JooJiHoon Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด จู จีฮุน ซีรีส์เกาหลี ดาราเกาหลี

จำเจ้าชายเย็นชาได้มั้ย? จูจีฮุน กลับมาพร้อมความหล่อ และผลงานฟอร์มยักษ์ Kingdom

Home / บันเทิง / จำเจ้าชายเย็นชาได้มั้ย? จูจีฮุน กลับมาพร้อมความหล่อ และผลงานฟอร์มยักษ์ Kingdom

ยังจำ องค์ชายลีชิน จากซีรีส์เกาหลี เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา (Princess Hours) ที่เคยโด่งดังมาก ๆ ในอดีต กันได้มั้ยคะ โดยพระเอกที่รับบทแสดงในตอนนั้นก็คือ จู จีฮุน (Joo Ji Hoon) หลังจากมีข่าวเรื่องยาเสพติด และได้เข้าไปประจำการทหาร จึงทำให้เขาหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แฟน ๆ ที่คิดถึงผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้ ล่าสุด! ตอนนี้เขากลับมาแล้วค่ะทุกคน ในผลงานซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด กลับมาครั้งนี้หล่อขึ้นกว่าเดิม พร้อมผลงานเรื่องนี้ก็สนุกเข้มข้นมากทีเดียว

ประวัติ จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) อัพเดทภาพปัจจุบันหล่อมากขึ้น

จู จีฮุน (Joo Ji Hoon) นักแสดงชายเกาหลี ที่แฟน ๆ ชาวไทยเริ่มรู้จักเขาจากการรับบทเป็นองค์รัชทายาท องค์ชายลีชิน จากซีรีส์ เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา (Princess Hours) โดยในเรื่องเป็นองค์ชายที่มีคาแรคเตอร์นิ่ง เงียบ ขรึม แต่เวลาเข้าคู่กับนางเอกแล้วทำให้แฟน ๆ จิ้นในความรัก ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม “2006 MBC Performance Award Ceremony” ไปครอง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลี และในไทย  นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่น ๆ อีก อาทิ The Devil, The Naked Kitchen,  Antique : หล่อ หรู ร้าย รัก  เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเอเชีย

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงก่อนหน้าที่จะผันตัวมาเป็นนักแสดง จู จีฮุน เริ่มมาจากเส้นทางนายแบบมาก่อนโดยเข้าวงการครั้งแรกในปี 2003 ในฐานะนายแบบ ด้วยส่วนสูง 187 ซม.ของเขา และบุคลิกหล่อเท่ จึงทำให้มีงานติดต่อมาเป็นพรีเซนเตอร์มากมาย เช่น Calvin Klein, LEVI’s, POLO, Reebok, OB Lageo Deung, IBM, CF-SKT, KTF, Bon, Clride เป็นต้น ความหล่อดูดีในการเป็นนายแบบยังทำให้เขาได้รับรางวัล Best Dresser Model Award 2005 หนุ่มที่แต่งตัวดีที่สุดประจำปี 2005 ด้วย

และก็เป็นธรรมดาของชีวิตคนเรา ที่ต้องมีทั้งการก้าวเดินไปในทางที่ผิดบ้างถูกบ้าง จู จีฮุน เองก็เป็นหนึ่งในนั้น เมื่อจู่ ๆ มีข่าวไม่ดีว่าเขามีส่วนพัวพันกับเรื่องยาเสพติด จากนั้นเขาก็ได้เข้ารายงานตัวเข้ารับราชการทหาร จึงทำให้ดูเหมือนว่าเขาได้หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่ ๆ  สำหรับใครที่คิดถึงผลงานของเขา ล่าสุด! ตอนนี้เขากำลังมีซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด ออกมาให้รับชมกัน  โดยในเรื่อง จูจีฮุน รับบทเป็น องค์รัชทายาทในสมัยโชซอน ที่พยายามหาความจริงเบื้องหลังการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ หาทางเผชิญกับโรคระบาดที่กระจายไปทั่วแผ่นดิน ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของปีศาจที่ยากจะรับมือ โดยผู้กำกับเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากซอมบี้

ภาพจากในซีรีส์ Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด

ออนแอร์แล้วตอนแรกเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ทาง Netflix สุดท้ายนี้เรามีภาพความหล่อของ จู จีฮุน มาฝากแฟน ๆ ด้วยค่ะ

รวมภาพ ความหล่อ  จูจีฮุน ปัจจุบัน

สายตาแบบนี้ใจละลายค่ะบอกเลย

ประวัติย่อ ๆ

ชื่อ-นามสกุล : จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

วันเกิด : 16 พ.ค. 2525

ส่วนสูง :187 เซนติเมตร

การศึกษา : Dongwon University (Major E-Business) สาขาธุรกิจ

งานอดิเรก : ว่ายน้ำ, บาสเกตบอล, เล่มเกม

จู จีฮุน (Joo Ji Hoon)

จู จีฮุน (Joo Ji Hoon) ผลงานถ่ายแบบ

ลุคมีหนวดเซ็กซี่

บีจีสีหวาน ๆ กับรอยยิ้มคนหล่อ

รับแอปเปิ้ลมั้ยครับแฟน ๆ

โอปป้าจะนอนทั้งชุดแบบนี้ไม่ได้นะคะ

Written by : Sea-Mist

ภาพจาก: _jujihoon, Pinterest

บทความแนะนำ