Abyss Park Bo Young ซีรีส์เกาหลี ประวัติดาราเกาหลี พัคโบยอง

ทำความรู้จัก พัคโบยอง นักแสดงสาวสุด So Cute มองมุมไหนก็น่ารัก

Home / บันเทิง / ทำความรู้จัก พัคโบยอง นักแสดงสาวสุด So Cute มองมุมไหนก็น่ารัก

พัคโบยอง (Park Bo Young) อีกหนึ่งนักแสดงสาวจากเกาหลีใต้ ที่เต็มไปด้วยความสดใสน่ารัก แฟน ๆ หลายคนบอกว่าเธอคนนี้นี่แหละที่ไม่ใช่ผู้หญิงสวย แต่เหมาะสมกับคำว่าน่ารักมาก ๆ น่ารักที่สุด เป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักที่สุดในโลกคนนึงเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เธอกำลังมีผลงานเรื่อง Abyss ประกบคู่กับ อันฮโยซอบ ในบทความนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น พร้อมรวมภาพมาเอาใจแฟน ๆ กันด้วยค่ะ

ประวัติ พัคโบยอง นักแสดงสาวไซส์มินิ ที่น่ารักมากมาย

1. ประวัติส่วนตัว – ประวัติการศึกษา

พัคโบยอง /박보영 / Park Bo Young เกิดวันที่  12 กุมภาพันธ์ 1990 ราศีกุมภ์ กรุ๊ปเลือดโอ  ปัจจุบันอายุ 29 ปี เธอเกิดที่ Goesan, North Chungcheong ประเทศเกาหลีใต้

ด้านการศึกษาเริ่มจาก 1. ระดับประถมฯ (Jeungpyeong Elementary School) 2. ระดับชั้นมัธยมต้น (Jeungpyeong Girls’ Middle School) 3. ระดับชั้น ม.ปลาย (Daesung Commercial Girls’ High School) และ 4. ระดับมหาลัย (Dankook University สาขา Theater and Film)

2. เสน่ห์อันโดดเด่น ความน่ารักในแบบฉบับไซส์มินิ

หากพูดถึงคาแรคเตอร์ความโดดเด่นของ พัคโยบอง ก็ต้องเป็นความน่ารักสดใส และขนาดสัดส่วนไซส์มินิที่รวมๆ แล้ว ทุกอย่างที่เป็นเธอนั้นดูช่างน่ารักไปทุกอิริยาบถ เธอมีส่วนสูง 158 ซม. ดวงตาชั้นเดียว ใบหน้ากลม ๆ แก้มขาว ๆ และรอยยิ้มอันแสนน่ารัก ที่ดูเป็นมิตร แฟน ๆ หลายคนต่างบอกกันเป็นส่วนใหญ่ว่า เธอเป็นนางเอกที่ไม่สวยแต่เต็มไปด้วยความน่ารักอย่างมาก จะบอกว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากที่สุดในโลกคนนึงก็ว่าได้ นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้หญิงที่ตัดผมสั้นแล้วน่ารักจริง ๆ

ยิ้มสดใส น่ารักอะ

ซีรีส์ Strong Woman Do Bong Soon

3. ผลงานสร้างชื่อ A Werewolf Boy, Oh My Ghost ฯลฯ

พัคโบยองเริ่มเป็นที่จดจำในบทบาทการแสดงเป็น อีอึนซู (Lee Eun Soo) จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Jungle Fish’ ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปี 2008 แต่ที่เริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจมากขึ้นก็จากภาพยนตร์เรื่อง Speedy Scandal (2008) และภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy (2012) ที่ประกบคู่กับ ซงจุงกิ (เป็นความรักระหว่างนางเอกที่เป็นมนุษย์ และพระเอกที่เป็นหมาป่า) โดยในเรื่องตัวนางเอกต้องแสดงเป็น 2 ตัวละคร ในช่วงเวลานั้นที่เธอยังเป็นเด็กวัยรุ่นถือว่าท้าทายความสามารถในด้านการแสดงอยู่มาก แต่ก็สามารถทำออกมาได้ดี

ซีรีส์ Oh My Ghost

นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นอีกหลายเรื่อง เช่น  ภ. Speedy scandal, ภ. The Silenced, ภ. Hot Young Bloods, ซีรีส์ Oh My Ghost และ ซีรีส์ Strong Woman Do Bong Soon เป็นต้น ผลงานเพลงก็มีออกมาหลายซิงเกิ้ล ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ หรือซีรีส์ที่เธอแสดง

คลิกฟังเพลง My Prince ที่นี่ 

4. อัปเดตผลงานปัจจุบัน Abyss ในบทบาทอัยการสาว

ตอนนี้ พัคโบยอง กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Abyss เธอรับบทแสดงเป็นนางเอกชื่อ Go Se Yun  ทำอาชีพอัยการสาว เป็นคนสวยและเก่ง แต่แล้ววันหนึ่งเธอประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต เรื่องราวที่เหลือเชื่อก็เกิดขึ้น เธอได้มาเกิดใหม่อีกครั้งแต่มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมซึ่งตรงข้ามกับตอนแรก

ในขณะเดียวกันพระเอก Cha Min (Ahn Hyo Sup) ผู้สืบทอดบริษัทเครื่องสำอาง เขาเป็นคนฉลาด อ่อนน้อมถ่อมตนและมีจิตใจดี เขาไม่ค่อยมั่นใจรูปลักษณ์ของตัวเอง Cha Min ได้ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตเหมือนกัน และได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากตอนแรก ซีรีส์เรื่อง Abyss เป็นซีรีส์ประเภท Fantasy, Romance, Legal, Comedy มีทั้งหมด 16 ตอน เริ่มฉายไปแล้วตอนแรกเมื่อ 6 พ.ค. 2562

ลุคสาวแว่นอัยการ ซีรีส์เรื่อง Abyss

ผู้หญิงที่ตัดผมสั้นแล้วน่ารักมากมาย

ไว้ผมยาวก็น่ารัก

ชูสองนิ้วท่าไม้ตาย แต่น่ารักสุด ๆ

มินิฮาร์ทให้แฟน ๆ

ในชุดเจ้าสาว

รวมภาพ พัคโบยอง

ภาพจาก: tvndrama.official, park_bo_young_, Pinterest-Park Bo-young 박보영

บทความแนะนำ