YouAreMyFantasyTH ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ประวัติ เคน วงZEAL เคน วงZEAL แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ล้วงหัวใจ เคน วง ZEAL กับเรื่องราวความรักที่ชีวิตนี้ เจอแต่สาวมั่นมาตลอด

Home / บันเทิง / ล้วงหัวใจ เคน วง ZEAL กับเรื่องราวความรักที่ชีวิตนี้ เจอแต่สาวมั่นมาตลอด

มือกลองระดับตำนานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ และหน้าตาที่หล่อเหลา อย่างหนุ่ม “เคน-ปรัชญา มีบำรุง” หรือ “เคน วง ZEAL” ที่ใคร ๆ ต่างก็รู้จักกันดี ซึ่งถ้านับจากวันแรกที่วง ZEAL เป็นที่รู้จักจนมาถึงปัจจุบัน ก็ผ่านมาแล้ว 17 ปี แต่ชื่อเสียงของวงยังคงเป็นที่นิยม มีงานคอนเสิร์ตอยู่เรื่อยๆ ให้แฟนเพลงได้เจอแบบไม่ต้องแอบคิดถึง

ประวัติ เคน วง ZEAL กับชีวิตรักที่ผ่านมา

สำหรับหนุ่มเคนนั้นความชื่นชอบในเสียงดนตรีถูกค้นพบมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม โดยมีคุณพ่อเป็นไอดอล เพราะเป็นมือกลองเหมือนกัน ก่อนจะลุยต่อในระดับมหาวิทยาลัย ด้วยการเลือกเรียนสาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล และรับเล่นเป็นแบ็กอัพให้กับศิลปินในยุคนั้น ก่อนจะรวมตัวกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยจนกลายมาเป็นวง ZEAL

สเปคสาว เคน วง ZEAL

ส่วนสเปคสาวในดวงใจนั้น ชอบคนผิวขาว มีคิ้ว หน้าสดต้องสวยดูดี รูปร่างเฟิร์ม ไม่มีพุง ชอบชีวิตไนท์ไลฟ์ รักศิลปะด้านใดด้านหนึ่งก็ได้ และเป็นคนมีกาลเทศะ คุยกันรู้เรื่อง อย่างน้อยต้องไม่เด็กเกินไป จนจูนกันไม่ติด ชอบวัยทำงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ และด้วยความที่ตัวเองชอบอยู่กับอะไรที่เสียงดัง ๆ อย่างกลอง กิจกรรมที่ชอบเลยเป็นแนวเสียงดังหมดเลย

ตอนนี้สนใจเรื่องการซ้อมยิงปืน เคยเห็นเพื่อนพาแฟนไปซ้อมที่สนามด้วยแล้วดี๊ดี อยากพาคนรู้ใจไปบ้าง สาว ๆ ที่อยากจะมัดใจผู้ชายคนนี้ได้ ต้องเป็นคนสมาธิดีหน่อย ถ้าไม่ตกใจกับเสียงดัง ๆ ไม่ว่ากิจกรรมไหนของเขา คุณไปได้หมด

ซึ่งคุณเคนเล่าว่าชีวิตนี้ดึงดูดแต่ผู้หญิงที่สวย เก่ง มีความมั่นใจ และส่วนใหญ่จะเป็นรักซึมลึก แบบทำงานด้วยกัน เจอกันบ่อย ๆ แล้วพัฒนากลายเป็นคนรู้ใจ  ซึ่งถ้าให้นับคนที่เป็นแฟนจริงจังก็จะมีทั้งหมด 4 คน

ประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา

แฟนคนแรก
สาวรุ่นน้องวงโย ช่วงเรียนเตรียมอุดม ใกล้ชิดกัน เป็นที่มาของรักซึมลึกโมเดล

แฟนคนที่สอง
ด้วยความที่ไม่ค่อยจีบคนอื่นก่อน ชอบรอให้คนอื่นเข้ามาหา เลยได้เจอสาวมั่นคนดัง แสนเก่งกาจ คราวนี้ซึมลึกเพราะทำงานด้วยกัน หลังเลิกกันเลยค้นพบว่า การที่รอใครสักคนเข้ามาหา ทำให้เราไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการจริง ๆ

แฟนคนที่สาม
ยังคงเป็นรักซึมลึก เพราะทำงานใกล้กัน แต่คนนี้มาช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย ช่วยเปิดโลกที่ไม่เคยเจอ แต่ความเก่งก็จะมาพร้อมกับความมั่นใจ บอกเลิกด้วยการส่งเพลงซาโยนาระไปบอก

แฟนคนที่สี่
คิดว่าจะมีแฟนเพื่อมาอุดรอยรั่ว เลยมองจาภาพภายนอกแล้วตัดสินใจคบเลย ไม่ทันซึมลึกหรือเรียนรู้ก่อน เลยพบว่าไปกันไม่ได้เลย แต่อดทน จุดเดือดต่ำมาโดยตลอด จังหวะบอกเลิกคือบอกตอนเค้านอนแล้ว ส่งข้อความไปเพื่อที่จะได้ไม่ต้องตอบโต้ จากนั้นก็ปิดมือถือเลย

สาว ๆ ที่อยากเข้ามาทำความรู้จัก หนุ่มเคนก็ออกตัวก่อนเลยว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง สมาธิสั้น จะทำข้อตกลงกันเลยว่าห้ามจับมือในโรงหนัง ห้ามคุย ขอเงียบ ๆ ไม่ชอบคนที่แสดงความเป็นเจ้าของเกินไป เป็นคนติดเพื่อน ชอบสังสรรค์ และนอกจากนี้มีความเชื่อส่วนตัวว่าผู้ชายจะมีมืออุ่น ๆ ในขณะที่สาวๆ ต้องเป็นแม่เนื้อเย็น ถ้าไปเจอผู้หญิงที่มือร้อน ๆ จะรู้สึกว่าไม่ใช่อย่างแรง

รูปภาพจาก ken_zeal