The Face Thailand กวาง The Face ความรักดารา ประวัติดารา

เทคแคร์เก่ง สูงเท่ มีอนาคต นี่แหละสเปคหนุ่มในฝัน กวาง The Face

Home / บันเทิง / เทคแคร์เก่ง สูงเท่ มีอนาคต นี่แหละสเปคหนุ่มในฝัน กวาง The Face

กวาง The Face หรือ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล นางแบบสาวสวยผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศจาก เดอะเฟซไทยแลนด์ซีซั่น 2 สาวฮอตที่เป็นสาวในฝันของหนุ่ม ๆ  หลาย ๆ คนยังชื่นชมการวางตัวของสาวกวางจากที่เคยได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Face ที่ฉลาด และมีการวางตัวที่ดี และไม่ใช่เพียงแค่ความสวยความดูดีเพียงภายนอก แต่เธอคนนี้ยังมีความสามารถอีกหลายด้าน วันนี้เราจะพาหนุ่ม ๆ ไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น พร้อมเผยเสปคหนุ่มที่สามารถละลายใจสาวกวางให้ได้รู้กัน!

ตัวตนของ กวาง The Face และแง่มุมความรัก

สาวสวยเอกภาษาจีน บัณฑิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น

สาเหตุที่กวางเลือกเรียนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีน ม.ขอนแก่น เพราะในตอนนั้นมีความใฝ่ฝันอยากเป็นแอร์โฮสเตท แต่เมื่อได้ไปเรียนเธอก็รู้สึกว่าการเรียนภาษาจีนนั้นยาก ต้องมีความเข้าใจ และเธอตั้งใจและผ่านมาได้ แม้จะเจอช่วงหนักที่สุดคือช่วงทำธีสิส ถึงแม้จะเครียดแต่สาวกวางก็กาวิธีคลายเครียด และไม่กดดันตัวเอง ในที่สุดเธอก็ทำสำเร็จเรียนจบรับปริญญา ถึงแม้จะไม่ได้ทำงานด้านที่จบมา เธอว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราได้มากกว่านั้นคือการได้เรียนได้ฝึกสมองในระดับที่ยากขึ้นไปอีก และทำให้เธอรู้ว่าไม่มีอะไรที่ยากเกินไปถ้าเราจะทำ ถ้าเจออุปสรรคก็ต้องสู้ ต้องแก้ไขปัญหาผ่านไปให้ได้ ปรับตัวให้มีวินัย มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ จัดการตัวเองว่าควรดำเนินชีวิตไปในทิศทางไหนต่อไป

เส้นทางในวงการบันเทิง รองชนะเลิศ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2

ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากการได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ จากการเข้าร่วมการแข่งขันในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 2 กวางเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว อาทิ งานถ่ายแบบ, 10 คนสุดท้ายในเวทีการประกวด Thai Supermodel Contest 2012 และได้รับตำแหน่ง Photogenic Model 2012 มาด้วย ผู้ประกาศรายการทางช่อง 7 นอกจากนี้ยังเคยผ่านงานแสดง อาทิ นางเอกมิวสิควิดีโอ เพลงรังเกียจไปแล้ว ของ วิด ไฮเปอร์ ตัวประกอบในละครเรื่องปีกมงกุฎ ทางช่อง 7 จนได้มาร่วมแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน ซึ่งได้เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ คริส หอวัง และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ จากนั้นมาเธอก็ได้รับความสนใจและมีผลงานมากขึ้น และผลงานเด่นที่ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงมากกว่าเดิมก็คือการรับแสดงเป็น นวลรัตน์ จากละคร เมียหลวง

สเปคหนุ่มในฝัน เทคแคร์เก่ง สูงเท่ และเป็นคนมีอนาคต

หนุ่ม ๆ ที่จะละลายใจสาวกวางได้นั้น เธอเผยว่าชอบผู้ชายที่ สูงหล่อเท่ มีอารมณ์ศิลปิน เช่น อาจจะเป็นคนที่ชอบฟังเพลงมีความเป็นศิลปินในตัว หรืออาจจะเป็นนักดนตรีก็ได้ และที่จะได้คะแนนจนต้องเทใจให้เลยก็คือ มีนิสัยที่แทคแคร์เก่ง สามารถดูแลตัวเองและคนอื่นได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ เอาการเอางาน คบกับเธอแล้วเธอจะมองไปถึงอนาคต ดังนั้นแล้วถ้าโปรไฟล์ของหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาถ้ายังเรียนไม่จบ หรือยังไม่มีงานทำ เธอจะไม่ขอสานสัมพันธ์ เพราะเธอเบื่อแล้วกับความรักที่ไม่มีอนาคต!

สถานะหัวใจยังโสด! ตามหาหนุ่มตรงสเปคไปออกเดท

สถานะหัวใจปัจจุบันของสาวกวางยังโสด! เพราะหลังจากจบความรักกับ โจอี้ บอย แรพเพอร์ชื่อดัง เธอก็ยังไม่ได้คบใครเป็นแฟน แต่ในตอนนี้ไม่อยากจะต้องรู้สึกเหงาหัวใจอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นเธอจึงได้ไปร่วมรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ เพื่อตามหาหนุ่มตรงสเปคไปออกเดทด้วยกัน 1 วัน รอติดตามกันได้ว่าเธอจะได้เจอหนุ่มในฝันหรือไม่ และการเดทของเธอจะเป็นอย่างไร? จะเวิร์คหรือเปล่านะ?!

ติดตามชมรายการ You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์ ได้ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 20.15-21.45 น. และ ดูย้อนหลังที่ แอปทรูไอดี

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: วรรณปิยะ ออมสินนพกุล
ชื่อเล่น : กวาง
พี่น้อง: มีทั้งหมด 3 คน ชื่อ ฝน , ฝ้าย รวมกวาง เป็นผู้หญิงทั้งหมด โดยกวางเป็นน้องสาวคนเล็ก
วันเกิด: 23 ตุลาคม พ.ศ. 2534
ฉายา: กวาง The Face, เจ้าแม่มาสเตอร์คลาส

กวาง The Face

การศึกษา

• สำเร็จศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนเมืองเลย อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
• ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนเลยพิทยาคม อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย ตอนเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ ครอบครัวได้ย้ายมาอยู่ที่ขอนแก่น สำเร็จการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน
• ระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยขอนก่น คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีน

รวมภาพ กวาง The Face Thailand ซีซั่น 2

ภาพจาก: Gwangwanpiya

บทความแนะนำ