Thirty But Seventeen ซีรีส์เกาหลี อันฮโยซอบ

หลานชายสุดหล่อ อันฮโยซอบ หรือ ยูชาน จากซีรีส์ Thirty But Seventeen

Home / บันเทิง / หลานชายสุดหล่อ อันฮโยซอบ หรือ ยูชาน จากซีรีส์ Thirty But Seventeen

ซีรีส์สนุกเบาสมองทางฝั่งเกาหลีเรื่อง “Thirty But Seventeen หรือ Still 17” กำลังได้รับความนิยม จากเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื้อหาซีรีย์เกี่ยวกับผู้หญิงที่ได้รับอุบัติเหตุตั้งแต่อายุ 17 ปี และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนานถึง 13 ปี เธอตื่นขึ้นมาในวัยที่ร่างกายอายุครบ 30 ปี แต่สมองและความรู้สึกยังคงหยุดอยู่ที่ 17 ปี

อันฮโยซอบ หรือ ยูชาน จากซีรีส์ Thirty But Seventeen

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มยังเซจงและนางเอกสาวชินฮเยซอน ร่วมด้วยนักแสดงหุ่นนายแบบอย่าง “อันฮโยซอบ” ในบทยูชัน หลานชายพระเอก วัย 17 ปี ทำเอาเหล่านูน่าพี่สาวทั้งหลายใจสั่นมากจริงๆ เพราะน้องเล่นได้น่ารัก เท่ ตลก และมีเสน่ห์ วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปทำความรู้จักกับหลานชาย เอ๊ย! หนุ่มอันฮโยซอบคนนี้ใหมากขึ้นกันค่ะ

อันฮโยซอบ

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop /안효섭) เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2538 (23 ปี) การศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยกุ๊กมิน (Kookmin University) ภาควิชาธุรกิจระหว่างประเทศ

อันฮโยซอบ

ฮโยซอบ เป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดค่าย Starhaus Entertainment และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง  101 (ONE O ONE) ซึ่งเป็นโปรเจคที่รวมเอา 4 นักแสดงหนุ่มได้แก่ ควักชียัง,ควอนโดคยุน ซงวอนซอก และ อันฮโยซอบ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเดบิ้วที่ชื่อว่า Love You

นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ฮโยซอบยังมีความสามารถพิเศษอื่นๆ อีกนั่นคือ การเต้น, เล่นเปียโน และไวโอลีน แอบกระซิบว่าก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง ฮโยซอบเคยเป็นเด็กฝักหัดหรือเทรนนี่อยู่ที่ค่าย JYP ด้วยนะ เรื่องเต้นไม่ต้องห่วงเลย

อันฮโยซอบ

ผลงานการแสดงเรื่องแรกของฮโยซอบคือมินิซีรีส์เรื่อง “Splash Splash Love” เมื่อปี 2015 ซึ่งทำให้ฮโยซอบเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นและมีผลงานอื่นๆ ตามมา

อันฮโยซอบ

ต่อมาฮโยซอบได้รับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิตคือเรื่อง “Three Color Fantasy – Queen of the Ring” ประกบคู่กับนางเอกตัวเล็ก คิมซึลกิ ซึ่งเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า ฮยองซอบหล่อมากเวอร์!!

อันฮโยซอบ

และในปี 2017 ฮโยซอบได้รับรางวัล Rookie Award ในงาน Asia Artist Awards 2017 จากซีรีส์แนวครอบครัวเรื่อง My Father is Strange

อันฮโยซอบ

ผลงานที่ผ่านมา

  • Splash Splash Love (2015)
  • One More Happy Ending (2016)
  • Happy Home (2016)
  • Entertainer (2016)
  • Three Color Fantasy – Queen of the Ring (2017)
  • My Father Is Strange (2017)
  • Still 17 (2018)
  • Top Management (2018)

อันฮโยซอบ

ถือกีตาร์อย่างเท่

อันฮโยซอบ

วงแขนกล้ามนั้น…ขอนะคะโอปป้า

อันฮโยซอบ

อันยอง!

อันฮโยซอบ

ถ่ายแบบอย่างหล่อ แนวมาก

อันฮโยซอบ

Ahn Hyo Seop Gallery

ขอบคถณภาพและข้อมูลจาก en.wikipedia.org, FB: AhnhyoseopThaifans, IG:@imhyoseop, Twitter: @AhnHyoseopTH,

บทความแนะนำ