YouAreMyFantasyTH ความรักดารา ย้อนวัยใส ลูกตลกหน้าตาดี แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ใบเฟิร์น พัสกร

ย้อนวัยใส ใบเฟิร์น พัสกร – ประสบการณ์ความรักสมัยมหาลัย ไม่ชอบผู้ชายมีซิกแพค

Home / บันเทิง / ย้อนวัยใส ใบเฟิร์น พัสกร – ประสบการณ์ความรักสมัยมหาลัย ไม่ชอบผู้ชายมีซิกแพค

ใบเฟิร์น พัสกร นักแสดงสาวสวยมาดตลก คนภายนอกมักมองว่าเธอเป็นสายฮา เนื่องจากคุณพ่อของเธอ จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ก็เป็นตลกชื่อดังและบุคลิกของสาวใบเฟิร์นเองที่ดูจะอารมณ์ดีเป็นกันเองอยู่เสมอ ในบทความนี้จะพาไปย้อนวัยใสของใบเฟิร์น เผยภาพสมัยเรียน และเรื่องราวความรักครั้งมหาลัย พร้อมเผยสเปคผู้ชายที่ชอบ และไม่ชอบให้ได้รู้กัน

ใบเฟิร์น พัสกร แชร์ประสบการณ์ความรัก ตั้งแต่สมัยมหาลัย

– – – – – – – –

ลูกสาวตลกชื่อดัง

พัสกร พลบูรณ์ หรือ ใบเฟิร์น เกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2532 เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก เข้าสู่วงการด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัลนางงามมิตรภาพ ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นนักแสดง และพิธีกร มีผลงานมากมายทั้งละคร ซิทคอม ภาพยนตร์ ฯลฯ 

ด้านการศึกษาดีกรีปริญญาโท

สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร ปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต การจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

สมัยเรียนตอนเด็ก ๆ ใบเฟิร์นมักจะถูกคนอื่นมองว่าเป็นแนวทอมบอย ทำให้เรื่องความรักของเธอเพิ่งจะมาเริ่มจริงๆ จัง ๆ ก็ตอนเริ่มเข้าสู่ช่วงเรียนมหาลัยนั่นเอง 

ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

แฟนคนแรกสายติสท์รุ่นพี่ที่คณะ

แฟนคนแรกของใบเฟิร์นเขาเป็นรุ่นพี่ที่คณะ หน้าตาไม่ได้หล่อมาก แต่เป็นคนมีความโดดเด่นในเรื่องงานอาร์ต ๆ เขาเป็นคนติสท์ ๆ กำกับละครเวที ก็คบกันไปเรื่อย ๆ จนมาห่างกันก็ช่วงที่พี่เขาไปเรียนเมืองนอก ก็เลยห่างกันไปในที่สุด แต่แม่พี่เขาและแม่ใบเฟิร์นได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน

แฟนคนที่ 2 นักกีฬาทีมชาติ

เรียกได้ว่าคนนี้หลุดสเปคที่สุด เพราะเป็นนักกีฬาทีมชาติที่มาพร้อมกับซิกแพค (ซึ่งเป็นสิ่งที่ใบเฟิร์นเกลียดที่สุด) นอกจากนี้แฟนคนนี้ค่อนข้างเป็นคนแบบห้าว ๆ ชอบขี่บิ๊กไบค์ และยังเป็นคนที่เจ้าชู้หนักมาก จนในที่สุดก็ไปกันไม่ได้เลยต้องเลิกกัน เหตุผลหนึ่งก็เพราะใบเฟิร์นเกลียดซิกแพคด้วยแหละ

แฟนคนที่ 3 ทำให้เฮิร์ทหนักที่สุด

แฟนคนนี้คบกันไม่นานแค่ปีเดียว แต่เป็นคนที่ทำให้ใบเฟิร์นรู้สึกเจ็บปวดใจมากที่สุด เพราะแฟนคนนี้ตัดช่องทางการติดต่อ เป็นการเลิกกันข้ามทวีป ใบเฟิร์นเคยขับรถเพื่อมุ่งไปเคลียร์กับเขาที่ต่างจังหวัดด้วย วันนั้นยังจำได้ว่าเป็นวันที่ซวยซ้ำซวยซ้อน หมดสภาพสุด ๆ ถือว่าเป็นวัน Bad day ที่สุดเลย 

แฟนคนที่ 4  เลิกแล้วแต่ยังรักอยู่

สำหรับแฟนคนที่ 4 คือแฟนคนล่าสุดที่เป็นข่าว คนนี้คบนานที่สุดกว่าความรักครั้งที่ผ่านมา แม้จะเลิกกันแล้วตอนนี้ก็ยังรู้สึกรักเขาอยู่นะ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เรากับเขาเหมือนมาจากดาวคนละดวง คนนึงสโลว์ไลฟ์มาก ส่วนอีกคนก็ไฮเปอร์สุด ๆ แล้วก็มีเรื่องของครอบครัวด้วย เราเลยไปต่อกันไม่ได้ 

สเปคผู้ชายที่ชอบ และนิสัยส่วนตัวของใบเฟิร์น

จากความรักทุกครั้งที่ผ่านมา แฟนที่คบคือแตกต่างกันหมก ก็มีทั้งที่เรารู้สึกว่าใช่และไม่ใช่ เอาจริงๆ ก็ไม่ได้คบคนที่ตรงสเปคสักเท่าไรหรอก ถ้าถามถึงสเปคจะชอบคนที่ลุคตี๋ ๆ ดูสะอาด หุ่นไม่ล่ำ และไม่ก้างจนเกินไป เป็นคนที่ดูมีคาแรคเตอร์ มีความสามารถอะไรสักอย่างที่โดดเด่น และก็ไม่พูดมาก ไม่เล่นมุกเรี่ยราด

ตอนนี้เริ่มหันมาชอบทางสายฝอบ้างแล้วล่ะ ถ้าเป็นลูกครึ่งแต่ผมดำนี่คือจะโดนใจมาก แต่สิ่งที่ยังคงไม่ชอบเลยในตัวผู้ชาย ไม่ว่าจะชายไทย ตี๋ ฝรั่ง คือใบเฟิร์นเกลียดคนที่มีซิกแพค 

ที่สำคัญเลยคือต้องเป็นผู้ชายที่เป็นคนวางแผนอนาคต ชอบทำมาหากินเหมือนกัน เนื่องจากเฟิร์นเป็นคนที่ทำงานตั้งแต่เด็ก และก็ต้องเป็นคนรักหมาด้วย ใครเกลียดหมาเราก็ไม่เอานะ เลี้ยงแมวนี่เอาแมวไปไกลๆ เลย  นิสัยส่วนตัวเราเป็นคนใจร้อนและชอบจัดการและนี่ก็คือข้อเสียของเราที่ผ่านมาแฟนหลายคนก็ไม่ชอบข้อนี้ของเรามาก 

น่ารัก ยิ้มสดใส

ถึงจะห้าว ๆ เวลาแต่งเต็มก็สวยหนักมาก

ใบเฟิร์น พัสกร

รวมภาพ ใบเฟิร์น พัสกร

ภาพจาก: ferno_padgone

บทความแนะนำ