขึ้นกับคนในวงดนตรีของโรงเรียน เขาเล่นเครื่องดนตรีคีย์บอร์ด ในขณะที่ซองกยูร้องเพลงให้กับวง ซองกยูไม่สามารถละสายตาจากคนที่เขาตกหลุมรักได้ เขาชอบเธอมากขนาดถึงกับว่าร้องเพลงสารภาพรัก เพลงนั้นมีชื่อว่า  “A Doll’s Dream” เป็นเพลงของ Weather Forecast

7. โฮยา INFINITE : สารภาพรักบนชายหาด

ภาพ: pinterest

โฮยาเผยว่า รักครั้งแรกของเขาคือรุ่นพี่ชั้นมัธยมปลาย และเขาได้สารภาพรักกับรุ่นพี่คนนั้นบนชายหาดฮาแดอึน ท่ามกลางสายลม ทะเล และสองเรา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด โรแมนติกสุด ๆ เลย อ่านแล้วอิจฉาแรง

8. จูวอน : รักครั้งแรก ไม่ได้เจอกันบ่อย

ภาพ: myjcom

จูวอน  มีรักครั้งแรกตอนเรียนเกรด 11 แม้จะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่ก็ยังรู้สึกใกล้ชิดกัน เวลาคบใครส่วนใหญ่เขาจะเก็บเรื่องความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับ และตอนนี้รักครั้งแรกก็คือครั้งแรกไม่ใช่ปัจจุบัน

9. โจจองซอก : รักครั้งแรก ผมร้องไห้เพราะเธอ

ภาพ: Jo Jung-suk

โจจองซอก มีรักครั้งแรกตอนเรียนอยู่ปี 3 เธอไม่ใช่คนสวยแต่ว่าดึงดูดสุด ๆ สำหรับจองซอกแล้ว เธอคือประสบการณ์ที่หลากหลาย ปะปนกัน ทั้งสุขเศร้า หนักหน่วง และเขาเคยร้องไห้ให้กับเธอ หญิงสาวที่เป็นรักครั้งแรก ( สถานะปัจจุบันไม่โสดแล้วนะ เข้าพิธีวิวาห์กับ ศิลปินสาว กัมมี่ Gummy ไปแล้วจ้า)

10. มินฮยอก BTOB  : รักครั้งแรก จบสัมพันธ์เพราะเธอมีความสุขกับการโสด

ภาพ: m.blog.naver

มินฮยอกมีรักแรกตอนอายุ 16 ปี ความรักของเขาเริ่มจากการเป็นฝ่ายตกหลุมรัก และได้พัฒนาความสัมพันธ์ด้วยกันกว่า 4 ปี ผู้หญิงคนนั้นมีอายุน้อยกว่าเขา 1 ปี จนถึงวันนึงเขาได้พูดคุยกันถึงความสัมพันธ์ ส่วนตัวของฮยอกมีความสุขดี แต่ฝ่ายหญิงดันมีความรู้สึกกับการเป็นโสดซะมากกว่า ดังนั้นทั้งคู่จึงได้ยุติความสัมพันธ์ลง

11. เฮนรี่ Super Junior-M : รักครั้งแรก แฟนสาวนอกใจไปแอบคบกับเพื่อนสนิท

ภาพ: HENRY

บอกเลยว่าความรักของเฮนรี่ดราม่าสุด!! เฮนรี่พบรักครั้งแรกตอนอยู่ประเทศแคนาดา ความสัมพันธ์ยาวนานถึง 7 ปี แต่ก็ต้องมาพังลง เพราะจับได้ว่าแฟนแอบไปคบกับเพื่อนสนิทของเขา ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ทำให้เจ็บปวด แต่การได้พบกับรักครั้งแรกก็ยังเป็นรักแท้สำหรับเขาอยู่

ที่มาจาก: popcornfor2, koreaboo, allkpop

บทความที่เกี่ยวข้อง