YouAreMyFantasyTH ตูมตาม-ยุทธนา ทรูโฟร์ยูช่อง24 เดอะสตาร์ แฟนฉันเป็นซุปตาร์

บทเรียนความรัก ตูมตาม ยุทธนา – จะรับใครเป็นแฟนต้องรักก่อน ต้องศึกษาตัวตนกันก่อนเสมอ

Home / บันเทิง / บทเรียนความรัก ตูมตาม ยุทธนา – จะรับใครเป็นแฟนต้องรักก่อน ต้องศึกษาตัวตนกันก่อนเสมอ

นักร้องนักแสดงหนุ่มเดอะสตาร์ “ตูมตาม – ยุทธนา เปื้องกลาง” หรือที่ทุกคนรู้จักจากการครองตำแหน่งผู้ชนะเลิศจากรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงระดับพระเอกที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง  ในบทความนี้มีเรื่องราวประสบการณ์ความรักของหนุ่มตูมตามตั้งแต่สมัยมหาลัยมาให้ได้อ่านกัน จากความรักทั้งสมหวังผิดหวังทำให้เขาได้รับบทเรียนอะไรมาบ้าง ลองไปอ่านกันค่ะ

บทเรียนจากความรัก ตูมตาม ยุทธนา

แฟนคนแรก ตั้งใจมีแฟนตอนเข้ามหาลัย

แฟนคนแรกตั้งใจจีบเลย เพราะตั้งใจไว้ว่าจะมีแฟนตอนเข้าเรียนมหาลัย เขาคือเพื่อนในรุ่น จีบได้เดือนเดียวเราก็ต้องไปเข้ารายการเดอะสตาร์ แต่ก็ส่งผ่านความคิดถึงผ่านตุ๊กตาแทนใจให้กัน หลังจากได้แชมป์ก็เป็นคนแรกที่โทรหา คือคนนี้ก็คบกันเรื่อยมาหลายปี แต่ระหว่างนั้นก็เจอกับปัญหาความขี้หึงของแฟน ประกอบกับตัวเราเองมีเวลาน้อยลง แล้วต้องมาเห็นฝ่ายหญิงเศร้ามาก เราเลยตัดสินใจบอกเลิก ซึ่งก็ทำให้เราเองเสียหลักไปครึ่งปีเลย

แฟนคนที่ 2 วางเป้าหมายในอนาคต

ตั้งใจจะจีบ และหลงใหลในสาวคนนี้ถึงขั้นเห็นภาพอนาคตร่วมกัน แต่สุดท้ายก็ต้องมาเจออุปสรรคความเข้ากันไม่ได้ของไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองและคนติดดิน เมื่อรู้สึกเหนื่อยกันทั้งคู่ ก็ต้องแยกจากกัน โดยเราเป็นฝ่ายโทรบอกเลิกแฟนสาวกลางกองละคร เล่นเอาฝ่ายหญิงทำงานต่อไม่ได้

แฟนคนที่ 3 ล่าสุดที่เป็นข่าว

ที่คบกันเพราะคิดว่าอยากอยู่เพื่อเป็นประโยชน์ อยากเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิง เป็นการลองคบลองศึกษา ซึ่งทำให้เราเข้าใจว่า จะรับใครเป็นแฟนต้องรักก่อน ต้องรู้จักศึกษาตัวตนกันก่อนเสมอ เพราะสุดท้ายก็จะเลือกกันเพราะความเป็นตัวของตัวเอง

สเปคสาว

ชอบสาว ขาว หมวย หุ่นดี ผิวดี ผิวสวย ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเป็น จะเซกซี่ก็แต่งเป็น มีความลุย และติดดินหน่อย ๆ แต่จริง ๆ แล้วเรื่องหน้าตาไม่ใช่ทั้งหมด ที่สำคัญอีกอย่างคือเรื่องทักษะ เช่น การเอาตัวรอด ไม่ใช่เด็กเรียนเก่งมากจนวิชาการเกินไป

ตัวตนของตูมตาม

เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยพูด ใช้ชีวิตติดดินเรียบง่าย ไปไกลแค่ไหน ยังไงก็กลับบ้าน ตามหาคนที่จะเป็นบ้านให้ตัวเอง ได้กลับมานอนทุกวัน

ประวัติฉบับย่อ ตูมตาม

ชื่อจริง : ยุทธนา เปื้องกลาง

ชื่อเล่น : ตูมตาม

วันเกิด :  16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2534

ภูมิลำเนา : จังหวัดนครสวรรค์

การศึกษา :  ปัจจุบันจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดยได้รับทุนพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สาขาวัฒนธรรมไทย ประเภทนักร้องลูกทุ่ง

ความสามารถพิเศษ : แต่งเพลง และเล่นเครื่องดนตรี 3 ชนิด คือ ขลุ่ย กีตาร์ และ อูคูเลเล่ และสามารถร้องเพลงได้ทั้ง เพลงลูกทุ่ง และเพลงสตริง

อัปเดตผลงานล่าสุดปี 62 : club friday the serties 11 ตอน หลงรักหนุ่มบาร์โฮส, มณีนาคา, คิดฮอดไทบ้านอีสานซีรีส์ และรักสิบล้อรอสิบโมง

ที่มาบางส่วนจาก: You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ภาพจาก: y.n.p.k, bunny.kanan

บทความแนะนำ