Cheese in the Trap My ID is Gangnam Beauty Orange Marmalade ซีรีย์เกาหลี ซีรีส์ วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน

4 ซีรีส์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจาก WEBTOON ซีรีส์เด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

Home / บันเทิง / 4 ซีรีส์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจาก WEBTOON ซีรีส์เด็ดที่คุณไม่ควรพลาด

ซีรีส์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจาก WEBTOON – Line webtoon เป็นแอพพลิเคชันอ่านการ์ตูนที่ใครหลายคนเลือกใช้ เพราะมีการ์ตูนจากหลากหลายประเทศให้อ่านพร้อมทั้งแปลเป็นภาษาไทยให้แล้วด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนใน WEBTOON กัน รับประกันได้ว่าแต่ละเรื่องสนุกไม่แพ้ในการ์ตูนเลยค่ะ

ซีรีส์ดัดแปลงจาก WEBTOON

ซีรีส์ที่เราจะมีแนะนำนั้นมีความหลากรูปแบบของความรัก ซึ่งซีรีส์แต่ละเรื่องที่เลือกมากจะชวนให้คุณอินไปกับเรื่องราวของ ชีวิตของมหาวิทยาลัยที่นักศึกษาทุกคนจะต้องเคยผ่านประสบการณ์ชีวิตเหล่านั้น, เรื่องราวการทะเลาะกันที่พี่น้องทุกบ้านจะต้องมี ฯลฯ ที่รอคุณอยู่ ดังนั้นเรามาเริ่มที่ซีรีส์เรื่องแรกกันเถอะ

1.My ID is Gangnam Beauty

My ID is Gangnam Beauty หรือชื่อเรื่องภาษาไทยที่สามารถหาอ่านได้ใน webtoon คือ ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก 

My ID is Gangnam Beauty

ภาพ : enasian

เรื่องย่อ

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ คัง มีแร หญิงสาวที่มีปมด้อยเรื่องหน้าตา จึงตัดสินใจไปทำศัลยกรรม แต่ก็ยังไม่ช่วยให้เธอพ้นจากการโดนล้อ พอมีแรเข้ามหาวิทยาลัยเธอก็ได้พบกับ โดคยองซอก เพื่อนร่วมเอกที่เคยเห็นหน้าเดิมของเธอ ส่วนเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ที่ไม่ได้มองเพียงแค่หน้าตาเท่านั้นจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันต่อได้ในเรื่องนะจ๊ะ

2.Cheese in the Trap

Cheese in the Trap หรือชื่อเรื่องภาษาไทยที่สามารถหาอ่านได้ใน webtoon คือ กับดักรัก กับดักหัวใจ 

Cheese in the Trap

ภาพ : estrenosdoramas

เรื่องย่อ

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ฮงซอล นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน และเธอก็ได้พบกับ ยูจุง หนุ่มรุ่นพี่สุดเพอร์เฟกต์  แต่ด้วยเหตุการณ์หนึ่งที่้กิดขึ้นทำให้ ซอลได้พบกับตัวตนอีกด้านของรุ่นพี่จุง เรื่องราวความรักสุดอลหม่านก็ได้เกิดขึ้น บอกเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงปัญหา และเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นตอนเรียนมหาวิทยาลัยได้เป็นอย่างดี ถ้าใครได้ดูคงจะนึกย้อนไปถึงความทรงจำสมัยเรียนอย่างแน่นอน

3.Orange Marmalade

Orange Marmalade หรือใน webtoon ก็ใช้ชื่อเดียวกันเลย

Orange Marmalade

ภาพ : pinterest

เรื่องย่อ

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ แบค มารี แวมไพร์สาวที่เรียนในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง ซึ่งนักเรียนทุกคนที่นี่เป็นมนุษย์ มีแค่เธอเท่านั้นที่เป็นแวมไพร์ เธอใช้ชีวิตเหมือนนักเรียนธรรมดาทั่วไป เพื่อปิดบังความจริงไม่ให้ใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอคือแวมไพร์ ในขณะที่ จอง แจมิน ซึ่งเป็นนักเรียนชายสุดฮอต และเขาได้ตกหลุมรักแบค มารี เข้าอย่างจัง เรื่องราวความรักของมนุษย์กับแวมไพร์จะลงเอยอย่างไร  ต้องไปลุ้นเอาในซีรีส์นะจ๊ะ

4.วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน

วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน หรือใน webtoon ก็ใช้ชื่อเดียวกันเลย

วันสงบสุขของลิ้นกับฟัน

ภาพ : pinterest

เรื่องย่อ

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของพี่น้องหน้านิ่ง ที่บางทีก็เหมือนจะรักกันดี แต่บางทีก็เหมือนเป็นคู่กัด วันธรรมดาของพี่น้องคู่นี้ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวป่วนๆ ของชายโสดทั้งสองที่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน น้องชายยังเป็นนักเรียนมัธยมปลายอยู่ ส่วนพี่ชายทำงานแล้ว มาดูกันว่าสงบของสองพี่น้องจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้าง โดยเฉพาะคนที่มีพี่น้องรับรองว่าจะต้องอินกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ภาพ : pinterest

บทความแนะนำ