ประวัติดาราเกาหลี ลูคัส NCT ไอดอลเกาหลี

ทำความรู้จัก ลูคัส NCT หนุ่มหล่อลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย น่ารัก ร่าเริง มีเสน่ห์

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก ลูคัส NCT หนุ่มหล่อลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย น่ารัก ร่าเริง มีเสน่ห์

งานดีอีกแล้วค่ะทุกคน วันนี้บันเทิง Campus-star ขอพาไปทำความรู้จักกับหนุ่ม ลูคัส (Lucas) วง NCT จากค่าย SM Entertainment ซึ่งเขาไม่ได้เป็นหนุ่มเกาหลีนะคะ แต่เป็นหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย นอกจากความหล่อ น่ารัก หุ่นดีสูงถึง 183 ซม. แล้วเนี่ย ด้านความสามารถก็ดี๊ดี พูดได้ถึง 4 ภาษากันเลยทีเดียว อัปเดต! ล่าสุด ตอนนี้เขามาไทยด้วยนะคะ ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์มาแรงด้วย #WelcomeLucasToThailand

ตกหลุมรักอีกแล้ว หนุ่มร่าเริง มีเสน่ห์ ลูคัส NCT ลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย

ทำความรู้จัก ลูคัส หนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-ไทย สมาชิกวง NCT เขามีแม่เป็นคนไทย และทุกครั้งที่ทานอาหารไทยเขาบอกว่า จะคิดถึงแม่ทุกครั้ง

จุดเริ่มต้น สมาชิก NCT

สำหรับการเข้ามาอยู่เป็นสมาชิก NCT เขาเริ่มจากเมื่อปี 2015 ได้เข้าร่วม SM Global Audition ที่ฮ่องกง จากนั้นได้ผ่านการออดิชั่น และก็ได้ไปที่เกาหลีในช่วงปลายปี 2015 ถึงต้นปี 2016 และได้เป็นเด็กฝึกในค่ายอย่างเต็มตัว จากนั้นในวันที่ 6 เมษายน ปี 2017 ค่าย S.M. ได้เปิดตัวเขาในฐานะสมาชิกคนใหม่ของ SM Rookies กลุ่มเด็กฝึกซึ่งมีแผนการเดบิวต์เป็นศิลปินในอนาคต โดยมีผลงานชิ้นแรกร่วมแสดงในมิวสิควีดิโอเพลง Dream In A Dream ของหนุ่มเตนล์-ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ไอดอลชาวไทยซึ่งเป็นศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย S.M. และนั่นทำให้ลูคัสได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย

จนในที่สุด  ลูคัส ก็ได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัว ในฐานะสมาชิกของ NCT U หนึ่งในยูนิตของ NCT 2018 โดยผลงานเพลงแรกของลูคัสคือ BOSS ถ่ายทอดความเท่มาทั้งบุคลิกและเสียงร้องแร็พในเพลง

ร่าเริงและมีเสน่ห์ บุคลิกของ ลูคัส (Lucas)

ลูคัสเป็นหนุ่มที่นอกจะหน้าตาน่ารัก สูงหุ่นดี โดดเด่นแล้ว ยังมีบุคลิกร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี และเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ  นอกจากชื่อลูคัส แล้ว เขายังมีอีกหนึ่งชื่อที่คนไทยเรียก  คือ “พี่โจ้” ทุก ๆ ปี ลูคัสเป็นคนกินเก่งที่สุดในวง แต่เพราะชอบออกกำลังกายจึงทำให้มีรูปร่่างดีและมีกล้ามเนื้อเยอะ เขาจะกลับมาพักผ่อนในบ้านที่ไทยประมาณ 1 ครั้ง นอกจากนี้เขายังเก่งเรื่องวิ๊งค์ กระพริบตาข้างเดียว มิน่าล่ะสาว ๆ ถึงได้หลงและกรี๊ดกันหนักมาก นอกจากนี้เขายังสามารถ พูดได้ถึง 4 ภาษา คือ จีนกวางตุ้ง อังกฤษ เกาหลี และพูดไทยได้นิดหน่อย ( แค่พูดคำว่ารักได้สาว ๆ ก็กรี๊ดแล้วล่ะใช่มั้ย อิอิ )

ลองไปฟัง ลูคัส พูดไทย 

คลิป ลูคัสพูดถึงคุณแม่ที่เป็นคนไทย

ลูคัส NCT พูดภาษาไทย กับ แบมแบม GOT7

ประวัติ

ชื่อในวงการ: ลูคัส Lucas (루카스

ชื่อจริง: หวง ซวี่ ซี (Huang Xuxi) ภาษาจีนกลาง / Wong Yuk-hei (黃旭熙) ภาษาจีนกวางตุ้ง

ชื่อภาษาเกาหลี: ฮวาง อุคฮี Hwang Wook-hee (황욱희)

วันเกิด: 25 มกราคม 1999 ราศี: กุมภ์

ส่วนสูง: 183 ซม. น้ำหนัก: 65 กก.

กรุ๊ปเลือด: O

สายตาแบบนี้…

กรี๊ดมากลุคนี้ เท่สุด ๆ

แววตาของลูคัส เป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่เด็กเลยน้าาา

งานถ่ายแบบ DAZED

ลุคนี้ น่ารัก น่าเอ็นดู

ลูคัส Lucas (루카스/ หรือ พี่โจ้

รวมภาพ ลูคัส มาไทย จากในทวิตเตอร์

ขอบคุณภาพจาก: lucasnoonanct__lucas, pinterest

บทความแนะนำ